Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

KIA Kia bongo III máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 14/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    xuandieu.cule Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    1,394 lít xăng
    Chào các bác. Ở xưởng em hôm nay có 1 em bongo 3 đời 2004 bị yếu máy, vòng tua chưa đạt đến 4000v/p. Khi đọc lỗi thì hiện lỗi P1119- inlet metering valve và lỗi về cảm biến MAF. Chúng em chưa tháo bơm ra kiểm tra nhưng khi rút giắc cảm biến gió (MAF) ra thì vòng tua lên gần 5000v/p. Vậy cho hỏi thế có kết luận được máy yếu 1 phần là do cảm biến MAF hay không ??? cách ktra cảm biến MAF thế nào?? Cảm ơn mọi người trước.
     
  2. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    686
    Xăng:
    865 lít xăng
    Theo như bạn mô tả thì tôi cũng có thể khẳng định với bạn là 70% là do cảm biến đo gió này, còn lại là các vấn đề khác như bơm kim, sau khi bạn thay con cảm biến này thì bạn kiểm tra lại áp bơm kim, so sánh lượng phun giữa các kim xem
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,417
    Xăng:
    2,726 lít xăng
    Lỗi P1119 về van IMV là lỗi rất thuồng thấy ở Bongo rồi.rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi đó.theo em bác nên xóa lỗi đi rồi đi ga lên xem lỗi nào hiển thị lại trước ah. cái bơm và kim nó phức tạp thì bác chém cái cảm biến kia trước đi cho lành
     

Chia sẻ trang này