Kia Bongo không nổ được

hoangtrieu
Bình luận: 133Lượt xem: 10,276

hunghanam

Tài xế O-H
Bệnh này thì nói đầy trên diễn đàn.nói đi nói lại cũng mệt.khổ tại các bác ấy ko muốn tìm chưa gì đã loạn cả lên bác ạ.
làm máy dầu điện tử mà ko có máy tét kt áp rail và làm máy mà ko vệ sinh kim pun sạch kĩ trước khi ráp thì nó sẽ thêm nhiều phát sinh hết người luôn mà cũng ko biết tư vân bác ấy kiểu gì tay không bắt giặc thì có mà thua cả làng
 

ga_auto37

Tài xế O-H
làm máy dầu điện tử mà ko có máy tét kt áp rail và làm máy mà ko vệ sinh kim pun sạch kĩ trước khi ráp thì nó sẽ thêm nhiều phát sinh hết người luôn mà cũng ko biết tư vân bác ấy kiểu gì tay không bắt giặc thì có mà thua cả làng
Không có máy vẫn kiểm tra được áp suất rail bình thường mà cụ...và đúng ra tay không vẫn chính xác khoảng 60% so với máy chẩn đoán
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
làm máy dầu điện tử mà ko có máy tét kt áp rail và làm máy mà ko vệ sinh kim pun sạch kĩ trước khi ráp thì nó sẽ thêm nhiều phát sinh hết người luôn mà cũng ko biết tư vân bác ấy kiểu gì tay không bắt giặc thì có mà thua cả làng
Đây là vấn đề truyền thống dân tộc rồi, không thay đổi được. Từ trước đến giờ, chỉ cần có quyết tâm là làm được mừ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Có cách nào, bác chỉ giúp, đỡ phải mua máy (tôi lại truyền thống rồi)
Cái đó thì em không dám múa rìu..cụ quá thạo rồi..vì cháu làm vẫn không có máy nên vẫn mò mò và sờ sờ..hê hê..tất nhiên anh em có điều kiện có máy quá tốt rồi..người không có cứ chơi thủ công chứ biết sao..chẳng lẽ không máy là ngồi chơi
 

hocnghe

Tài xế O-H
Cái đó thì em không dám múa rìu..cụ quá thạo rồi..vì cháu làm vẫn không có máy nên vẫn mò mò và sờ sờ..hê hê..tất nhiên anh em có điều kiện có máy quá tốt rồi..người không có cứ chơi thủ công chứ biết sao..chẳng lẽ không máy là ngồi chơi
Theo tôi thợ kỳ cựu mà ko mua máy thì 1 là tiếc của 2 là ngại học 3 là khách hàng quá dễ tính.
Gặp những ca khó đến có máy còn tìm nòi mắt ra ko máy tìm sao nổi.
Hay lại gọi điện cho người thân.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Cái đó thì em không dám múa rìu..cụ quá thạo rồi..vì cháu làm vẫn không có máy nên vẫn mò mò và sờ sờ..hê hê..tất nhiên anh em có điều kiện có máy quá tốt rồi..người không có cứ chơi thủ công chứ biết sao..chẳng lẽ không máy là ngồi chơi
Theo cách mò của cụ thì hiện tượng này cụ sử lý sao.
1. xe chạy bình thường vào gara làm côn xong chạy yếu tăng tốc chậm.
2. Xe cứ tăng tốc đạp sâu ga là báo check xe chạy yếu tắt chìa khóa đi nổ lại lại khỏe tăng tốc lại bị.
Cụ mò giúp em phát.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Theo cách mò của cụ thì hiện tượng này cụ sử lý sao.
1. xe chạy bình thường vào gara làm côn xong chạy yếu tăng tốc chậm.
2. Xe cứ tăng tốc đạp sâu ga là báo check xe chạy yếu tắt chìa khóa đi nổ lại lại khỏe tăng tốc lại bị.
Cụ mò giúp em phát.
Vâng cụ hỏi kiểu thử nhau thì tôi cũng mò vậy..có xe thật thì mò đã khó mà cụ lại hỏi kiểu này..sai thì cụ thứ lỗi nhé
1.xe bình thường mà vào làm côn..đã bình thường thì làm côn làm gì.chắc thừa tiền nhỉ??mà làm côn là làm những gì..thay mỗi lá côn hay đụng đến bàn ép..ban ép loại trụ hay mặt trời..hỏi đánh đố thì tra lời luôn..nếu thay côn mà máy yêu hơn trước cụ xem lá côn thay đúng chủng loại chưa.có thể nó quá mỏng mất tầm ép lò xo nên yếu so với trước..còn nếu đụng đến bàn ép thì nếu bàn ép loại mặt trời có thể lắp lộn chiều lò xo.có thể vớt bàn ép quá nhiều nên mất tầm ép lá côn.
2.trường hợp xe đạp sâu ga là báo check mà đạp ít lại không?? Hỏi cụ xe gì..cụ hỏi kiểu đánh đố thì tôi cũng mò cho cụ thỏa mãn.tăng tốc lại báo check chứng tỏ càng tang ga thì máy càng nóng thì mới ra bệnh.có thể kiểm tra cảm biến nhiệt độ luu lượng khí nạp ..cảm biến oxy..chém vậy thoii hỏi đánh đố chẳng có thông tin gì..
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Theo tôi thợ kỳ cựu mà ko mua máy thì 1 là tiếc của 2 là ngại học 3 là khách hàng quá dễ tính.
Gặp những ca khó đến có máy còn tìm nòi mắt ra ko máy tìm sao nổi.
Hay lại gọi điện cho người thân.
Đồng ý ý kiến cụ..tôi không bản về tiếc hay ngại mà tôi cũng là thợ quèn chẳng kỳ cựu gì cả..và non trẻ..tôi cũng muốn co máy học như các cụ..nhưng điều kien tôi chưa cho phep mua riêng hay đi học..cs cơ hội tôi sẽ dùng nên tôi nói vấn đề này là anh em nào không có máy không được chấp tay thua mấy xe dùng ecu..anh em vẫn có thể học kiểu thủ công như dùng đồng hồ..giả lập điều kiện hư hỏng...cứ phấn đấu..xem như là học theo kiểu đồ đá sau này có máy sẽ tận dụng tối đa nó vj mình đã chơi với nó bằng tay bo.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Vâng cụ hỏi kiểu thử nhau thì tôi cũng mò vậy..có xe thật thì mò đã khó mà cụ lại hỏi kiểu này..sai thì cụ thứ lỗi nhé
1.xe bình thường mà vào làm côn..đã bình thường thì làm côn làm gì.chắc thừa tiền nhỉ??mà làm côn là làm những gì..thay mỗi lá côn hay đụng đến bàn ép..ban ép loại trụ hay mặt trời..hỏi đánh đố thì tra lời luôn..nếu thay côn mà máy yêu hơn trước cụ xem lá côn thay đúng chủng loại chưa.có thể nó quá mỏng mất tầm ép lò xo nên yếu so với trước..còn nếu đụng đến bàn ép thì nếu bàn ép loại mặt trời có thể lắp lộn chiều lò xo.có thể vớt bàn ép quá nhiều nên mất tầm ép lá côn.
2.trường hợp xe đạp sâu ga là báo check mà đạp ít lại không?? Hỏi cụ xe gì..cụ hỏi kiểu đánh đố thì tôi cũng mò cho cụ thỏa mãn.tăng tốc lại báo check chứng tỏ càng tang ga thì máy càng nóng thì mới ra bệnh.có thể kiểm tra cảm biến nhiệt độ luu lượng khí nạp ..cảm biến oxy..chém vậy thoii hỏi đánh đố chẳng có thông tin gì..
Thớt này là thớt về bongo3 cụ ạ.
Và rằng mò nó chỉ đc thế thôi.
Tất nhiên là ko hỏng thì ai sửa ví dụ như chảy dầu côn phớt trục cơ......
Và đó là những bệnh hoàn toàn thực tế ko bịa chút nào.
 

duandtoto

Tài xế O-H
nghe các bác chém cũng cạn lời. phận e đi làm thuê em chỉ biết có máy thì dùng máy không có thì chơi tay bo mà chơi tay bo không được thì chủ thuê đại ca đến xử lý
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Thớt này là thớt về bongo3 cụ ạ.
Và rằng mò nó chỉ đc thế thôi.
Tất nhiên là ko hỏng thì ai sửa ví dụ như chảy dầu côn phớt trục cơ......
Và đó là những bệnh hoàn toàn thực tế ko bịa chút nào.
Tôi có nói cụ bịa ra đâu..vâng mò chỉ được vậy thôi..thế trên diễn đàn này tư vấn cũng là mò chứ là gì!!xe chẳng có..thông tin cụ thể chẳng có..mò thôi..
 

ga_auto37

Tài xế O-H
nghe các bác chém cũng cạn lời. phận e đi làm thuê em chỉ biết có máy thì dùng máy không có thì chơi tay bo mà chơi tay bo không được thì chủ thuê đại ca đến xử lý
Vâng..chuẩn bạn..nhà nghèo thì ddi xe cổ .xe xấu .vậy thôi.sau này có điều kien choi xe sang.xe đẹp.việc chơi máy hay không cũng tùy vào kinh tế..
 

hoangtrieu

Tài xế O-H
làm máy dầu điện tử mà ko có máy tét kt áp rail và làm máy mà ko vệ sinh kim pun sạch kĩ trước khi ráp thì nó sẽ thêm nhiều phát sinh hết người luôn mà cũng ko biết tư vân bác ấy kiểu gì tay không bắt giặc thì có mà thua cả làng
xe này 2 tháng trước nghe chủ xe nói cũng bị hiện tượng như vậy rước thợ sài gòn ra máy móc đầy đủ mò vật vả 1 tuần cuối cùng bỏ của chạy lấy người đó bác...cuối cùng mời a thợ bịnh định lên có máy tes mà k dùng tới mò 3 ngày mới ra đó bác
 

hocnghe

Tài xế O-H
e
vâng cám ơn bác... hiện gio xe vẩn chưa nổ được ...e đã mang béc đi kiểm tra và bị kẹt 4 cây cùng lúc luôn ạ
Kẹt kim là đúng rồi và cụ hoàn toàn có thể tự làm hết kệt đc.
Và sau khi lắp vào nhớ vệ sinh sạch sẽ.
Quy trình cụ lắp vào làm theo ý chủ quan của tôi thì ít khi bị kẹt kim.
Bắt tất cả ống cao áp vào kim thật chặt như hoàn thiện.
Rút jac điện tổng vào 4 kim ra.
Nới lỏng 1 kim và đề máy thấy dầu phun mạnh ko bọt thì khóa vào.
Làm như thế với3 kim còn lại.
Đủ 4 kim rồi thì cắm jawcs điện vào đề nổ máy đảm bảo ok nếu kim bơm và hệ thống ok.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên