Kia forte 2010 bị lọt dầu diesel xuống các-te

N
Bình luận: 26Lượt xem: 7,647

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Cụ cung cấp thông tin rõ hơn nhé ,đời xe, máy xăng hay dầu, kia fote em thấy máy xăng nhiều chưa thấy máy dầu,
Chủ thớt cũng đã nói là "lọt dầu Diesel xuống catte" bác ạ?
Nhưng quả thực em cũng chưa thấy Forte 2010 có máy dầu bao giờ ,thậm chí chưa nghe nói luôn.Trong tài liệu thì Cerato trước 2009 có máy dầu thôi ạ.
 

toyota_rav4

Tài xế O-H
"con xe này báo lỗi áp suất dầu bôi trơn,kiểm tra phát hiện bị lọt dầu diesel xuống các-te,làm dầu bôi trơn nhanh biến chất.chưa tìm ra nguyên nhân mong các bác trợ giúp!"
Bác kiểm tra mấy cái long đen bằng đồng ở chân kim phun. Bác bị lười nên chưa kiểm tra hết:)):))
 

dungtt

Tài xế O-H
Chủ thớt cũng đã nói là "lọt dầu Diesel xuống catte" bác ạ?
Nhưng quả thực em cũng chưa thấy Forte 2010 có máy dầu bao giờ ,thậm chí chưa nghe nói luôn.Trong tài liệu thì Cerato trước 2009 có máy dầu thôi ạ.

em cũng như bác ạ, em chưa gặp forte máy dầu bao giờ
 

auto22

Tài xế O-H
nếu bác chủ thớt khẳng định đó là dầu diezen thì chỉ có thể là chủ xe đi thay nhớt ở đâu đó bị đổ nhầm diezen vào 1 ít rồi phát hiện đổ nhầm người ta lại không xe mà đổ nhớt luôn. bác hỏi kĩ chủ xe xem. chủ xe vào nhiều khi không khai báo thật bệnh tình của xe đâu.chứ con trên xe này tuyệt đối không có dầu trong hệ thông nhiên liệu, vì bản thân nó là máy xăng. không thể có dầu trong hệ thống để mà lọt vào cạc te được.
 
con xe này báo lỗi áp suất dầu bôi trơn,kiểm tra phát hiện bị lọt dầu diesel xuống các-te,làm dầu bôi trơn nhanh biến chất.chưa tìm ra nguyên nhân mong các bác trợ giúp!
xe kia forte 1.6 hoặc 2.0 commonrail diesel này là xe nhập mỹ hoặc hàn quốc , hình như dùng béc phun và hệ thống điều khiển điện của Delphi, ở việt nam phiên bản này rất ít . Bác chủ thớt tả về bệnh của xe ít quá nên cũng khó đoán chính xác được bệnh . Nhưng nếu đúng như bác chủ thớt nói là bị lọt dầu diesel xuống cate nhớt thì xe của bác phải có thêm một vài hiện tượng nữa như : ra khói đen , róc máy hơn ..vì nguyên nhân duy nhất dẫn đến lọt dầu nhiên liệu xuống cate là béc phun nhiên liệu bị hỏng . Bác nên kiểm tra lại cả 4 cây béc đi . Chúc bác sớm tìm ra bệnh của em nó.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Dầu diezen lọt vào động cơ là từ bơm cao áp1 phân bơm nào dó bị lọt nhiên liệu xuống khoang chứa dầu bôi trơn trục bơm cao áp và hồi về khoang động cơ, bác nên thay bơm cao áp là ok .em đã gặp hiện tuợng như vậy nhưng trên xe huyndai cauty
 
Dầu diezen lọt vào động cơ là từ bơm cao áp1 phân bơm nào dó bị lọt nhiên liệu xuống khoang chứa dầu bôi trơn trục bơm cao áp và hồi về khoang động cơ, bác nên thay bơm cao áp là ok .em đã gặp hiện tuợng như vậy nhưng trên xe huyndai cauty
Theo e nếu bơm cao áp mà xì dầu chỉ có xì ra ngoài thôi nhìn thấy ngay bác ạ , chứ không thể lọt dầu vào nhớt được
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Con này bơm cao áp khác kiểu bơm County ,không thể lọt dầu do bơm cao áp dc.Bệnh của máy dầu mà lẫn Diesel vào nhớt máy thì hình như đã có vài topic nói tới ,em nhớ có 1 pan trên xe Captiva.Và nguyên nhân là do kim phun kém.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
e nghĩ kim phun kém thì cũng ko thể lọt vào động cơ được , nó chỉ phun vào buồng đốt thôi chứ , đâu thể lọt xuống catte được . và ở đây là 1 lượng dầu diezen xuống 1 lượng cực lớn mới phát hiện được là có dầu chứ chứ khoảng 1 lít dầu diezen pha với 2,7l dầu máy thì chắc gì phát hiện ra . e nghĩ nước vào thì đúng hơn
 

nguyenkhachao77

Tài xế O-H
xe kia forte 1.6 hoặc 2.0 commonrail diesel này là xe nhập mỹ hoặc hàn quốc , hình như dùng béc phun và hệ thống điều khiển điện của Delphi, ở việt nam phiên bản này rất ít . Bác chủ thớt tả về bệnh của xe ít quá nên cũng khó đoán chính xác được bệnh . Nhưng nếu đúng như bác chủ thớt nói là bị lọt dầu diesel xuống cate nhớt thì xe của bác phải có thêm một vài hiện tượng nữa như : ra khói đen , róc máy hơn ..vì nguyên nhân duy nhất dẫn đến lọt dầu nhiên liệu xuống cate là béc phun nhiên liệu bị hỏng . Bác nên kiểm tra lại cả 4 cây béc đi . Chúc bác sớm tìm ra bệnh của em nó.
cảm ơn bác!nhưng kt hệ thống nhiên liệu đều ổn,đang nghi ngờ ht phối khí.
 

nghiait1987

Tài xế O-H
cụ xem con bơm hộ em .có thể bơm bị rò rỉ.nếu con bơm không vẫn đề gì thì xem lại phớt supap.nếu công suốt hơi giảm.hoạc cụ xem lại đường dẫn có thủng ở đâu không .chúc cị vận hành tốtt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên