Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

KIA kia forte nổ tại chỗ rung xe

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thinhpto, 3/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    740 lít xăng
    e bị 1 em forte cho ăn cháo hành, bệnh tình e nó là thi thoảng nổ tại chô xe rung ( vòng tua máy đứng im khi rung). e đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh họng ga, van không tải, vệ sinh kim phun. áp xăng đo vẫn đủ 3,5 kg.... cắm máy thì không thấy lỗi gì. e đang không biết tại sao????? mong các bác giúp e với...... chỉ cần ga vài cái là xe lại êm bình thường
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,869
    Xăng:
    13,969 lít xăng
    bác tắt điều hòa và cắm đồng hồ đo xăng xem khi nó rung áp là bao nhiêu vậy? chứ bác mà đo riêng bơm xắng là không được rồi. phải đo khi nó đang đổ bệnh bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicethinhpto.
  3. kuop
    Offline

    kuop Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    767 lít xăng
    Vòng tua máy mà đứng im thì động cơ bình thường rồi. Chỉ còn cái chân máy cụ kiểm tra coi sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi honda_hondathinhpto.
  4. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,220
    Được đổ xăng:
    366
    Xăng:
    5,304 lít xăng
    chưa hiểu ý của bác lắm, nổ ralangti vòng tua thấp nên máy rung hay là máy rung giật khi de ko tải, khi bật máy lạnh mới bị nếu ko bật ac có bị ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi honda_hondathinhpto.
  5. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    740 lít xăng
    e đo lúc đổ bệnh đấy bác
    [MERGETIME="1433377001"][/MERGETIME]
    e cũng nghi nghi, nhưng do không có đồ thử
    [MERGETIME="1433377055"][/MERGETIME]
    e cũng nghi nghi, nhưng do không có đồ thử
    nổ rung giật khi vòng tua hơn 800, máy không bật điều hòa bác ạ
     
  6. otomo
    Offline

    otomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    204 lít xăng
    xăng lửa OK, tua máy OK thì bác kiểm tra thật kỹ cao su chân máy đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhptoFerrari599.
  7. NguyenBinhAn
    Offline

    NguyenBinhAn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    312 lít xăng
    Bạn kiểm tra phần cơ đi nha!Có thể cao su chân máy bị lún rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  8. baonguyen2014
    Offline

    baonguyen2014 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    200 lít xăng
    a kiểm tra chân máy đi
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  9. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    937
    Xăng:
    1,246 lít xăng
    Kiểm tra chân máy . Nếu chân máy không bị thì kiem tra buly máy phát
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  10. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    740 lít xăng
    puly máy phát mà rung dk á cụ, thường e thấy nó chỉ kêu thôi chứ nhỉ
     
  11. tuoitholamlu
    Offline

    tuoitholamlu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    2,429 lít xăng
    vòng tua bao nhiu cụ. cụ rút rắt kim phun từng máy xem có máy nào kém không. chứ đứt chân máy e ngỉ ngồi trong xe nổ gaxangty nó gần cả khung xe rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  12. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    937
    Xăng:
    1,246 lít xăng
    N
    nếu tua máy không đổi ổn đinh mà cứ rung khả năng cao là buli đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  13. nguyendatkiaq10
    Offline

    nguyendatkiaq10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    1,069 lít xăng
    cụ kiểm tra cảm biến oxy xem như thế nào nha cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  14. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    740 lít xăng
    vòng tua lúc bị rung vẫn 800 và kim vòng tu khong rung tí nào. e bỏ tùng máy rồi, như nhau cả
    [MERGETIME="1434461233"][/MERGETIME]
    nhưng con này tua máy vẫn đứng im cụ ạ
    [MERGETIME="1434461323"][/MERGETIME]
    cảm biến oxy vẫn báo về dưới 1v, còn lúc rung thì e ko để ý, vì nó chỉ bị 1 tí thôi. nhưng chạy ko sao, nếu oxy thì chạy thi thoảng bị giật chứ
     
  15. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    937
    Xăng:
    1,246 lít xăng
    Mình nhầm tua máu ổn đinhj má cưa rung thì xem lại buly may phát
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  16. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    469
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    1,157 lít xăng
    bác có thể nói rõ hơn về cái bu li máy phát đc không
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  17. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,509
    Xăng:
    12,432 lít xăng
    -Bạn kiểm tra kỷ chân máy xem sao
    -Bạn xem lại bu li trục khủy xem sao nhé,nó có lớp cao su chống run đấy bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  18. Koaisat
    Offline

    Koaisat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    595 lít xăng
    Theo em thì có một bugi hoặc một kim phun kém ( khả năng cao là bugi ) . Khi mới nổ máy thì cái kém đó chưa bắt nhịp theo cả giàn được nên các cái kia phải tự động gồng lên nên máy rung, khi bác đạp ga phát tua máy lên cao cái kém kia bị đunr đít cưỡng bức nên phải hoatj động bắt nhịp với cả giàn -> hiện tượng rung chấm dứt. Nôm la như vậy, em không phải dân trong nghề nên chỉ biết diễn đạt vậy. Nhờ các cao thủ đang còn ẩn danh tư vấn tiếp ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  19. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    740 lít xăng
    cảm biến oxy vẫn báo về dưới 1v, còn lúc rung thì e ko để ý, vì nó chỉ bị 1 tí thôi. nhưng chạy ko sao, nếu oxy thì chạy thi thoảng bị giật chứ
    bu gi e thay bugi của hãng rồi, còn kim phun đã vệ sinh
     
  20. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    891
    Xăng:
    882 lít xăng
    Cụ móc cái cẩu lùa vào, thòng dây móc máy lên, nới hết chân máy ra, rồi hạ xuống xiết lại xem nó có hết rung ko nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhptohungem.

Chia sẻ trang này