KIA K3000 nguội máy khó nổ

DUNGBACAUTO
Bình luận: 33Lượt xem: 9,795

thohocviec_87

Tài xế O-H
KIA K3000 lap bơm Ve,không dùng van hoi,đương đầu hồi ở bơm về rất nhỏ,nếu như bác nói mọi thứ như vậy đều tốt thì bác thay nốt cho em qua pittông plunger ở bơm cao áp đi
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
vẫn đề này e nghĩ là do hệ thống sấy thôi :)
Hệ thống sấy đã loại trừ bác ạ
KIA K3000 lap bơm Ve,không dùng van hoi,đương đầu hồi ở bơm về rất nhỏ,nếu như bác nói mọi thứ như vậy đều tốt thì bác thay nốt cho em qua pittông plunger ở bơm cao áp đi
Đã thay bộ gioăng bơm và cân chỉnh bác ạ, tất cả piston bên trong bơm đã kiểm tra rồi bác.
[MERGETIME="1419210117"][/MERGETIME]
thế bác thay bugi sấy có đúng ko.sợ thay nhầm bugi sấy bị ngắn nên ko có tác dụng đó bác theo e dòng này chậm nổ thì tụt dầu và hệ thống sấy thui ah
Bu gi sấy đúng chủng loại, là loại xịn bác ạ
[MERGETIME="1419210260"][/MERGETIME]
thế bác thay bugi sấy có đúng ko.sợ thay nhầm bugi sấy bị ngắn nên ko có tác dụng đó bác theo e dòng này chậm nổ thì tụt dầu và hệ thống sấy thui ah
Bu gi sấy đúng chủng loại, là loại xịn bác ạ
may khong co vietkey bac thong cam.bac them cho e cai day mat tu sat xi vao may ho e xem co duoc ko.co gi bac thong bao e nha
Cũng có thể bác ạ, nhưng em nghĩ khi làm đại tu động cơ thì lúc lắp ráp đã bắt lại toàn bộ dây ( nguồn âm ) vào thân động cơ.vậy việc tiếp xúc kém em e ít khả năng.
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Chào các Bác !
Hôm nay em có việc này muốn nhờ các bác tư vấn giúp đỡ
Chả là em đang sửa xe Kia K3000 có hiện tượng máy nguội đề rất dài mới nổ được, các công việc em đã làm và kiểm tra như sau :
- Đại tu động cơ ( Yêu cầu của khách )
- Cân kim phun ( Kim đã phun đều )
- Thay bộ gioăng bơm cao áp và cân chỉnh ( Áp nhiên liệu tốt )
- Thay bơm tay nhiên liệu và kiểm tra đường ống từ bình chứa lên bơm tay ( Đường ống nhiên liệu không bị lọt khí )
- Thay lọc nhiên liệu ( Không bị tắc nhiên liệu )
- Thay bu gi sấy ( Đã kiểm tra điện cấp cho bu gi )
- Thay van mở nhiên liệu trên thân bơm cao áp ( Đã kiểm tra điện mở van tốt )
Hiện tại em nó đề lúc nguội máy rất dai mới nổ, khi nổ rồi thì không cần sấy cũng nổ ngon lành, máy nổ êm ru, tăng tốc tốt.
Về món máy dầu em không rành mong các cao thủ giúp em một tay.
Xin cảm ơn các cụ và đổ xăng thay quà hậu tạ ạ

Làm hết mọi thứ về hệ thống nhiên liệu rồi, kiểm tra tia phun nhiên liệu của các kim phun xem có tốt không (cho kim phun phun dầu ở ngoài). Rờ các bugi xông xem có nóng không.
Nếu ok hết thì chắc buồng đót không kín rồi cụ ạ. Kiểm tra xéc măng, piston , xupap.........
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các Bác !
Hôm nay em có việc này muốn nhờ các bác tư vấn giúp đỡ
Chả là em đang sửa xe Kia K3000 có hiện tượng máy nguội đề rất dài mới nổ được, các công việc em đã làm và kiểm tra như sau :
- Đại tu động cơ ( Yêu cầu của khách )
- Cân kim phun ( Kim đã phun đều )
- Thay bộ gioăng bơm cao áp và cân chỉnh ( Áp nhiên liệu tốt )
- Thay bơm tay nhiên liệu và kiểm tra đường ống từ bình chứa lên bơm tay ( Đường ống nhiên liệu không bị lọt khí )
- Thay lọc nhiên liệu ( Không bị tắc nhiên liệu )
- Thay bu gi sấy ( Đã kiểm tra điện cấp cho bu gi )
- Thay van mở nhiên liệu trên thân bơm cao áp ( Đã kiểm tra điện mở van tốt )
Hiện tại em nó đề lúc nguội máy rất dai mới nổ, khi nổ rồi thì không cần sấy cũng nổ ngon lành, máy nổ êm ru, tăng tốc tốt.
Về món máy dầu em không rành mong các cao thủ giúp em một tay.
Xin cảm ơn các cụ và đổ xăng thay quà hậu tạ ạ
Bác cho xin vài thông tin:
- Áp suất hơi là bao nhiêu?
- Áp mở vòi phun?
- Đặt lửa chuẩn?
Tuy nhiên, bơm cao áp vẫn có thể bị hỏng,bác ạ. Khi làm bơm thì bác thay những gì ngoài bộ zoăng
 

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
Chào các Bác !
Hôm nay em có việc này muốn nhờ các bác tư vấn giúp đỡ
Chả là em đang sửa xe Kia K3000 có hiện tượng máy nguội đề rất dài mới nổ được, các công việc em đã làm và kiểm tra như sau :
- Đại tu động cơ ( Yêu cầu của khách )
- Cân kim phun ( Kim đã phun đều )
- Thay bộ gioăng bơm cao áp và cân chỉnh ( Áp nhiên liệu tốt )
- Thay bơm tay nhiên liệu và kiểm tra đường ống từ bình chứa lên bơm tay ( Đường ống nhiên liệu không bị lọt khí )
- Thay lọc nhiên liệu ( Không bị tắc nhiên liệu )
- Thay bu gi sấy ( Đã kiểm tra điện cấp cho bu gi )
- Thay van mở nhiên liệu trên thân bơm cao áp ( Đã kiểm tra điện mở van tốt )
Hiện tại em nó đề lúc nguội máy rất dai mới nổ, khi nổ rồi thì không cần sấy cũng nổ ngon lành, máy nổ êm ru, tăng tốc tốt.
Về món máy dầu em không rành mong các cao thủ giúp em một tay.
Xin cảm ơn các cụ và đổ xăng thay quà hậu tạ ạ
-Chú thay giúp anh mấy cái bugi sấy đúng hãng KIA nhé ! thay hàng ngoài là không được đâu
đảm bảo
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
thế bác thay bugi sấy có đúng ko.sợ thay nhầm bugi sấy bị ngắn nên ko có tác dụng đó bác theo e dòng này chậm nổ thì tụt dầu và hệ thống sấy thui ah
Bu gi sấy đúng chủng loại, là loại xịn bác ạ
may khong co vietkey bac thong cam.bac them cho e cai day mat tu sat xi vao may ho e xem co duoc ko.co gi bac thong bao e nha
Cũng có thể bác ạ, nhưng em nghĩ khi làm đại tu động cơ thì lúc lắp ráp đã bắt lại toàn bộ dây ( nguồn âm ) vào thân động cơ.vậy việc tiếp xúc kém em e ít
-Chú thay giúp anh mấy cái bugi sấy đúng hãng KIA nhé ! thay hàng ngoài là không được đâu
đảm bảo
Đã thay hàng xịn bác ạ
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Máy dầu điện tử hay máy dầu bình thường vậy, bác?
K3ngan chỉ có một laoi duy nhất máy dầu chạy có thôi mà cụ!CỤ kiểm tra đường hồi về bịt lại xem sao!!
KHó nổ treo cần DIESEN lên thùng rồi cho ty o vào bom xem có hết không để loai trừ đường ống,bình dầu tắc ,bơm tay...!
Thay thử cái đề khác!!Rút kinh nghiệm huyndai đế như xé gió nhưng cũng không thể nổ
Cái thứ ba là kiểm tra xem khi để có mât điện mở đầu ở bơm cao áp không!
Mà vô lý nhà này của làm còn Kbangan lập xong nó luôn trước đó có hiện tượng khó nổ
 

PHAN VAN MINH

Tài xế O-H
bác cho minh hỏi hệ thống sấy trên xe là sấy tự động ngắt hay bằng tay. nếu sấy tự động ngắt thì bạn phải bật chìa khóa cho hệ thống sấy xong rồi ngắt ,bạn tắt chìa khóa và bật lại lần nửa. còn hệ thống sấy bằng tay thì bạn sấy hơi lâu ti,vì máy nguội mà sấy ít thì buồng đốt chưa đủ nóng nên khó nổ thôi
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
bác cho minh hỏi hệ thống sấy trên xe là sấy tự động ngắt hay bằng tay. nếu sấy tự động ngắt thì bạn phải bật chìa khóa cho hệ thống sấy xong rồi ngắt ,bạn tắt chìa khóa và bật lại lần nửa. còn hệ thống sấy bằng tay thì bạn sấy hơi lâu ti,vì máy nguội mà sấy ít thì buồng đốt chưa đủ nóng nên khó nổ thôi
Hệ thống sấy tự ngắt bác ạ
Em đẽ xử lý xong rồi bác nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác cho minh hỏi hệ thống sấy trên xe là sấy tự động ngắt hay bằng tay. nếu sấy tự động ngắt thì bạn phải bật chìa khóa cho hệ thống sấy xong rồi ngắt ,bạn tắt chìa khóa và bật lại lần nửa. còn hệ thống sấy bằng tay thì bạn sấy hơi lâu ti,vì máy nguội mà sấy ít thì buồng đốt chưa đủ nóng nên khó nổ thôi
Có xe không tự động, có xe thì tự động sấy, bác ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên