Kia Morning bị mòn bạc biên chưa rõ nguyên nhân

quanghungmufc
Bình luận: 40Lượt xem: 4,478

Trungmeoto

Tài xế O-H
Thì cụ gắn đồng hồ vào đường dầu chính là biết mấy ký mà
Cho em hoi ngu cai cái phân nay em chưa rỏ đương dầu chinh nó nằm ơ đoạn nào vậy khi bung máy ra rồi lấy bơm nhớt ra thử hay là láp hoan thiện rôi minh có kiếm tra dk mấy ký ko a. Cho hoi nik 37 sau có phai dân 37ko rưa
 

rongtim032

Tài xế O-H
Xưởng cháu hôm nay có một e moring vào với bệnh có tiếng kêu bất thường ở máy, nhà cháu tháo ra kiểm tra khe hở xupap thấy ok, nghi kêu ở bạc biên nên đã tháo moi ra để kiểm tra, thì thấy tất cả các bạc biên đều bị mòn "một nửa" bạc trên(phần bạc gắn với thân trên thanh truyền) cháu mong các cụ cho cháu biết những nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng trên đc ko ạ, cháu thực sự ko nghĩ ra nổi nguyên nhân của nó nữa. Note: Xe này bị ngập nước mới làm lại máy, thay trục cơ, một thanh truyền, toàn bộ bạc.
nên kiểm tra bơm nhớt (kiểm tra độ rơ bánh răng bơm nhớt với vỏ bơm,...) và kiểm tra van an toàn bơm nhớt
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Cho em hoi ngu cai cái phân nay em chưa rỏ đương dầu chinh nó nằm ơ đoạn nào vậy khi bung máy ra rồi lấy bơm nhớt ra thử hay là láp hoan thiện rôi minh có kiếm tra dk mấy ký ko a. Cho hoi nik 37 sau có phai dân 37ko rưa
Dạ.dân cá gộ 37 đây cụ..vâng.cụ tháo con cảm biến báo nhớt nằm ngay lọc dầu ấy..tháo nó ra.gắn đồng hồ là xong.nổ máy là biết bao nhiêu ký.
 

mr.duyauto

Tài xế O-H
100% lắp ngược bạc bale , bạc bale nhìn vào sẽ thấy cái có rãnh dầu, cái ko có . cái có rãnh lắp vào lốc máy , cái ko rãnh lắp bale . lắp ngược ko có dầu lên bạc biên thế thôi
 

Trungmeoto

Tài xế O-H
Dạ.dân cá gộ 37 đây cụ..vâng.cụ tháo con cảm biến báo nhớt nằm ngay lọc dầu ấy..tháo nó ra.gắn đồng hồ là xong.nổ máy là biết bao nhiêu ký.
Oh đây cũng 38 dờ đang ơ mô rưa. Con cảm biên đó thi biết rồi làm nghề cũng đc mấy nam chưa thấy ai thử như thế cả với lại cũng chưa biết cái đong hồ đó thế nao cả
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Oh đây cũng 38 dờ đang ơ mô rưa. Con cảm biên đó thi biết rồi làm nghề cũng đc mấy nam chưa thấy ai thử như thế cả với lại cũng chưa biết cái đong hồ đó thế nao cả

Oh đây cũng 38 dờ đang ơ mô rưa. Con cảm biên đó thi biết rồi làm nghề cũng đc mấy nam chưa thấy ai thử như thế cả với lại cũng chưa biết cái đong hồ đó thế nao cả
Mình làm đi khắp nơi à.không cồ định..thì cái đồng hồ như đồng hồ đo áp suất chất lỏng bình thường mà..gắn ống ti ô vào đồng hồ là đo thôi.dễ như ăn kẹo mà.mình làm suốt.mà bạn mô hà tịnh đó
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Cụ xem áp bơm nhớt mấy ký??dầu lẫn nước k..xe có nổ sớm quá k
Giã hết máy rồi cụ ạ, dầu thì ko lẫn nước nhưng rất nhiều mạt sắt, chắc của bạc thôi. Nhà cháu đại tu lại rồi, đau cái là tiếc cái gioăng mặt máy cũ nhìn còn mới nên không thay, nước lại bị sôi sùng sục, lại phải tháo ra thay gioăng mới, bây giờ thì ok rồi cụ ạ. Để lần sau có gặp ca giống vậy cháu đo thử áp dầu xem sao.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Giã hết máy rồi cụ ạ, dầu thì ko lẫn nước nhưng rất nhiều mạt sắt, chắc của bạc thôi. Nhà cháu đại tu lại rồi, đau cái là tiếc cái gioăng mặt máy cũ nhìn còn mới nên không thay, nước lại bị sôi sùng sục, lại phải tháo ra thay gioăng mới, bây giờ thì ok rồi cụ ạ. Để lần sau có gặp ca giống vậy cháu đo thử áp dầu xem sao.
Đại tu mà dùng lại gioang quy lát là thất sách nhất..
 

au10ck1a

Tài xế O-H
tôi cho rằng vđ kĩ thuật lắp ráp cổ biên có độ sai lệch về độ. ăn khít. và đường nhớt thông vào cổ biên trên
có thể bị ngẹt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên