Kia morning điều hòa không lạnh sâu

Hổ Vồ
Bình luận: 45Lượt xem: 11,718

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
lọc morning là lọc túi mà bác
tất cả phin lọc từ nhôm sắt hay túi đều được có 1 tên chung là phin lọc gas. Từ phin ở đây là người Việt mình quen gọi cho dễ nhớ thay bằng gọi là filter. Phin là từ đi mượn giống như từ Ô tô vậy. Còn cách gọi phân biệt là quả phin lọc nhôm,sắt hoặc phin lọc túi ý là dể chỉ định dạng của nó. Đến giờ này mà các bác còn tranh luận cái này sao?!
Lọc bầu ngưng còn thay được chứ đừng nói đến cái phin lọc túi nằm trong giàn.
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
tất cả phin lọc từ nhôm sắt hay túi đều được có 1 tên chung là phin lọc gas. Từ phin ở đây là người Việt mình quen gọi cho dễ nhớ thay bằng gọi là filter. Phin là từ đi mượn giống như từ Ô tô vậy. Còn cách gọi phân biệt là quả phin lọc nhôm,sắt hoặc phin lọc túi ý là dể chỉ định dạng của nó. Đến giờ này mà các bác còn tranh luận cái này sao?!
Lọc bầu ngưng còn thay được chứ đừng nói đến cái phin lọc túi nằm trong giàn.
em xin tiếp nhận ý kiến ạ, vì em chỉ gọi lọc nhôm, lọc sắt là phin còn lọc vải em gọi là túi thôi chứ em không tranh luận gì ở đây cả
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
xông gió nóng thì em kiểm tra rồi. Em tắt AC bật quạt gió để kiểm tra có lẫn gió nóng, gió ngoài không nhưng vẫn không thấy hiện tượng xông.Giờ thì xe lạnh nhưng em vẫn cảm giác không sâu lắm.ga lên 1000v thì vẫn xuống được 4 độ.
Chỉ có điều là ngắt lạnh nó ngắt không theo mức nhiệt độ cố định. Lúc ga lên thì nó ngắt ở mức sâu hơn,mà lúc để garanti thì nó ngắt ở tầm 7,8 độ. Đó là điều em đang vướng mắc.Nhiệt độ ngoài trời xe đo được là 26 độ C. Em giao xe và đang chờ test khi trời nắng lên để kiểm nghiệm lại.
 

dataking

Tài xế O-H
Hôm nay em có con morning làm điều hòa. Hiện tượng là nạp đủ gas nhưng để garanti lạnh rất kém. Nếu đạp ga lên 2000v thì cũng xuống được 4,5oC nhưng nhả ga ra là lại lên 8,9 có khi 10 độ. Áp suất lúc nổ máy bật điều hòa là 3,8kg thấp áp,12,5kg cao áp. Nhưng sau khi ga lên 2000v thì về 1,8kg thấp áp, 14 kg cao áp và nhả ga ra thì giữ ở mức 2-2,2kg thấp áp.
EM này còn có đặc điểm là lốc ngắt ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau,lúc đầu 8 độ ngắt, sau là 7 và dần dần xuống đến 4,5.Nó không có mức nhiệt cố định à các cụ nhỉ? hơn nữa ngắt lạnh không đấu tắt được,đấu tắt lốc không chạy luôn.
Các bác chém giúp em nhé :D[/que]
xe thiêu gas.A kiêm tra thu kin lai xem
 

manhquannd

Tài xế O-H
theo mình pan nay bác nên sinh gian nong, nhất la giàn lạnh có bẩn hay bị bí hay không thường lốc ngắt linh tinh lắm

-kiểm ttra xem xe co lắp loc gió điều hòa không
 

tinoto

Tài xế O-H
@tinoto Áp suất 3,8 kg là bình thường ?! Ga lên 2000v mới được 1,8kg. Áp suất chuẩn người ta đưa ra là áp suất ở chế độ garanti.không biết áp suất chuẩn của bác là thế nào bác cứ chia sẻ cùng mọi người được biết
[MERGETIME="1396625998"][/MERGETIME]
Chỗ em làm cũng thay phin kể cả xe mới làm,phản tu vì hở.làm thế là an toàn chứ.hơn nữa hạt chống ẩm là hút ẩm,mới thay nhưng cũng có thể bí,hạt trương do lọt khí... Nói chung là mình làm sửa chữa nhưng cũng là kinh doanh,mà đã kinh doanh thì phải có lãi.
ap suat 3.8kg la binh thuong.khi ban len ga 2000v con 1.8kg tuc la loc lanh cua ban co rut loc.nen khong phai ban cai ve van de do nua.van de o cho la gian nong cua ban giai nhiet khong tot dan den ngung tu gas khi thanh gas long khong tot.tu do lanh yeu.ban kiem tra ve sinh gian nong do la cai thu nhat.chen mut vao giua ket nuoc va gian nong de giai nhiet cho tot la cai thu 2.van de nay rat don gian.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
EM đã nói là không những vệ sinh dàn nóng mà cả dàn lạnh,ti ô,lốc,van các kiểu rồi mà các bác vẫn chém là vệ sinh dàn nóng dàn lạnh.
Con này em thay van tiết lưu,áp đã xuống 2kg- 2,2kg rồi.áp cao là 11-13,5kg. Mút thì xung quanh đều kín nên không có chỗ nhét, đơn giản vì mút của nó vẫn còn nguyên. Em đợi trời nắng test thử lại xem sao vì nhiệt độ ngoài trời lúc làm xe đo được là 26 độ nên nó ngắt sớm hơn dự tính, mình ga lên 2000v là ép cho lốc hoạt động công suất cao nên lạnh nhanh và nhiệt độ cửa gió xuống được 4 độ. Đo nhiệt độ trong xe là 20 độ.
 

lamquy.etp

Tài xế O-H
nhu bac noi thi chac la nhung cai rau ria bac da thu het roi dung k? bay gio bac lay 1con role tu ngat ra.thay vao con cam bien nhiet do gian lanh nhe. hoac la bac kiem tra xem lai cho gian nong vs ket nuoc xem gian nong co dc tan nhiet tot k?
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
nhu bac noi thi chac la nhung cai rau ria bac da thu het roi dung k? bay gio bac lay 1con role tu ngat ra.thay vao con cam bien nhiet do gian lanh nhe. hoac la bac kiem tra xem lai cho gian nong vs ket nuoc xem gian nong co dc tan nhiet tot k?
Cám ơn bác nhưng bác nhớ viết Tiếng Việt có dấu nhé. Không các bác BQT sẽ xóa bài và khóa nick bác đó.
Em cũng thử đấu ngắt lạnh cơ vào nhưng không được,nếu đấu nối tiếp thì cảm biến của nó ngắt trước nên vô tác dụng.Còn đấu song song hoặc cắt đi đấu trực tiếp ngắt lạnh cơ vào nó lại không đóng lốc.Chỉ còn cách đấu trở vào nhưng lúc đó em chưa kiếm được con trở nào nên để xe cho khách đi rồi hẹn quay lại đấu cho khách
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
xông gió nóng thì em kiểm tra rồi. Em tắt AC bật quạt gió để kiểm tra có lẫn gió nóng, gió ngoài không nhưng vẫn không thấy hiện tượng xông.Giờ thì xe lạnh nhưng em vẫn cảm giác không sâu lắm.ga lên 1000v thì vẫn xuống được 4 độ.
Chỉ có điều là ngắt lạnh nó ngắt không theo mức nhiệt độ cố định. Lúc ga lên thì nó ngắt ở mức sâu hơn,mà lúc để garanti thì nó ngắt ở tầm 7,8 độ. Đó là điều em đang vướng mắc.Nhiệt độ ngoài trời xe đo được là 26 độ C. Em giao xe và đang chờ test khi trời nắng lên để kiểm nghiệm lại.

Để garanti mà hồi 3.8 là cao.Chỉ 2.0 đến 2.5 thôi thì mới lạnh sâu được.Nhiều khả năng nạp lại ga là được hoặc sáng hôm sau nó lại được.Còn ngắt không theo quy luật là chú cắm senso bị cong hoặc hơi xa tý.Chịu khó nắn nó lại tý là được.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
3,8 là trước khi em thay van.còn sau khi thay thì nó về 2-2,2kg rồi a ạ. còn ngắt lạnh của nó vẫn nguyên bản là ngắt lạnh điện tử. Em cũng nghĩ là cái bài tự nhiên nắng lên lại được lắm :D
 

minhduc1208

Tài xế O-H
ặc sao lại không chế được cảm biến ngắt lạnh cơ chứ cụ sư tử ơi.em nghịch kiểu đó suốt với em mor này rồi.còn vấn đề khác thì cụ làm như vậy rồi mà không ưng thì cho lên tề lỗ hoặc thái nguyên nhé.kakakaka.em ngứa mồm chém tý cho vui vì nhà mất mạng mấy ngày
 

hieucaosu

Tài xế O-H
kaka chú động chạm tới Thái nguyên roài đó nhé!gì chứ cụ đc a e tư vấn rồi xem cụ thể như nào rồi cho a e biết cụ nhé!
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
ặc sao lại không chế được cảm biến ngắt lạnh cơ chứ cụ sư tử ơi.em nghịch kiểu đó suốt với em mor này rồi.còn vấn đề khác thì cụ làm như vậy rồi mà không ưng thì cho lên tề lỗ hoặc thái nguyên nhé.kakakaka.em ngứa mồm chém tý cho vui vì nhà mất mạng mấy ngày
Thế mới có chuyện để nói chứ. Đấu được như các con khác thì còn yên tâm. :)) Lâu lâu không đăng bài. Đăng cái chém cho rôm :))
 

hieucaosu

Tài xế O-H
sao các cụ hay đi lùi thế?sao không tính đến chuyện "chơi" và "nghịch" với nó?e hay đấu con biến trở 100k nối tiếp với cái "đầu ruồi" xoay cho vui!em thik bao giờ ngắt cũng được mà vưỡn dùng i xê!;)
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
kiểm tra lại dầu đi bác sau khi bác vệ sinh bác có tra thêm dầu ko? theo như áp của bác tả thì bác có tra thêm dầu nhưng chưa đủ bác ah!
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
sao các cụ hay đi lùi thế?sao không tính đến chuyện "chơi" và "nghịch" với nó?e hay đấu con biến trở 100k nối tiếp với cái "đầu ruồi" xoay cho vui!em thik bao giờ ngắt cũng được mà vưỡn dùng i xê!;)
Em thì em hay đấu trở chứ không đấu biến trở vì trở thì sẵn và dễ kiếm.
[MERGETIME="1396885545"][/MERGETIME]
kiểm tra lại dầu đi bác sau khi bác vệ sinh bác có tra thêm dầu ko? theo như áp của bác tả thì bác có tra thêm dầu nhưng chưa đủ bác ah!
áp 2-2,2kg bình thường mà bác.Thiếu dầu lốc nóng ngay nhưng lốc em này lại mát rượi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên