Kia Morning hay bị chết máy sau khi nổ máy được một lúc.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Vũ Cảnh góp ý kiểm tra khả năng bị thổi gioăng trong trường hợp này.
Cụ Hoàng Văn Thụ lại góp ý nguyên nhân có thể do hệ thống làm mát.
Cụ Thành Hít cho rằng cần xem nhiệt độ nước khi động cơ ngừng hoạt động là bao nhiêu? Quạt gió làm mát có chạy không?
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay bơm xăng.
Cụ Hà Trung Hưng suy đoán có thể nguyên nhân do hệ thống làm mát.
Trong khi đó, cụ Giác Ngộ và cụ Phu VU góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do hệ thống nước làm mát.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Để nguội máy lại nổ.
- Bị mất điều hòa
- Cầu chì có vài cái bị oxy hóa đã xử lý.
- Bị mất điều hòa
- Cầu chì có vài cái bị oxy hóa đã xử lý.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Vũ Cảnh góp ý kiểm tra khả năng bị thổi gioăng trong trường hợp này.
Cụ Hoàng Văn Thụ lại góp ý nguyên nhân có thể do hệ thống làm mát.
Cụ Thành Hít cho rằng cần xem nhiệt độ nước khi động cơ ngừng hoạt động là bao nhiêu? Quạt gió làm mát có chạy không?
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay bơm xăng.
Cụ Hà Trung Hưng suy đoán có thể nguyên nhân do hệ thống làm mát.
Trong khi đó, cụ Giác Ngộ và cụ Phu VU góp ý kiểm tra cảm biến trục khuỷu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do hệ thống nước làm mát.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM