Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị"

KIA Kia sorento 2011 bệnh xưa nay hiếm

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dungtt, 27/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,168
    Xăng:
    23,006 lít xăng
    mấy hum nay em đang đau đầu nhức óc với chú sorento này, hiện tượng của em nó là mới đầu đánh tới xưởng thì đã nổ được máy, những đồ đã thay thế là bơm cao áp, bơm thấp áp ( nằm trong bình nhiên liệu), cảm biến áp suất nhiên liêu, lọc nhiên liệu, và xúc rửa bình nhiên liệu,và còn thay bốn cái kim nữa ạ. nhưng rất là lạ ở 1 điều là cứ nổ máy nên 1 cái là lại bị chết máy luôn. kim phun thì em cũng đã cài rồi, các bác ném đá hộ em với ạ, càng nhiệt tình càng tốt, thank các bác trước
     
  2. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,168
    Xăng:
    23,006 lít xăng
    em quên mất là sorento 2011 các bác ạ
     
  3. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    506
    Xăng:
    5,965 lít xăng
    bác nói khi đánh xe đến xưởng thì đã nổ được máy ,rồi lại bây giờ nổ lên cái chết ngay.là sao.bệnh này đề phát nào nổ phát đó rồi chết hay phải đề dài đề nhiều nần .khi dề bác có giữ chân ga không,check có nỗi gì không bác .bác cho thêm thông tin hiện tại nha .
     
  4. dinhlethu
    Offline

    dinhlethu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    312 lít xăng
    bác cho bọn em biết khi xe vào xưởng vẫn nổ bình thường là sao hả bác mà bác đã thay nhiều như vậy bác cho em thêm thông tin đi bác
     
  5. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,665
    Được đổ xăng:
    10,078
    Xăng:
    6,437 lít xăng
    Nếu cắm máy Scan vào mà báo lỗi cảm biến trục cơ thì có lẽ bác bị chơi chiêu rồi.
    Chỗ bác ko có máy Scan?
     
  6. mrha16390
    Offline

    mrha16390 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    126 lít xăng
    bị chơi chiêu là sao hả cụ? cụ nói cho em hóng với ạ
     
  7. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,168
    Xăng:
    23,006 lít xăng
    em xin lỗi các bác em viết thiếu, khi các chú cứu hộ đánh xe ( kéo xe) tới xưởng thì đã không nổ được máy, đến hôm nay thì không nổ được luôn các bác ạ, chỉ duy nhất mồi xăng vào mới nổ thui
     
  8. PNTQ
    Offline

    PNTQ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    1,104 lít xăng
    máy dầu, cảm biến trục cơ một nguy cơ tiềm ẩn mà nó ít khi báo lỗi nhưng vẫn chết như thường, tốt nhất cụ cứ Scan tìm lỗi trước đi đã rồi tính tiếp !
     
  9. stardemon
    Offline

    stardemon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    181 lít xăng
    có khi nào các điểm OT ko khớp với nhau ko nhỉ ????? à mà bác có tháo ra kiểm tra bơm lại lần nữa ko? vì biết đâu có sai sót gì đó (vd: dây dẫn nhiên liệu bị nở....)
     
  10. Wanner
    Offline

    Wanner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    792
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    404 lít xăng
    Bác xem nó đã sửa gì bên ngoài chưa, đặt nhông cam nhông cốt có đúng chưa. OK hết phần cơ rồi đem máy ra test phàn điện xem nó ntn..........đã đén nước kéo vô thì không đơn giản đâu............bác cũng phải cẩn thận lãnh trọn hậu quả :))
     
  11. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,168
    Xăng:
    23,006 lít xăng
    phần điện thì em đã dùng máy g-scan test rùi kkhoong có lỗi gì các cụ ạ, em biết 98% lỗi này là do phần cơ, nhưng em đã kiểm tra rất kỹ không để thiếu xót gì nữa cả nhưng vẫn tán đổ em nó:69:
     
  12. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,665
    Được đổ xăng:
    10,078
    Xăng:
    6,437 lít xăng
    Em nghỉ ở hệ thống nhiên liệu.Nếu mồi xăng vào nổ được vài giây thì em nghĩ nên kiểm tra áp bơm tiếp vận.Nếu mồi xăng mà nó nổ được luôn thì kiểm tra bơm cao áp và kim phun.Cụ thử so sánh Curent Data với xe khác xem sao nữa nhé.
     
  13. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    3,509 lít xăng
    vấn đề nghiêm trọng bác nhỉ. xe đang đi thì bị chết máy phải kéo về hay sao vậy bác. em nghĩ bác nên kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu thôi ạ.
     
  14. chjpnho
    Offline

    chjpnho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    521 lít xăng
    Gặp em thì kiểu gì cũng ra dc 50 chai
     
  15. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    668
    Xăng:
    5,706 lít xăng
    em dự là thế này.
    co cấu phân phối khí ngon
    hệ thống nhiên liệu ngon
    có nghĩa là bác vẫn nổ dc máy nhưng chết ngay vài giây
    điện bác cũng bảo ngon
    bác về sinh cho em con cảm biến áp suất nhiên liêu trên thanh cao áp xem sao( con này mà bẩn thì nó không báo nỗi ở 1 số xe như santafe hay sorento dâu ạ)
     
  16. dkauto_ql
    Offline

    dkauto_ql Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    407 lít xăng
    nếu mồi xăng vào mà nổ được thì xe bạn đương nhiên bị thiếu nhiên liệu rồi. tháo hẳn 4 kim ra ngoài và vẫn nối ống dầu , giắc điện bình thường rồi đề máy thử xem kim có phun dầu ra ko ? nếu không ra thì kiểm tra lại bơm cao áp , tiếp vận thui..
     
  17. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,529
    Được đổ xăng:
    588
    Xăng:
    1,135 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại cảm biến cam cơ, cám biến áp suất rail và xả air kỹ đi là được thôi, cứ đề và xả air cho đến kkhi nào phải thay một cái đề mới là kiểu gì cũng nổ cụ ạ =))
     
  18. stardemon
    Offline

    stardemon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    181 lít xăng
    e thấy mấy bác chủ yếu nói về cảm biến trong khi xe ko nổ đc mà. trong khi chủ thớt đã bảo scan rồi vẫn ko thấy lỗi rùi mà, mà chủ thớt kiểm tra kĩ phần curo cam chưa ak?? vẫn ko thấy bác đề cập vấn đê này
     
  19. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    668
    Xăng:
    5,706 lít xăng
    chưa hẳn vậy cụ ah
    mồi xăng chỉ là kich nổ tạm thời,đây là bị ép từ tác đọng bên ngoài chứ không liên quan gì tới hệ thống trong máy
    ,nhiều xe dầu vào rồi nhưng không nổ ,vẫn phải mồi xăng đó thôi
    khi lượng hơi xăng hết ,máy lại ngừng hoạt động
    em nghi có kais gì đó không cho máy dc phép nổ chứ không phải là thiếu nhiên liệu
     
  20. dinhlethu
    Offline

    dinhlethu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    312 lít xăng
    vấn đề khó giải quyết quá bác nhỉ ma bác tháo trục cam và cơ ra kiểm tra lại chưa cái trục cam đó ko để ý dấu dễ bị nhầm lắm bác ạ .nếu mà nhầm thì cảm biến cam cũng ko báo lỗi .chúc bác sớm tìm ra bệnh
     

Chia sẻ trang này