Kiểm tra gai lốp xe

H
hui
Bình luận: 0Lượt xem: 1,313

hui

Tài xế O-H
Mòn hai bên mép: Non hơi

Nếu một lốp xe có hiện tượng như vậy, có thể do bị non hơi và chỉ cần tăng áp suất lên. Lốp xe non hơi làm giảm tuổi thọ của gai do độ mòn của gai hai bên mép tăng lên. Nó cũng sinh ra nóng quá làm giảm độ bền. Cuối cùng, nó làm hao nhiên liệu do tăng sức chịu khi lăn bánh (lốp xe mạnh làm cho xe của bạn vận hành nhiều hơn). Kiểm tra độ căng của lốp xe bạn thường xuyên. Sự mòn lốp bất thường cũng có thể do những vấn đề về sự điều chỉnh hay máy móc. Cửa hàng Goodyear có thể cung cấp sự chuẩn đoán và sửa chữa chuyên nghiệp.



Cạnh gai hình răng cưa: Cân chỉnh sai

Nếu cạnh gai hình dạng răng cưa hoặc lông chim thì nguyên nhân do sự mài mòn bất thường với mặt đường.
Độ sâu của gai rất cần thiết để lốp xe đạt đúng công năng. Nếu bạn cảm nhận sự mất kiểm soát hay sự khác biệt của độ bám đường trên mặt đường ướt thì có lẽ gai lốp xe còn lại không đủ cho lốp xe của bạn nữa. Một khi gai lốp còn lại bằng 1.59 mm thì bạn phải thay lốp xe mới.


Mòn vùng giữa : Căng hơi quá

Khi lốp xe căng hơi quá, gai vùng giữa chịu phần lớn tải trọng và mòn nhanh hơn vùng hai bên mép. Mòn không đều làm giảm thời gian sử dụng của lốp xe. Kiểm tra độ căng hơi thường xuyên lốp xe của bạn. Sự mòn lốp bất thường cũng có thể do những vấn đề về sự điều chỉnh hay máy móc. Cửa hàng Goodyear có thể cung cấp việc chuẩn đoán và sửa chữa chuyên nghiệp.


Những vết lõm trên mặt gai:Các bộ phận bị mòn

Hiện tượng này thường xảy ra ở lốp xe trước, tuy nhiên cũng có thể xảy ra ở các lốp xe sau. Do có thể là dấu hiệu các lốp xe không còn cân bằng nữa hoặc các bộ phận của hệ thống tay lái đã bị mòn. Nhiều nhà bán lẻ của Goodyear có thể cung cấp các chuẩn đoán và sửa chữa chuyên nghiệp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên