hanhthuy1990
Tài xế O-H
Hay lắm! mình rất thích kiểu tranh luận thực tế như vậy. nếu như khi đã nắm rõ nguyên lý máy phát và biết cách kiểm tra khi tháo cọc B thì lẽ sẽ lường trước được vấn đề nên sẽ không ga lên làm máy phát phát quá cao. còn về việc dùng đồng hồ thì đương nhiên em đã nói ở trên rồi và không phải bàn cãi. thank bác!Tôi đặt giả thiết thế này nhé.đèn chỉ thị trên táp nô báo máy phát ko nạp.nhưng thực tế thì máy phát vẫn đang nạp,mà nạp rất cao ,vì sao nó nạp cao.cái này thì bác sẽ biết hơn tôi?xe 24v có khi nạp 34v,xe 12v có khi nó nạp tới 16v.vậy thì khi anh em chưa có kinh nghiệm như bác mà tháo cực B+ của máy phát ra để thử khi động cơ đang nổ máy và ga nên để thử,VẬY nó có ảnh hưởng tới hộp điều khiển động cơ và các quận van điện từ,bảng điều khiển,các senso,cảm biến ko?