Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận Kinh nghiệm cân chỉnh kim phun cơ(reup)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 2/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    1,329 lít xăng
    P_20160802_145619.jpg
    P_20160802_145629.jpg Các cụ cho em hỏi vít vặn xả áp bên cạnh có tác dụng gì, vặn ra vặn vào bao nhiêu là đủ, cách nhìn đồng hồ áp suất như thế nào là chính xác. Rất mong nhận được chia sẻ của các cụ
     
  2. haupro26021989
    Offline

    haupro26021989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    818 lít xăng
    the nao roi cu.ai co kinh nghiem xin vao chi giup.de a e hoc hoi.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,790
    Xăng:
    200,470 lít xăng
    - Van xả áp dùng để giảm áp suất trong xylanh
    - Bác cứ bơm lên, khi nào thấy vòi phun phun thì đọc giá trị trên đồng hồ. Đó chính là áp suất mở của vòi phun nhiên liệu
     
  4. haupro26021989
    Offline

    haupro26021989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    818 lít xăng
    Cam on cu.
     
  5. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    1,329 lít xăng
    Lý thuyết là như vậy, nhưng thực tế khi mình dập ít hay nhiều thì nó vẫn phun, nhưng nhiều khi dập đủ áp nhưng nó không nổ, nhiều lúc nổ nhưng không đủ áp, căn đệm thì các cụ căn như thế nào, em theo kinh nhiệm là 0,1mm tương ứng 1 bar.
     

Chia sẻ trang này