Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Thảo luận Kinh nghiệm cân chỉnh kim phun cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 2/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    1,329 lít xăng
    Chào cả nhà! Em rất mong mọi người chia sẻ về kinh nghiệm cân chỉnh áp suất kim phun của loại động cơ có bơm kim cơ, không phải điện tử. Ví dụ như Deuzt BF8M1015C, Perkin 2006TAG, Perkin 1300, Cummins 6CT 8.3A.... Rất mong nhận được chia sẻ của mọi người.
     
  2. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,248
    Được đổ xăng:
    684
    Xăng:
    7,257 lít xăng
    Chỉnh bằng cách cho hoặc bỏ bớt miếng chêm đệm lò xo
     
  3. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    1,329 lít xăng
    Cái đó thì đúng, nhưng ý em là nhìn áp như thế nào là được, 1 bar tương đương bao nhiêu mm căn đệm, khi dập thì như thế nào là được
     
  4. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,248
    Được đổ xăng:
    684
    Xăng:
    7,257 lít xăng
    Ca
    Cái đó dựa theo kinh nghiệm thôi bác ak có thể là một miếng hoặc 2 .căn vài lần là căn ok ngay.khi dập nhìn kim xem bắt đầu phun ở đồng hồ là bao nhiêu .tóm lại là thế bác ak .em bỏ làm xe tải được hơn chục năm rồi lên không nhớ rõ lắm bác ak
     
  5. Nonebyme
    Offline

    Nonebyme Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    261 lít xăng
    Bạn biết độ cứng của lò xo thì tính toán ra áp dựa vào công thức F= kx ah, F ta có, k ta có, tính x tương đương với Shim
     
  6. Nonebyme
    Offline

    Nonebyme Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    261 lít xăng
    Nói zay thôi chứ canh shim từ từ để chỉnh áp cho khoe đầu, thợ mà
     

Chia sẻ trang này