Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Mercedes-Benz Kinh Nhiệm Làm Phanh Abs

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 19/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    thaiquangan.hp83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    2,795 lít xăng
    có bác nào có kinh nhiệm làm về phan h ABS không chỉ cho em vơi.. hôm nay xưởng em có mốt con E240 vào báo lỗI ABS.. hiên đen lên.. e không đc trực tiếp làm vì phải làm con khac.. nhưng thấy anh em trong xưởng phán hỏng bơm.. nên chủ xưởng đã đặt một bơm hàng bãi về cho anh em thay.. nhưng vẫn không đc.. lại phải tháo ra.. em muấn hỏi khi thay bơm xả air con này có khó không.. và nếu là nỗi bơm thì có thể mổ bơm ra kiểm tra và xủ lý được không.. và dòng này có cần phải nhập mã j khi thay bơm không.. bác nào có kinh nhiệm chia xẻ cùng anh em vơi..còn này xưởng em chưa có hướng giả quyết như thế nào.. cảm ơn các bác trước nha..
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, Engine 16, mobilest1 tài xế khác.
  2. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    556
    Xăng:
    2,466 lít xăng
     
  3. anhsang_tq
    Offline

    anhsang_tq Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    3,558 lít xăng
    bác cho thông tin xe rõ hơn cho anh em tư vấn ạ, bác cho quá ít thông tin, nếu kghoong bác post VIN, mã lỗi, hiện tượng như rhees nào thì anh em dễ tư vấn ạ
    Nếu là E240 w211 có hệ thống phanh SBC thì em thấy rất hay hỏng bình tích áp gắn trên cụm điều khiển phanh. khi thay nhất thiết phải có máy để xả (air)khí và kích hoạt để đạt đủ áp suất trong bình tích áp và hết khí trong hệ thống , vì áp suất trong bình tích áp luôn duy trì tối thiểu từ 87- 93 bar. khi bị lỗi này thường sẽ bị báo đèn đỏ rực trên đồng hồ taplo, có khi không cho xe chạy hoặc bị khống chế tốc độ, hay không sang được số. vài góp ý nho nhỏ mong bác sớm lành bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, mobilest, balong_autotn3 tài xế khác.
  4. thaiquangan.hp83
    Offline

    thaiquangan.hp83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    2,795 lít xăng
    em đa nói rồi em không trực tiếp làm.. chỉ thấy quá trình nó như vậy thôi.. các bác có thể nói về kinh nhiệm làm ABS để anh em thao khảo.. vì e cũng găp mấy trường hợp rồi có giải quyết nhưng cảm thấy vẫn không triệt để đặc biệt là về phần cụm bơm,, liệu có tháo ra đc để sử lý đc ko..
     
  5. duongvannghia
    Offline

    duongvannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    99
    Xăng:
    1,116 lít xăng
    cụm bợm bác có tháo ra thì chỉ để xem cho vui thui chứ ko sửa dược đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  6. ducotohd
    Offline

    ducotohd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    296 lít xăng
    Khi thay bơm la thay cả cụm vi bơm lăp liền cả cum ecuABS_phai lập trình lại ecu
     
  7. ducotohd
    Offline

    ducotohd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    296 lít xăng
    Xa air bình thường vì ....
     
  8. thanhthongdt
    Offline

    thanhthongdt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    403 lít xăng
    1. Là phải có hiển thị lỗi
    2. Bây giờ nó không có sữa mấy cái đó, chỉ thay thôi bác ơi, thời chừ về kinh tế nên o có sửa, chỉ có thay thôi, sửa được đi vài bữa lại mắc công làm lại thôi.
    Chúc cụ sửa tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi bkdn09c4b.

Chia sẻ trang này