Kobelco 120-3 chậm tất cả các thao tác. Vào tải thì khói, ghì động cơ

manager89
Bình luận: 86Lượt xem: 14,157

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Báo cáo cụ là giờ em no đã trở lại trạng thái như gái 17
Bệnh của em nó thì tạm thời cháu chưa cập nhật đến
Cháu cập nhật cách sử lý
Cháu đã tháo 2 con ốc tiết lưu ở REGULATOR và cho làm thử 2 tiếng
Nhưng Máy làm việc chỉ đạt 80%
Còn 20% là do điện
Điện của nó thì cháu báo luôn : chân giắc cảm biến tốc độ ở hộp Cpu tiếp xúc kém
Chúc mừng cậu, tôi cho rằng cậu sẽ tiến rất nhanh và rất xa trong nghề nghiệp.
Cũng ngỏ lời cảm ơn cậu đã phản hồi rất nhiệt tình.
Về cái tiết lưu ấy, nó có nhiệm vụ "CHỐNG XỐC" cho BƠM.
Ở đây lại nói thêm một chút là rất nhiều tài liệu của hãng KOBELCO thậm chí không vẽ nó trên sơ đồ thủy lực nữa!!



SK120-3 REGU CIRCUIT.png


SK120-3 REGULATOR.png
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Báo cáo cụ là giờ em no đã trở lại trạng thái như gái 17
Cháu đã tháo 2 con ốc tiết lưu ở REGULATOR và cho làm thử 2 tiếng
Bệnh là do servo piston nhẹ quá ( mòn dẫn đến lọt mất lưu lượng để đẩy servo piston )
Áp suất tăng nhưng lưu lượng không giảm
Nhưng Máy làm việc chỉ đạt 80%
Còn 20% là do điện
Điện của nó thì cháu báo luôn : chân giắc cảm biến tốc độ ở hộp Cpu tiếp xúc kém
vậy hả, chúc mừng và cám ơn cụ đã chia sẻ
 

Thosumi

Tài xế O-H
Báo cáo cụ là giờ em no đã trở lại trạng thái như gái 17
Cháu đã tháo 2 con ốc tiết lưu ở REGULATOR và cho làm thử 2 tiếng
Bệnh là do servo piston nhẹ quá ( mòn dẫn đến lọt mất lưu lượng để đẩy servo piston )
Áp suất tăng nhưng lưu lượng không giảm
Nhưng Máy làm việc chỉ đạt 80%
Còn 20% là do điện
Điện của nó thì cháu báo luôn : chân giắc cảm biến tốc độ ở hộp Cpu tiếp xúc kém
Chúc mừng bạn chúc bạn luôn thành công
 

manager89

Tài xế O-H
Chúc mừng cậu, tôi cho rằng cậu sẽ tiến rất nhanh và rất xa trong nghề nghiệp.
Cũng ngỏ lời cảm ơn cậu đã phản hồi rất nhiệt tình.
Về cái tiết lưu ấy, nó có nhiệm vụ "CHỐNG XỐC" cho BƠM.
Ở đây lại nói thêm một chút là rất nhiều tài liệu của hãng KOBELCO thậm chí không vẽ nó trên sơ đồ thủy lực nữa!!



View attachment 62334

View attachment 62335
Vâng
Nhưng cháu đang tính là mạ servo piston cho kín và lắp 2 con tiết lưu lại
Vì tháo ra như vậy là để sử lý tạm thời thôi ạ
Thủy lực hơi bị nóng cụ ạ ( 76>78 oC )
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
PUMP ĐÃ THÁO THAY GIOĂNG PHỚT, KIỂM TU, TẤT CẢ ĐỀU ĐẸP LONG LANH cụ ạ , (Regulator) ok
ĐANG TÍNH LÀ MẠ SERVO PISTON CHO KÍN và lắp 2 con tiết lưu lại. Vì tháo ra như vậy là để sử lý tạm thời thôi ạ. Thủy lực hơi bị nóng cụ ạ ( 76>78 oC )
He he, bắt chước bên phây búc câu: "ĐỂ ĐÂY VÀ KHÔNG NÓI GÌ" !!;):)
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Làm bình thường là: vẫn làm nhanh, nhẹ máy như khi có điện hả anh bạn ??
Anh bạn nói mơ hồ quá, BỎ ĐIỆN BƠM rồi CHẾ BIẾN với những gì CÓ SẴN CỦA XE hay là THAY BƠM TỔNG, với THAY VAN TỔNG.
Tui nhớ có lần nghe một đồng nghiệp nói: đã "CHẾ BIẾN LẠI cái xe hitachi EX200-2", không cần xài ĐIỆN nữa mà làm ngon luôn.
Tui hỏi thăm để học hỏi là CHẾ LÀM SAO?? Trả lời: thay 2 BƠM TỔNG với CÁI VAN TỔNG của máy KOBE TRỪ MỘT qua !!! Bó tay !!
Làm đc hết nhưng chậm , hiệu quả thấp hơn nhiều các cụ ak.
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Theo mình ban nên kiểm tra 2 cục diện áp cao lại di.thay đồ tàu cũng rắt rối lắm dó.diên áp lên cao quá k được dau.còn k mình Hạ ba lô vệ sin lai
Đúng như cụ nói nhà em cũng đã bi. Em Sk120-2 báo nôi psv1 psv2 nhưng nó chỉ hoạt động 15p mới báo sau đó nhà em thay hai con tầu vào máy nại bị lịm tải nhà em mới hạ lưu lượng xuống máy nại chậm chỉnh mái ko ổn nhà em quyết định dùng đồ háng máy mới ổn định đó các cụ ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên