Kobelco sk120-1

kobelcu
Bình luận: 67Lượt xem: 6,898

kobelcu

Tài xế O-H
Ko biết đội thợ chước có lắp nhầm cái tuyô nào ỏ bơm ko cụ nào có hình vẽ lắp tuyô của máy này ko cho em xin voi
 

kobelcu

Tài xế O-H
Hôm nay nhà cháu đo 2 đường áp cấp xuống môtơ . Áp moto ép tải là 140 kg . Chiều nay nhà cháu tháo moto ra xem em nó hỏng gì
20160813_102946.jpg
 

dick2311

Tài xế O-H
Tình trạng máy khi mua về các thao tác rất nhanh . Nhưng chỉ có di chuyển là yếu thôi . Gọi thợ lên kt thì họ bảo máy bị nóng thủy lục phải làm lại bơm thế là tháo bơm ra nhung làm bom song thì ép tải bom keu . Họ đã thay gối và lõi bơm nhung di chuyển vẫn như cũ . Sau đó họ gọi em ,kiểm tra áp khiển 50 , Áp bom chính 320 cho cả hai bom ko biết nó hỏng o dau nũa cứ lên dốc là em nó lai đứng im

Làm xong ép tải mà bơm kêu thì có khả năng là thay đồ đểu.

Em hỏi cụ 1 số câu:

- 2 chân chạy vẫn đều chứ?
- Ở trên cụ có bảo áp đo tại thời điểm nó đứng im ru là chỉ đc 200kg thì khả năng là hỏng phớt trung tâm chăng? Cụ nên kiểm tra.
 

kobelcu

Tài xế O-H
Hôm nay nhà cháu tháo motor di chuyển ra cả 2 bên kiểm tra ko thấy hỏng gì cả . Lại lắp lại .sau đó chỉnh chọt vẫn thế ko thay đổi gì cả. Áp bom chính 320 ép tải di chuyển .. áp khiển 50kg ,di chuyển cắt xích rất yếu nhà cháu bó tay rồi nhờ cao nhân chỉ bảo thêm......
 

canhoto

Tài xế O-H
Em này di chuyển bằng thủy lực hay cơ vậy cụ. Cụ xem tay điều khiển có bị dơ nhiều không? E có nghe thằng cu em nói chuyện có làm một e trong nghệ an, các thao tác bình thường chỉ mỗi di chuyển yếu, cắt xích không nổi. áp khiển áp chính đều đạt, gọi thợ đến làm thay phớt trung tâm, thay mới cả 2 mô tơ vẫn không hết bệnh. Cu em vào mò mẫm mấy ngày bảo bị dương hồi, xử lý xong máy chạy ầm ầm, cắt xích tròn vo. Vì nói chuyện qua zalo nên e cũng chưa tường tận lắm cái vụ dương hồi, chỉ kể ra câu chuyện biết đâu giúp gì được cụ.
 

123hoc

Tài xế O-H
Cụ cho cái đường tio rùa thỏ từ mô tơ đi chuyển vào cái chai rồi đi chuyển thử xem sao nhá
Hình như của cụ bi dương hồi!!!!
 

kobelcu

Tài xế O-H
Bẩm cụ em nay điều khiển thủy luc hoàn toàn. Rùa - thỏ em cũng thửa hết rồi . Nhờ các cụ chỉ bảo thêm dương hồi là gì vậy. Thú thật làm mãi mấy ngày mà ko dc cũng nản lắm chứ . Nhà cháu ko biết nói gì hon nhờ các sư phụ chỉ giáo thêm mai lại tiếp tục
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
không nên bỏ cuộc khi gặp được bệnh khó ta mới trưởng thành hơn, không có con đường nào thẳng tắp,
trong thủy lực có hai cái chính
1 bơm chính phải ok
2. ngăn kéo phải tương đối
nếu máy của bạn có lúc cắt xích ngot có lúc không ngọt
theo mình bạn mượn thử bộ ngăn kéo khác xem sao

- có bạn nói đỉnh cao của nghề nghiệp là bỏ nghề.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên