Kobelco SK200-2 bị hẫng khi vào arm

Perks
Bình luận: 25Lượt xem: 6,335

Perks

Tài xế O-H
Cho em hỏi tất cả xe dòng SK200-2 có khi nào bị lỗi không ? chứ em thấy arm dòng xe này nếu ép vào từ nửa hành trình không sao, nhưng ép hành trình từ xa thì qua vị trí vuông góc với mặt đất một tý thì nó ngừng khoảng 2s rồi đi tiếp, các bác tiếp xúc nhiều với dòng xe này chỉ giáo thêm nhé ! em gặp 3 chiếc trừ 2 liên tiếp như vậy rồi
 

anhvukt

Tài xế O-H
Cho em hỏi tất cả xe dòng SK200-2 có khi nào bị lỗi không ? chứ em thấy arm dòng xe này nếu ép vào từ nửa hành trình không sao, nhưng ép hành trình từ xa thì qua vị trí vuông góc với mặt đất một tý thì nó ngừng khoảng 2s rồi đi tiếp, các bác tiếp xúc nhiều với dòng xe này chỉ giáo thêm nhé ! em gặp 3 chiếc trừ 2 liên tiếp như vậy rồi
Đằng sau gần động cơ có bộ hòa bơm ý - Tổng thể? Kiểm tra lại xem
 

thaoha

Moderator
Cụ cho thông tin nhỏ giọt.tôi dám khẳng định lỗi do hệ thống mà cụ chưa tìm ra. Nhược điểm lớn nhất của dòng này là lỗi điện.do sử dụng lâu khí hậu của việt nam ko phù hợp nên phần điện hay hỏng.nhưng hiểu về nó ko có gì là khó
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Cho em hỏi tất cả xe dòng SK200-2 có khi nào bị lỗi không ? chứ em thấy arm dòng xe này nếu ép vào từ nửa hành trình không sao, nhưng ép hành trình từ xa thì qua vị trí vuông góc với mặt đất một tý thì nó ngừng khoảng 2s rồi đi tiếp, các bác tiếp xúc nhiều với dòng xe này chỉ giáo thêm nhé ! em gặp 3 chiếc trừ 2 liên tiếp như vậy rồi
1- Van phân phối không được ngon.
2- Mạch " Tái tạo" kém.
3- Van "Chống sập" hở.
4- Áp suất "Hồi" không đạt.
5- Áp suất "Đặt ban đầu" cho PSV chưa chuẩn.
6- Adjustment of machatronic “A” (Engine revolution) chưa thực hiện.
 

Perks

Tài xế O-H
1- Van phân phối không được ngon.
2- Mạch " Tái tạo" kém.
3- Van "Chống sập" hở.
4- Áp suất "Hồi" không đạt.
5- Áp suất "Đặt ban đầu" cho PSV chưa chuẩn.
6- Adjustment of machatronic “A” (Engine revolution) chưa thực hiện.
Cám ơn cụ rất nhiều, em rất mừng vì biết thêm chút ít. Chúc cụ sức khỏe
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
1- Van phân phối không được ngon.
2- Mạch " Tái tạo" kém.
3- Van "Chống sập" hở.
4- Áp suất "Hồi" không đạt.
5- Áp suất "Đặt ban đầu" cho PSV chưa chuẩn.
6- Adjustment of machatronic “A” (Engine revolution) chưa thực hiện.

Chú em "BƠM" cũng là diễn viên quan trọng mà không thấy được "NHẮC NHỞ" đến nhỉ ??
 

Perks

Tài xế O-H
Chú em "BƠM" cũng là diễn viên quan trọng mà không thấy được "NHẮC NHỞ" đến nhỉ ??
Bác Lạc Hậu ơi , những động tác khác em thấy bình thường, còn kiểm tra cao siêu hơn thì em chịu, em bấm màn hình thấy P1=P2=343Kg khi nâng là được chưa bác, mong bác chỉ giáo thêm
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Bác Lạc Hậu ơi , những động tác khác em thấy bình thường, còn kiểm tra cao siêu hơn thì em chịu, em bấm màn hình thấy P1=P2=343Kg khi nâng là được chưa bác, mong bác chỉ giáo thêm

Nguyên tắc sửa chữa là thế này:
1/- Hiểu, nắm thật chắc "NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC".
2/- Xem xét và "TỔNG HỢP" các "HIỆN TƯỢNG" ==> đưa ra "CÁC NGUYÊN NHÂN" có thể có.
3/- Nguyên nhân nào dễ ta "MẦN" trước.

Nguyên lý thiết kế của máy đào hãng nào cũng có điểm chung cho phần "VÀO TAY ARM" là: "Lợi dụng thế năng khi ARM "LƠ LỬNG" để tiết kiệm nhiên liệu, sức nặng của ARM "TỰ KÉO" xy lanh thủy lực "THÒ RA" (bơm làm việc với "LƯU LƯỢNG" rất nhỏ, chỉ để "BÙ" cho phần thể tích chênh lệch giữa 2 khoang xy lanh ARM).

Cái sự "BÙ ĐẮP" nói trên mà không đủ thì sinh ra triệu chứng "NGỪNG KHOẢNG 2S" như vậy.

Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.

Khô cổ rồi !!! Đúng là "GIÀ LẨM CẨM" rồi, nói nhiều quá !!!

Túm lại là thử chỉnh tăng lưu lượng bơm lên một chút xem thế nào (biết đâu "PHÚC CHỦ MAY THẦY" lại "MỘT PHÁT ĂN NGAY" he he).
 

Perks

Tài xế O-H
Nguyên tắc sửa chữa là thế này:
1/- Hiểu, nắm thật chắc "NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC".
2/- Xem xét và "TỔNG HỢP" các "HIỆN TƯỢNG" ==> đưa ra "CÁC NGUYÊN NHÂN" có thể có.
3/- Nguyên nhân nào dễ ta "MẦN" trước.

Nguyên lý thiết kế của máy đào hãng nào cũng có điểm chung cho phần "VÀO TAY ARM" là: "Lợi dụng thế năng khi ARM "LƠ LỬNG" để tiết kiệm nhiên liệu, sức nặng của ARM "TỰ KÉO" xy lanh thủy lực "THÒ RA" (bơm làm việc với "LƯU LƯỢNG" rất nhỏ, chỉ để "BÙ" cho phần thể tích chênh lệch giữa 2 khoang xy lanh ARM).

Cái sự "BÙ ĐẮP" nói trên mà không đủ thì sinh ra triệu chứng "NGỪNG KHOẢNG 2S" như vậy.

Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.

Khô cổ rồi !!! Đúng là "GIÀ LẨM CẨM" rồi, nói nhiều quá !!!

Túm lại là thử chỉnh tăng lưu lượng bơm lên một chút xem thế nào (biết đâu "PHÚC CHỦ MAY THẦY" lại "MỘT PHÁT ĂN NGAY" he he).
Trời ! cám ơn cụ nhiều, em bơm mỡ bò bên xe du lịch, qua đây như 1 chân trời mới vậy, cám ơn bác, chúc bác luôn dồi dào sức khỏe để dẫn dắt thế hệ trẻ bọn em ^^
[MERGETIME="1406707023"][/MERGETIME]
Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.=> em như được khai sáng cụ Lạc Hậu ah !!
 

gie-rach

Tài xế O-H
Perãng post: 285613 đã viết:
Trời ! cám ơn cụ nhiều, em bơm mỡ bò bên xe du lịch, qua đây như 1 chân trời mới vậy, cám ơn bác, chúc bác luôn dồi dào sức khỏe để dẫn dắt thế hệ trẻ bọn em ^^
[MERGETIME="1406707023"][/MERGETIME]
Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.=> em như được khai sáng cụ Lạc Hậu ah !!
[MERGETIME="1406707044"][/MERGETIME]
Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.=> em như được khai sáng cụ Lạc Hậu ah !!
[MERGETIME="1406707271"][/MERGETIME]
Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.=> em như được khai sáng cụ Lạc Hậu ah !!
Sư tổ của hãng kobe dạy mà không sáng thêm thì buồn luôn
 

anhvukt

Tài xế O-H
Nguyên tắc sửa chữa là thế này:
1/- Hiểu, nắm thật chắc "NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC".
2/- Xem xét và "TỔNG HỢP" các "HIỆN TƯỢNG" ==> đưa ra "CÁC NGUYÊN NHÂN" có thể có.
3/- Nguyên nhân nào dễ ta "MẦN" trước.

Nguyên lý thiết kế của máy đào hãng nào cũng có điểm chung cho phần "VÀO TAY ARM" là: "Lợi dụng thế năng khi ARM "LƠ LỬNG" để tiết kiệm nhiên liệu, sức nặng của ARM "TỰ KÉO" xy lanh thủy lực "THÒ RA" (bơm làm việc với "LƯU LƯỢNG" rất nhỏ, chỉ để "BÙ" cho phần thể tích chênh lệch giữa 2 khoang xy lanh ARM).

Cái sự "BÙ ĐẮP" nói trên mà không đủ thì sinh ra triệu chứng "NGỪNG KHOẢNG 2S" như vậy.

Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.

Khô cổ rồi !!! Đúng là "GIÀ LẨM CẨM" rồi, nói nhiều quá !!!

Túm lại là thử chỉnh tăng lưu lượng bơm lên một chút xem thế nào (biết đâu "PHÚC CHỦ MAY THẦY" lại "MỘT PHÁT ĂN NGAY" he he).
Vâng nghe cụ phán nhưng xin Tăng tý tẹo tèo teo luôn thôi nhá?
 

levanhailoan

Tài xế O-H
Bẩm "NGÀI", tại hạ tên Phát chứ không phải phát ạ
em biết rất rõ về đại ka đó hihihi từ trên suống dưới hahahahahahah chúc lão bối sức khỏe nha nhưng có 1 cái là em vẫn không có hiểu tại sao dòng kobelko của mình nó hay bị bệnh 90 độ thế cụ nhĩ mà bệnh này công nhận là nan y thật chứ nó khó sửa thật đó
 

sk30uu

Tài xế O-H
Theo em nghi nó bị thiếu lưu lương lên bị vây bác xem lại bơm và cụm van điện nhé chúc bác thành công
 

sk30uu

Tài xế O-H
Cu đã cắm đồng hồ chưa tay gầu luôn có tín hiêu hòa bơm bắng dầu ,con cut off hoạt động tốt ko tín hiệu cần và đủ là có tín hiệu dầu hòa bơm cùng với nó là cut off hoạt động cùng thì mói có tác dung
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên