Đang tải...

Cần tư vấn Kobelco sk480-6 đặt bơm đúng tầm khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi VHThanh, 17/5/19 lúc 23:14.

QUAN TRỌNG: >>>>>ĐĂNG KÝ THAM GIA SINH NHẬT OTO- HUI LẦN THỨ 10 TẠI HÀ NỘI<<<<<----- THÔNG TIN: ---->>>>GIỚI THIỆU VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Bẩm các cụ, mấy ngày hôm nay nắng nóng nên máy nào cũng kêu nóng. Hiện em đang gặp con ko bé sk480-6 trước giờ làm bình thường, mấy ngày hôm nay nắng nóng lại bị sôi nước. Em đã súc lại két, kiểm tra curoa,quạt gió luôn kiểm tra ron mặt máy đều ok hế . Đến bơm cao áp thì em phát hiện em nó đang đc kéo lên lên nấc phun sớm nhất. Nhưng oái ăm thay khi đưa bơm về vị trí trung tâm mặc định thì lại không nổ, phải xoay bơm sớm hơn tí mới chịu nổ. Chủ máy cũng báo lại là con này từ trước giờ đã bị như vậy. Động cơ ngoài nóng ra thì hoạt động bình thường, không ăn nhớt, không đổ hơi, không lịm. Cụ nào am hiểu về dòng này chỉ giáo em với. Chẳng lẽ lúc trước thợ làm lại đặt sai dấu bánh tăng, hay còn có uẩn khúc nào ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48, C5galaxy, Huynamdan1 tài xế khác.
  2. AuHuuLoc
    Online

    AuHuuLoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    658
    Xăng:
    4,304 lít xăng
    Con xe này có phải dùng động cơ 6D24 đời bán điện, ga cơ không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhC5galaxy.
  3. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Con này kim bơm cơ nhưng ga điện trong bơm luôn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48C5galaxy.
  4. AuHuuLoc
    Online

    AuHuuLoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    658
    Xăng:
    4,304 lít xăng
    Nếu như vậy thì bác kiểm tra jack dây ngay chỗ quả tạ đầu bơm cao áp xem có ăn chuẩn ko. bác cho nổ rồi rút jack ra là biết liền. Còn phần bơm được xoay lên nấc sớm nhất mà trả về một tí không nổ có lẻ là trật răng rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhacgtk48, C5galaxy, LẠC HẬU2 tài xế khác.
  5. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    308
    Xăng:
    268 lít xăng
    bác kiểm tra lại va hằng nhiệt cưa ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  6. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Giắc điện thì em kiểm tra rồi . Hôm trước bị lỏng giắc cắm chỗ bơm lên ống nạp thì bị hiện tượng thỉnh thoảng đang làm thì bị tự giảm ga. Giờ lại xuất hiện bệnh sôi nước. Làm tầm 2 tiếng trong thời tiết 40° này là nước sôi sùng sục, phá vỡ luôn 2 đường ống ra két . Hiện đang yêu cầu gọi thợ thủy lực lên kiểm tra phần thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxyLedinhphuong1987.
  7. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Van hằng nhiệt đã bỏ và bịt lại đường hồi vào động cơ rồi cụ. Trước giờ vẫn làm bình thường nhưng nghe chủ máy báo lại trước đây chủ cũ cũng có nhắc đến con này tiền sử bị nóng nước. Mấy ngày nay nắng nóng lại phát bệnh sôi
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxyLedinhphuong1987.
  8. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    308
    Xăng:
    268 lít xăng
    Bác phải xác định đc do máy hay do phần thủy lực đã nhé, gọi lên mà ko phải phần thủy lực thì cũng phí công nk.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, Ledinhphuong1987VHThanh .
  9. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Hiện tại thì bên động cơ em đã kiểm tra két, quạt, bơm nước, ron nắp máy, lửa thì nếu để muộn hơn là không nổ như em nêu trên. Chỉ còn phần thủy lực nữa nếu không bị thì chỉ có bung nắp kiểm tra từng ống xi lanh thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxyLedinhphuong1987.
  10. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    308
    Xăng:
    268 lít xăng
    Bơm nước nếu có trộn, thì chắc ko phải bị kẹt van hằng nhiệt rồi. Máy bác làm bao lâu thì nóng nhỉ, nhớt thủy lực nhiệt độ báo quá ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxyVHThanh.
  11. VHThanh
    Offline

    VHThanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/19
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    78
    Bơm nước mạnh là đằng khác bác, van thì em kiểm tra thấy đã bỏ và bịt lại đường hồi vào động cơ. Máy làm lúc nắng cao điểm và liên tục thì tầm gần 2 tiếng là bắt đầu báo quá nhiệt nước và chỉ báo duy nhất lỗi đó thôi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy.
  12. ThuongVH
    Online

    ThuongVH Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/18
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    285
    Xăng:
    485 lít xăng
    Nhiều nguyên nhân lắm bác.bác kiểm tra phần thuỷ lực xem thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy.
  13. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    1,690
    Xăng:
    18,227 lít xăng
    - động cơ làm hết rồi thì cụ kiểm tra áp dư của thủy lực xem áp khi garati có được 37kg hay bao nhiêu,còn kĩ hơn nt cho mình xem có giúp được cụ không.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy.
  14. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,336
    Được đổ xăng:
    6,855
    Xăng:
    13,409 lít xăng
    37kg mới ok hả cụ
     

Chia sẻ trang này

Đăng Ký Sinh Nhật OTO-HUI Lần 10