Komatsu 350-8 bật chìa khóa màn hình báo CA559

kiemcoi1
Bình luận: 65Lượt xem: 9,239

kiemcoi1

Tài xế O-H
Nhà cháu có ban này khó hiểu quá,các cụ bớt chút thời gian chém dúp nhà cháu với ạ. _Máy komatsu 350-8 có hiện tượng như sau ạ,bật chìa khóa màn hình báo CA559.nhưng đề nổ 1 phát ăn ngay vặn hết ga vào thao tác động cơ lên 1800 vòng/phút rồi chết máy ngay lập tức.để 1/2 ga thì máy làm việc bình thường. nếu để nổ ở mức ga nhỏ nhất tầm 2phút sau đó lên hết ga thì đc gào thét đc tầm 15p rồi lại chết một cách rất đột ngột. một vài thông số nhà cháu kiểm tra đc như sau ạ. _1: áp suất rail min: 780 ,max:910kg _2: áp suất ra từ lọc 8-9 kg (Cụ đo kiểu gì mà A/S lớn vậy mà máy vẫn báo A/S thấp) CHỈ CẦN 1.7Kg/cm2 là ngon rồi _3: cảm biến rail dao động 2.7v đến 2.75v cả khi ga max và min. _4: màn hình báo CA559 khi vừa bật chìa khóa và báo thêm cảm biến vòng tua khi khởi động .nhưng lạ ở chỗ khi lên suống ga vòng tua báo trên màn hình vẫn ngon lành. Nó làm nhà cháu mất nhiều thời gian công sức quá. các cụ sem bốc hộ nhà cháu thang thuốc với ạ. nhà cháu đã thay toàn bộ lọc của komatsu và vệ sinh hệ thống nhiên liệu .động cơ không khói và dễ nổ. kim đã nhờ cụ đen sì kiểm tra định thay cái bơm mà sợ không đc thì nhà cháu lại đi toi mấy chục củ.nhà cháu on bằng điện thoại trình bày hơi rối mắt
sửa bài : thaoha
 

gie-rach

Tài xế O-H
gặp cụ sang den sì nhanh . bảo cụ làm ngon rồi lấy xèng . không ngon mời cụ bữa cơm rồi cùng phá tiếp...
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
gặp cụ sang den sì nhanh . bảo cụ làm ngon rồi lấy xèng . không ngon mời cụ bữa cơm rồi cùng phá tiếp...
nhà cháu cũng có trao đổi với cụ đen sì qua môbi vài lần nhưng chưa ra vấn đề .con máy này bị thịt nhiều qua rồi nên cái nhà ông chủ máy cũng cảnh giác cao độ lắm chỉ sợ phiền cụ ấy đến lúc xèng kô như ý thì ngại với cụ ấy lắm. :(
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
vậy cụ chuyển bị đủ 35 tấn giẻ để nhà cháu súi chủ máy đổi. ế ẩm quá chả thấy các cụ vào chém thế này.:emo11:
 

thaoha

Moderator
có mấy thông số về A/S của Rail cho cụ tham khảo đây
1/ khi chưa khởi động H1

2/ khi nổ máy ở chế độ vòng tua 1789 rpm H2

3/ ở chế độ vòng tua 1918 rpm H3
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
cám ơn cụ thảo. cái bảng nhà cháu cũng gần tương đương. chỗ áp suất từ bơm con nằm dưới bơm cao áp cấp qua lọc chính tay nhà cháu đo. đo sau loc đấy ạ. 0.9 mpa .cao thế là sao cụ nhỉ
[MERGETIME="1420220196"][/MERGETIME]
có mấy thông số về A/S của Rail cho cụ tham khảo đây
1/ khi chưa khởi động H1

2/ khi nổ máy ở chế độ vòng tua 1789 rpm H2

3/ ở chế độ vòng tua 1918 rpm H3
nha cháu thắc mắc 2 điểm là tại sao chưa khởi động đã có lỗi ca559. và phải nổ gagti tầm 2p mới lên max vòng tua đc. nhưng khi chết máy lại rất đột ngột . mật độ 10p/lần trong trường hợp max ga và có tải
 

thaoha

Moderator
cám ơn cụ thảo. cái bảng nhà cháu cũng gần tương đương. chỗ áp suất từ bơm con nằm dưới bơm cao áp cấp qua lọc chính tay nhà cháu đo. đo sau loc đấy ạ. 0.9 mpa .cao thế là sao cụ nhỉ

chẳng nhẽ cái máy nó lại báo láo nhỉ đạt 0.9 mpa nó phải báo lỗi khác mới phải chứ nhỉ chứ sao lại là CA559 rail Press low
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
nay nhà cháu quên ko chụp lại cái hinh.chacé là nó điêuchứ nhà cháu đang cần tư vấn nên khai thật lắm ạ..
 

thaoha

Moderator
nay nhà cháu quên ko chụp lại cái hinh.chacé là nó điêuchứ nhà cháu đang cần tư vấn nên khai thật lắm ạ..

đơn giản cũng có thể do ty ô dẫn dầu dùng lâu ngày nó bị dò thủng.hoặc chân bắt lọc bị hở cũng hiện lỗi này.thường thì khi xuất hiện lỗi CA559 là do phần bơm tiếp vận thiếu A/S .lỗi này cụ ktra từ trước Pump cao áp quay về đến thùng nhiên liệu trước đi
- Chơi củ chuối phát .mai cụ mở cái nắp thùng nhiên liệu ra nổ lên thử xem nó có đc ko??? rồi thầy mo bày tiếp
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
đơn giản cũng có thể do ty ô dẫn dầu dùng lâu ngày nó bị dò thủng.hoặc chân bắt lọc bị hở cũng hiện lỗi này.thường thì khi xuất hiện lỗi CA559 là do phần bơm tiếp vận thiếu A/S .lỗi này cụ ktra từ trước Pump cao áp quay về đến thùng nhiên liệu trước đi
- Chơi củ chuối phát .mai cụ mở cái nắp thùng nhiên liệu ra nổ lên thử xem nó có đc ko??? rồi thầy mo bày tiếp
ý này có vẻ hay đấy cụ ạ máy làm mỏ đá bụi bám từng mảng. nói chung là cái a kim điện này vẫn thuộc dạng khó chơi các cụ nhỉ
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
chỉ là thày mo làm bừa thôi trúng thì trúng ko trúng thì ra ngoài
dạ mời các cụ hiển linh chém tiếp ạ .nay nhà cháu làm mấy việc như cụ thảo súi .và không có sự chuyển biến .nhà cháu rút giắc con pcv và cảm biến rail ra thì máy có vẻ ngon hơn.cắm pcv vào thì từ từ chết máy ạ. liệu cái anh điện con bà đóm có vấn đề gì không ạ
 

thaoha

Moderator
dạ mời các cụ hiển linh chém tiếp ạ .nay nhà cháu làm mấy việc như cụ thảo súi .và không có sự chuyển biến .nhà cháu rút giắc con pcv (rút con này nổ máy đc là đúng nhưng chỉ để thử thôi.nếu để làm thì chuẩn bị xiền để mua 1 số thứ) và cảm biến rail ra ( rút con này thì nổ vào mắt ah cụ)thì máy có vẻ ngon hơn.cắm pcv vào thì từ từ chết máy ạ. liệu cái anh điện con bà đóm có vấn đề gì không ạ
- mạnh dạn bỏ 12,5 củ mua con cảm biến Rail đi cụ(nếu đúng như cụ rút con PCV,mà nổ ngon)
- để xác định xem A/S chuẩn hay ko cụ vào mục 36400 xem khi chưa nổ máy A/S báo

nhiêu ký.dưới 10ký thì ok trên 10 ký thì vứt
- những kể cũng lạ thật cụ tả bịnh 1 kiểu mà làm ngược lại thì nổ ngon????
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
- mạnh dạn bỏ 12,5 củ mua con cảm biến Rail đi cụ(nếu đúng như cụ rút con PCV,mà nổ ngon)
- để xác định xem A/S chuẩn hay ko cụ vào mục 36400 xem khi chưa nổ máy A/S báo

nhiêu ký.dưới 10ký thì ok trên 10 ký thì vứt
- những kể cũng lạ thật cụ tả bịnh 1 kiểu mà làm ngược lại thì nổ ngon????
dạ thưa cụ as khi chưa nổ là 0 hoặc 1 . nhà cháu cam đoan 100% rút cảm biến vẫn nổ như thường cắm vào thì vòng tua có thay đổi 1 chút thôi a. rrút pcv cũng chỉ được 15p rồi lại chết . lưu ý là chỉ có những hiện tượng trên khi làm việc hết ga. 2/3 ga trở suống làm cả ngày nhưng vẫn tồn tại lỗi ca559. nhưng theo lái máy nói lỗi này có từ lâu nhưng thời gian đấy máy vẫn làm bt
[MERGETIME="1420288826"][/MERGETIME]
nhà cháu cũng ngiên cứu tất cả các bài trong o-h và những ý kiến quý báu của cụ thảo mà chưa có tiến triển. khó ở chỗ không có vật tư để xác định:(
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên