Komatsu 350-8 bật chìa khóa màn hình báo CA559

kiemcoi1
Bình luận: 65Lượt xem: 9,242

thaoha

Moderator
- lấy cơ sở nào mà cụ phán con PCV có vấn đề???
- hỏi cụ phát nữa sau khi máy làm vc 30 phút tự tắt đề lại có nổ đc ko???
- cụ đánh chết kim từng máy 1 xem thế nào???
- đo khí nạp xem sao???
- rất nhiều thứ để ktra nhưng hình như chủ thớt chỉ loay hoay với con cảm biến raiil và bơm thôi thì phải
- cụ mở nắp dàn cò ra rồi vệ sinh lại giắc điện vào kim chưa??? Các đầu giắc cắm cụ ktra vệ sinh lại.
ĐÔI KHI CỨ ĐI TÌM NHỮNG THỨ QUÁ QUAN TRỌNG NHƯNG BỎ QUÊN CÁI KHÂU QUÁ ĐƠN GIẢN, để rồi ôm đầu máu
- tôi làm cũng tương đối máy đời -8 nhưng chưa gặp trường hợp nào chết PCV.
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
- lấy cơ sở nào mà cụ phán con PCV có vấn đề???
- hỏi cụ phát nữa sau khi máy làm vc 30 phút tự tắt đề lại có nổ đc ko???
- cụ đánh chết kim từng máy 1 xem thế nào???
- đo khí nạp xem sao???
- rất nhiều thứ để ktra nhưng hình như chủ thớt chỉ loay hoay với con cảm biến raiil và bơm thôi thì phải
- cụ mở nắp dàn cò ra rồi vệ sinh lại giắc điện vào kim chưa??? Các đầu giắc cắm cụ ktra vệ sinh lại.
ĐÔI KHI CỨ ĐI TÌM NHỮNG THỨ QUÁ QUAN TRỌNG NHƯNG BỎ QUÊN CÁI KHÂU QUÁ ĐƠN GIẢN, để rồi ôm đầu máu
- tôi làm cũng tương đối máy đời -8 nhưng chưa gặp trường hợp nào chết PCV.
Nhà cháu xin trả lời lần lượt cụ như sau.
- sau khi chết máy đề lại nổ ngay!
-tất cả cắc giắc có lỗ để mà cắm nhà cháu đều đã dùng RP7 xịt và dùng máy nén khí thổi sạch sẽ
- khi đánh chết từng kim 1 tiếng động cơ thay đổi rõ rệt
- áp suất nạp nhà cháu chưa đo
- còn vấn đề con PCV nhà cháu chưa giám phán là nó chết mà đang tham khảo ý kiến các cụ coi liệu với mức điện trở 0,4OM như thế liệu cháu nó có hoạt động ổn định không vì nhà cháu đang trên tay 1 em như thế nhưng nó lại những 3,2OM
- Tóm lại bây giờ trường hợp của nhà cháu chỉ còn 2 vấn đề như sau ạ
+thứ nhất :động cơ chết máy đột ngột sau 30p làm việc, và sau đấy mật độ chết máy diễn ra nhiều hơn
+Thứ hai :khi khởi động phải nổ ga garanti tầm 30 giây mới làm có tải được và thỉnh thoảng suất hiện thêm lỗi CA689
Được cái nhà cháu không bị ép buộc về thời gian nên cũng đỡ đau đầu hơn nữa cũng là cơ hội đươc tiếp cận và học hỏi.Rất mong các cụ đem tất cả những kinh ngiệm quý báu ra chỉ bảo cho lớp trẻ như nhà cháu ạ
 

thaoha

Moderator
- thứ nhất là có đồ trong tay rồi thì thay thử
- thứ 2 xử lý cái lỗi CA 689 Con Ne Speed sensor
- trước khi muốn thay thế sửa chữa gì gì ,thì phải xử lý cho hết lỗi đã cứ mỗi ngày thêm 1 lỗi thế này .thì rằng là mà sắp bó chiếu đến nơi rồi cụ
bây giờ thế này nhá: kiếm thêm 1 con cảm biến vòng tua máy thay vào đã ,hoặc xem em nó có bị move ở giắc cắm ko cho hết cái lỗi CA689 đi có khi lại ăn luôn ấy chứa.tiếp đến ko đc thì mới thay con PCV khác vào. nếu ko đc nữa thì mua gà về nhờ bố bỉn làm lý cho là hết bịnh
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
- thứ nhất là có đồ trong tay rồi thì thay thử
- thứ 2 xử lý cái lỗi CA 689 Con Ne Speed sensor
- trước khi muốn thay thế sửa chữa gì gì ,thì phải xử lý cho hết lỗi đã cứ mỗi ngày thêm 1 lỗi thế này .thì rằng là mà sắp bó chiếu đến nơi rồi cụ
bây giờ thế này nhá: kiếm thêm 1 con cảm biến vòng tua máy thay vào đã ,hoặc xem em nó có bị move ở giắc cắm ko cho hết cái lỗi CA689 đi có khi lại ăn luôn ấy chứa.tiếp đến ko đc thì mới thay con PCV khác vào. nếu ko đc nữa thì mua gà về nhờ bố bỉn làm lý cho là hết bịnh
-Thưa cụ cái 689 nhà cháu đã nêu ngay từ đầu bài đấy chứ ạ.cơ bản không thấy cụ nào đả động đến nó nên nhà cháu nghĩ nó không quan trọng. cái khó hiểu là rpm máy vẫn lên suống bình thường mới đểu. cái đồ nhà anh này có phải dễ kiếm đâu cụ. còn cái PCV nhà cháu mới mượn được chỗ cụ Đăng Cẩm phả chưa đến máy để test đc. cụ sem sét soạn dúp nhà cháu bản sớ để nước cờ cuối nhà cháu dùng với:(
 

thaoha

Moderator
-Thưa cụ cái 689 nhà cháu đã nêu ngay từ đầu bài đấy chứ ạ.cơ bản không thấy cụ nào đả động đến nó nên nhà cháu nghĩ nó không quan trọng. cái khó hiểu là rpm máy vẫn lên suống bình thường mới đểu. cái đồ nhà anh này có phải dễ kiếm đâu cụ. còn cái PCV nhà cháu mới mượn được chỗ cụ Đăng Cẩm phả chưa đến máy để test đc. cụ sem sét soạn dúp nhà cháu bản sớ để nước cờ cuối nhà cháu dùng với:(
- ờ nhỉ tại ko xem kỹ chỉ để ý cái lỗi CA559 ko để ý đến em ló thế nào
- rpm lên vẫn có thể chết như thường thưa cụ.khi hoạt động nóng lên nó mới bị kiểu chết dở sống dở này mới mệt
- con này có thiếu giống gì của oto cũng đc
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
- ờ nhỉ tại ko xem kỹ chỉ để ý cái lỗi CA559 ko để ý đến em ló thế nào
- rpm lên vẫn có thể chết như thường thưa cụ.khi hoạt động nóng lên nó mới bị kiểu chết dở sống dở này mới mệt
- con này có thiếu giống gì của oto cũng đc
-cái giống này rõ là lắm chuyện, nhà cháu cũng chẳng để y đến nó nữa,giờ không nhớ hình thù nó thế nào, trong mycomputer của cụ có cái hình nào không cho nhà chau xin với ,giờ lại chạy đến máy thì mất toi 1 ngày.
- lỗi 559 sau khi cho cái van giới hạn áp suất trên ống rail 1 chiếc long đen nho nhỏ thì không còn nữa rồi
 

thaoha

Moderator
- có bao giờ cắm nhầm giắc của CAM sang CƠ ko nhỉ???

- hình em ló thế này
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Nếu con này mà chết giở thì đúng rồi vì tôi cũng đã bị một lần với con Kobe 450-6 cảm biến chỉnh sâu quá bánh răng cà vào đầu cảm biến ,cứ chạy một lúc nóng lên máy lại dừng đột ngột ,đo đồng ho báo = o khi nguội =2,2kom mà dòng Kobe nó không báo lỗi mới đau chứ về sau phải rút bỏ mới ổn .tìm mãi mới ra bệnh
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Nếu con này mà chết giở thì đúng rồi vì tôi cũng đã bị một lần với con Kobe 450-6 cảm biến chỉnh sâu quá bánh răng cà vào đầu cảm biến ,cứ chạy một lúc nóng lên máy lại dừng đột ngột ,đo đồng ho báo = o khi nguội =2,2kom mà dòng Kobe nó không báo lỗi mới đau chứ về sau phải rút bỏ mới ổn .tìm mãi mới ra bệnh
nhưng liệu kobe với komat có giống nhaun không cụ nhể
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Theo tôi khả năng bệnh tình giống nhau ,vì con này cũng hai cảm biến ở dưới bơm cao áp là G sen sơ còn con ở lốc là ne nhưng nếu rút một trong hai con máy vẫn làm việc , chỉ báo lỗi thôi , nếu con ne báo láo máy nổ rung giật vì con này quyết định đến thời điểm phun , nếu 1 trong 2 con mất tín hiệu hộp cho dừng dộng cơ . Khong biết nói vậy có trúng không nếu trật xin đừng ném đá có gì các bác góp ý thêm cho em học hỏi
[MERGETIME="1421139325"][/MERGETIME]
Ý quyên nếu trong trường hợp máy đang hoạt động cả hai con G v Ne đang làm việc nhé còn nếu rút ra thì khong vấn đề gì chỉ có đang nổ mà mất thì nó chết. Tôi chưa thử ở komat nhưng ở Kobe là vậy
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
bó tay với cụ.hình như cụ bị con 300-8 vật cho .giờ bị rối trí thì phải .cụ ko đọc kỹ cụ haidangdeso nói là máy SK450-6 ah mà lại hỏi komat & kobe cảm biến giống nhau ko nhỉ
Nhà cháu vẫn tỉnh mà. ý nhà cháu là nguyên lý điều khiển nhận và truyền tín hiệu của 2 dòng động cơ này có giống nhau không ấy ạ. cái món này nhà cháu mới trong giai đoạn tiếp cận nghiên cứu và học hỏi thôi ạ. thế nên thớt này của nhà cháu có dài thêm nữa thì vẫn không hề choáng:D
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Theo tôi khả năng bệnh tình giống nhau ,vì con này cũng hai cảm biến ở dưới bơm cao áp là G sen sơ còn con ở lốc là ne nhưng nếu rút một trong hai con máy vẫn làm việc , chỉ báo lỗi thôi , nếu con ne báo láo máy nổ rung giật vì con này quyết định đến thời điểm phun , nếu 1 trong 2 con mất tín hiệu hộp cho dừng dộng cơ . Khong biết nói vậy có trúng không nếu trật xin đừng ném đá có gì các bác góp ý thêm cho em học hỏi
[MERGETIME="1421139325"][/MERGETIME]
Ý quyên nếu trong trường hợp máy đang hoạt động cả hai con G v Ne đang làm việc nhé còn nếu rút ra thì khong vấn đề gì chỉ có đang nổ mà mất thì nó chết. Tôi chưa thử ở komat nhưng ở Kobe là vậy
Theo như cụ nói thì con Ne senser nằm ở lốc máy con này nhà cháu cũng từng rút con này ra máy vẫn nổ nhưng lúc đấy lại quên không thử tải. mà hình như con này còn có tên gọi là cảm biến trục khuỷu thì phải vậy khả năng khi em nó có bệnh thì cái anh ECU làm sao biết pitong đang ở vị trí nào mà phun nhỉ :eek:
- trục cơ của loại 114-3 này có khác gì so với dòng 114 bơm kim thường không các cụ
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Ý quyên nếu trong trường hợp máy đang hoạt động cả hai con G v Ne đang làm việc nhé còn nếu rút ra thì khong vấn đề gì chỉ có đang nổ mà mất thì nó chết. Tôi chưa thuw
Theo như cụ nói thì con Ne senser nằm ở lốc máy con này nhà cháu cũng từng rút con này ra máy vẫn nổ nhưng lúc đấy lại quên không thử tải. mà hình như con này còn có tên gọi là cảm biến trục khuỷu thì phải vậy khả năng khi em nó có bệnh thì cái anh ECU làm sao biết pitong đang ở vị trí nào mà phun nhỉ :eek:
- trục cơ của loại 114-3 này có khác gì so với dòng 114 bơm kim thường không các cu
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Trục con114 này về cơ bản không khác gì nhưng có thêm một đĩa chia độ Gắn trên má khuỷ để cảm biến nhận dạng vị trí của pitong trong chu trình . Nếu rút con Ne này ra thì co Ge sẽ thay thế báo về hộp điều khiển con PVC khi đóng PVC tạo áp bắt buộc họp dieu khiến kim phải mở để phun vì theo nguyên lí chất lỏng không chịu nén vì vậy nén con Ne bị rút ra vẫn hoạt động được ,theo toi nhà sản xuất phải tính đến con Ne hỏng cho nên làm phương án dự phong nếu khong phun được thì tan hết, còn Ne xác định vị trí len xuống của pitong để phun theo các chế độ phun mồi phun dữa và kết thúc để cháy dãn nở một cách hoàn hảo .nên khi con Ne bị nhiễu máy nổ rung như bỏ máy
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Trục con114 này về cơ bản không khác gì nhưng có thêm một đĩa chia độ Gắn trên má khuỷ để cảm biến nhận dạng vị trí của pitong trong chu trình . Nếu rút con Ne này ra thì co Ge sẽ thay thế báo về hộp điều khiển con PVC khi đóng PVC tạo áp bắt buộc họp dieu khiến kim phải mở để phun vì theo nguyên lí chất lỏng không chịu nén vì vậy nén con Ne bị rút ra vẫn hoạt động được ,theo toi nhà sản xuất phải tính đến con Ne hỏng cho nên làm phương án dự phong nếu khong phun được thì tan hết, còn Ne xác định vị trí len xuống của pitong để phun theo các chế độ phun mồi phun dữa và kết thúc để cháy dãn nở một cách hoàn hảo .nên khi con Ne bị nhiễu máy nổ rung như bỏ máy
vậy thì vấn đề đến đây càng căng rồi. vì con máy này đã bị thay trục cơ. mà lại không đúng trục đời _3. vậy thì chỉ hi vọng bỏ con Ne máy có thể hoạt động được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên