Komatsu 450-6 Mất Lưu Lượng Khi Kết Hợp

A
Bình luận: 34Lượt xem: 6,344

gie-rach

Tài xế O-H
Đo rùi cụ ah, vì kích thước khác nhau nên ko thể lắp lẫn cho nhau đc, mặc dù nó chênh nhau rất ít nhưng ko thể lắp nhầm đc.
Hì cụ nên hiểu tại sao mọi người lại nhắc cụ việc đó .Cái món XÚC này Gã dốt đang đi học nên chưa thể góp ý cụ được . Kính cụ phát cho nó máu
 

bomva

Tài xế O-H
Đo rùi cụ ah, vì kích thước khác nhau nên ko thể lắp lẫn cho nhau đc, mặc dù nó chênh nhau rất ít nhưng ko thể lắp nhầm đc.
tất nhiên là cụ không thể lắp CHẦY & CỐI lẫn được nhưng cụ thử bê cả CHẦY & CỐI đi lắp lẫn xem có được không nhá
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Ý bạn nói là mình lắp nhầm phải ko? Điều đó mình có thể chắc chắn là ko nhầm đc vì mình tháo van nào ra là lắp trả luôn chứ ko cho ra rổ sóc lên đâu
Cụ thử kiểm tra theo các thông số ở bảng bên dưới xem sao???

 

hoannbk

Tài xế O-H
em xin mạn phép:
- Nếu lúc kết hợp chậm lại nhưng không lịm động cơ thì bác bỏ điện điều khiển bơm ra (TVC), bỏ điện EPC luôn, thử kết hợp nếu nhanh nhưng lịm tải thì chỉnh bớt lưu lượng bơm là ok. Vì em nghĩ là điện khống chế bơm làm việc khi bạn vào kết hợp.
- Nếu kết hợp mà lịm tải, chậm thì làm Đcơ.
em chỉ góp ý, mong chủ thớt tham khảo.
 

Avatar

Tài xế O-H
Lời đâu em xin cám ơn các cụ đã giúp đỡ em làm con máy này, em đã làm xong rùi các cụ ah? Nguyên nhân chính của nó lại là động cơ các cụ ah! Khi làm lại động cơ rùi em tăng lưu lượng lên thì em nó đã kết hợp đc, nhưng em thấy nó ko đc đều đặn như những máy khác các cụ ah!
Nhưng vì họ đang Cần máy nên họ chấp nhận như vậy là làm đc. Thực tế thì em ko nghĩ nó lại do động cơ đâu nhưng vì hết thời gian làm rùi nên em cũng ko thể kiểm tra hết các phần mà các cụ đã tư vấn cho em, 1 lần nữa em cám ơn các bác đã dành thời gian cho e.
 

Diabay

Tài xế O-H
Nghe tiếng động cơ bị lịm, giảm tốc độ mà bạn không phát hiện được thì đúng là thiếu sót tay nghề quá. Làm các cụ nhà ta cứ lần mò chẩn đoán lòng vòng.

Hi.... Hi.... Cũng phải thông cảm với bạn thôi. Chúc bạn ngày càng tiến cao hơn.


Thân ái.
 

vanthang.91

Tài xế O-H
Van bù áp thì bình thường nhưng vấn đề là có lắp đúng hay không ? Chắc các cụ biết thừa là lắp nhầm van bù áp thì hậu quả nó ra mần răng rồi dứa
 

soanhd

Tài xế O-H
Khi hoạt động từng thao tác đơn 1 thì chỉ có 1 bơm hoạt động thôi con nâng cần nó dùng cả 2 bơm,nó sẽ có 1 đường phối hợp 2 bơm, 1 con điện phối hợp và 1 van phối hợp,
Tiếp đó cần chỉnh lại 2 con phối hợp và con lưu lượng ở baloo nữa,
E ngu dốt chỉ biết vậy thôi ạ
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Co bac nao giup voi .e moi mua con pc450-6 ve ma bua gio nhieu loai benh wa. Sua nua thang roi . Ma van chua duoc .gio no bi lim may . Va khoi lam.bo ba lo gio ko con rin nua nen ,ko biet thong so cua no chinh xac nua
Cụ cho biết thêm các thông số như áp suất khiển ,áp chính ,kiểm tra tín hiệu điện ra TVC EPC valve ,LS EPC valve xem có đúng không ,máy có báo lỗi gì không ....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên