Komatsu 450-7 làm việc khoảng 30 phút cảm thấy yếu đi.

N
Bình luận: 16Lượt xem: 1,806

giangphambk

Tài xế O-H
các cụ chó thể cho em biết những nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên dc ko ạ. Em đang nghi bơm thủy lực, nếu là bơm thì có thể có những khả năng nào. Mong các cụ chỉ giáo
bác nói rõ yếu đi rồi yếu hẳn hay để nguội máy lại bình thường,nếu yếu hẳn thì bác kiểm tra bơm với vệ sinh van điện bơm xem vì có khả năng dầu bẩn bị kẹt van.còn nếu để nguội thì lại bình thường thì bác kiểm tra áp bơm nhé chắc bị lọt áp rồi.
 

thaoha

Moderator
Để nguội làm lại bt bác ạ. Bác có thể cho em xin phương án khắc phục ko ạ

Chủ thớt đưa thông tin ngắn gọn quá.rất ko để tư vấn, trước tiên:
- cụ vào monitor kiểm tra thông số khi máy đang làm vc bình thường
- ktra thông số khi bất thường về A/S Pump, động cơ A/S Rail & VV....

VD:
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
các cụ có thể cho em biết những nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên dc ko ạ. Em đang nghi bơm thủy lực, nếu là bơm thì có thể có những khả năng nào. Mong các cụ chỉ giáo
cụ chủ thớt nói chung chung quá , máy " cảm thấy yếu đi " là yếu về cái j , yếu động cơ hay làm việc yếu thưa cụ .
 

vanchec

Tài xế O-H
Áp yếu thế nào cụ phải cho thông số ban đầu làm việc bình thường và khi yếu thì mới bói được chứ cụ nói chung chung quá.
 

hoannbk

Tài xế O-H
-7 bơm nhanh xuống hơn -6 đó bác! nếu cảm giác hơi yếu 1 chút thì bình thường, vì khi mới nổ máy nhớt nguội nên đặc , dẫn tới kín nên áp cao hơn. còn lúc nóng thì nhớt có vẻ loãng ra nên áp tụt. Còn nếu yếu hẳn thì đại tu lại thủy lực đi bạn.
 

100W

Tài xế O-H
xem áp bơm yếu là bao nhiêu kg/cm3 ? rồi tính tiếp. yếu toàn bộ hay chỉ vài thao tác?
- tháo kiểm tra 2 con main relief valve trên dưới van ngăn kéo, van không tải.....nếu chưa xong thì còn nhiều việc phải làm.
 

chxm

Tài xế O-H
  1. cụ NGUYEN14789. máy làm khoảng 30ph thì cảm thấy yếu
  2. các cụ có thể cho em biết những nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên dc ko ạ. Em đang nghi bơm thủy lực, nếu là bơm thì có thể có những khả năng nào. Mong các cụ chỉ giáo
  3. cụ đưa thông tin tư vấn như trên, rất khó tham gia với cụ được. thứ nhất không biết ý cụ nói yếu như thế nào ( lịm động cơ, hay thao tác chậm không ăn tải ). các thông tin khám cũng chẳng thấy cụ nhắc tới. anh em mù tịt. chẳng biết nói gì với cụ
 

chipheo114

Tài xế O-H
Bác thaoha chỉ cho em cách bấm lên các thông số trên với ạ
Chắc cụ giỏi anh ngữ chuyên ngành nên cụ mới hỏi cụ sáu như vậy.còn tôi mà hỏi thì phải mua xẵn thùng mì tôm để lên máy vừa nhai vừa dịch cũng chưa chắc đựợc.
[MERGETIME="1408792388"][/MERGETIME]
S
áp yếu bác ạ. có khi nào do bơm ko ạ
Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
[MERGETIME="1408792406"][/MERGETIME]
S
áp yếu bác ạ. có khi nào do bơm ko ạ
Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
[MERGETIME="1408792430"][/MERGETIME]
S
áp yếu bác ạ. có khi nào do bơm ko ạ
Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
[MERGETIME="1408792458"][/MERGETIME]
S
áp yếu bác ạ. có khi nào do bơm ko ạ
Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
 

pro-me

Tài xế O-H
bẩm các cụ ẻm này hay . cụ chủ thớt đã được các bậc tiền bối tư vấn thì đã ra vấn đề cua ẻm nó chưa ? cho nhà cháu học hỏi với
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên