Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn!

"Hãy đặt trái tim, tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công "

Thảo luận KOMATSU PC200-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 14/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Bẩm các cụ.các cụ cho nhà e hỏi có cụ nào sành về komát -3 ko chỉ cho nhà cháu cách chỉnh bơmHPV90 với vì nhà e ít làm đời thấp nên ko thuộc ah các cụ cho e hỏi tại sao trên bộ ba lô có nhiều con vít phi8 vặn cờlê 13 quá vậy chẳng bíêt chỉnh con nào và 2 cái van ở gầm ngăn kéo là van gì vậy?mong đk các cụ dậy bảo ah! Tuy e ngu nhưng ko bao giờ dấu rốt
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang, anhnv_2411DangPhuong .
  2. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,237
    Được đổ xăng:
    2,007
    Xăng:
    231 lít xăng
    Dòng PC200-3 trên ba lô có những vít chỉnh: chỉnh áp suất van TVC, chỉnh áp suất CO ( cut-off), chỉnh áp suất NC ( negative control valve), còn vavle trên ngăn kéo là vavle để điều chỉnh áp suất Pi, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang, DangPhuong, congtoi24121 tài xế khác.
  3. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,687
    Xăng:
    2,012 lít xăng
    gồm vít để điều chỉnh van TVC, CO, NC
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong, congtoi2412, leduanvr1 tài xế khác.
  4. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Cụ có thể nói cụ thể hơn dc ko
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuongleduanvr.
  5. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,237
    Được đổ xăng:
    2,007
    Xăng:
    231 lít xăng
    Van TVC để điều chỉnh áp suất lấy từ bơm bánh răng để cung cấp cho áp suất nguồn cho van CO- (điều điều chỉnh áp suất cut- off)- Van NC để điều chỉnh áp suất cấp cho van servo theo áp suất của jet-sensor ( lấy từ ngăn kéo theo tải trọng của máy)
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong, congtoi2412, leduanvr2 tài xế khác.
  6. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Cụ có thể up ảnh lên cho e biết con nào là NC con nào là CO con nào là cut-off ko ah Jet-sensor là gì ko ah
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong, leduanvrgie-rach .
  7. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,240
    Xăng:
    1,603 lít xăng
  8. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Thưa cụ e ko tải về đc vì e ko bíêt phải bắt đầu từ đâu e hơi ngu mong các cụ dạy bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoangDangPhuong.
  9. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    cụ tìm tài liệu trên dd mà đọc, đọc xong chắc cụ sẽ am hiểu rõ hơn, lúc đó chỉnh mới phê bác ạ.
    Em đang cần xăng tải tài liệu, cụ cho em 100l em gửi shopmanual pc200-3 cho.
    Dòng này em nghiên cứu hơi ác đấy.WP_20141213_013.jpg WP_20141213_014.jpg WP_20141213_015.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyensuva, ngohoang, DangPhuong1 tài xế khác.
  10. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Thưa cụ xăng thì ok nhưng cho bằng cách nào vì e cũng đang nhiều xăng mà ko biết cách tải tài liệu đây e đang he mũi đây
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuonghoannbk.
  11. chinh3614
    Offline

    chinh3614 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    71 lít xăng
    em mới tham gia diễn đàm cụ nguyentam1234 cho em ? tí không phải cu chua làm đời thấp chắc cụ làm đời cao rồi may quá em có con máy pc-9 chưa tìm được ai dúp .cho ăn no thì làm biếng ăn ít thì siêng năng
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuongbao7329.
  12. dihocthem
    Offline

    dihocthem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    313 lít xăng
    Hic mjnh cung ko co xang thi tai tai lieu kieu j dk???.
    Co kien thuc thi chia se ae ty chu toan nguoi dau dau dit mo ca thui ma
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong.
  13. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    #13 nguyentam1234, 15/3/16
    Last edited by a moderator: 16/3/16
    Nghiêm cấm viết bậy bạ...ra đảo nghỉ mát đấy!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong.
  14. nguyentam1234
    Offline

    nguyentam1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    1,285 lít xăng
    Cụ xem lại là tại cụ hay tại tôi
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong.
  15. domanhhoanglcaaa
    Offline

    domanhhoanglcaaa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    482 lít xăng
    1 là lưu lượng
    2 và 3 là gì hả cụ ?
    e hơi ngu lên hỏi xem sao .
    e cũng đang mắc con này .nó kết hợp thì k lịm mà cứ làm lẻ động tác là nịm tải .
    mong cụ chỉ giáo gấp
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong.
  16. chinh3614
    Offline

    chinh3614 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    71 lít xăng
    2là chỉnh CO,3 chỉnh tvc
     
    Đã được đổ xăng bởi DangPhuong.
  17. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    máy cụ kết hợp bình thường nhưng làm lẻ có nhanh không? nếu không nhanh thì chắc lộn ống kích bơm chăng?
    1 là chỉnh lưu lượng.
    2 chỉnh CO tức là lưu lượng áp suất cao ( quá tải) ít quá cắt xích yếu, ép ARM ăn đất kém, nhiều quá thì ép Arm ăn đất chết tắc tử.
    3 chỉnh TVC là đường hấp thụ công suất bơm dạng như ăn tải của bơm vậy, chỉnh nhiều quá lịm máy, ít quá nâng cần chậm.
    Thân mến!
     
    Đã được đổ xăng bởi domanhhoanglcaaa.
  18. ngohoang
    Offline

    ngohoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    1,051
    Xăng:
    4,557 lít xăng
    cảm ơn bài viết của cụ
     
  19. domanhhoanglcaaa
    Offline

    domanhhoanglcaaa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    482 lít xăng
    làm nẻ thì chậm và nịm .kết hợp thì thoát hơn một chút .e chỉnh như cụ bảo nhưng vẫn còn một bên cắt sích yếu sìu .phải chăng e sai điểm nào cụ mách e với
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang.
  20. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    1,957 lít xăng
    chắc cụ nhầm Tio balo chăng?
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn