komatsu PC200-6lc ga nhỏ thì làm tốt. Ga lớn mà thao tác lại bị tụt tua máy!!

ruaxe09
Bình luận: 29Lượt xem: 2,258

Xamxide

Tài xế O-H
Ko có gì dấu đc cụ.hạ động cơ xuống còn chết cả một máy bị bó tay biên,bơm cao áp thì chết một số thứ,e đang làm đc lúc nào có kết quả e trả bài sau. Nhưng cho e hỏi thêm tý. Di chuyển thẳng nó bắt tải chậm dí hết chân chạy khoảng 3 đến 4s mới chạy,còn di chuyển bên một dí phát ăn ngay,thật sự là cũng mò mẫn nhiều mà chưa tìm ra nguyên nhân. E cảm ơn các cụ nhiều
Cụ thử đo áp ở cốc di chuyển xem sao?
Tiện thể rút thước di chuyển kiểm tra luôn.
Em xin đóng góp chút ngu kiến vậy có ji mong các cụ chém nhẹ thôi ah.!
 

ruaxe09

Tài xế O-H
Cụ thử đo áp ở cốc di chuyển xem sao?
Tiện thể rút thước di chuyển kiểm tra luôn.
Em xin đóng góp chút ngu kiến vậy có ji mong các cụ chém nhẹ thôi ah.!
Đảm bảo áp cốc 35 kg/cm2 spool ngon lành vì đi mạ lại nhưng về đã đo kiểm cẩn thận.đảm bảo ko thể kẹt khi nóng
 

Baongoc1990

Tài xế O-H
Ép tải có chết máy không cụ.
Cụ giảm ga xuống khoảng 1800 xong thử có tụt như vậy nữa k
Ko có gì dấu đc cụ.hạ động cơ xuống còn chết cả một máy bị bó tay biên,bơm cao áp thì chết một số thứ,e đang làm đc lúc nào có kết quả e trả bài sau. Nhưng cho e hỏi thêm tý. Di chuyển thẳng nó bắt tải chậm dí hết chân chạy khoảng 3 đến 4s mới chạy,còn di chuyển bên một dí phát ăn ngay,thật sự là cũng mò mẫn nhiều mà chưa tìm ra nguyên nhân. E cảm ơn các cụ nhiều[/Q
mong các cụ hỗ trợ e phát. e đang vần con máy này đã
khá mệt với nó

áp chính 360kg/cm2
áp ko tải 40 kg/cm2 cả 2 vế
áp khiển 35kg/cm2
thao tác garanty ok cắt xích tròn soe, nhưng cứ ga lên mức ga 1950 rpm,vào thao tác là tụt tua xuống khoảng 1000rpm, máy ép tải garanty thỏa mái ko chết máy
máy -6 thường đời có balo
khi ép thao tác lúc ga to buông tay khoảng 5s mới về ổn định vòng tua
đã kiểm tra tất cả những gì liên quan đến nhiên liệu ok hết
máy lắp động cơ 6d102
cảm ơn các bác trước

Kiểm tra góc nghêng của bơm áp chính theo tài liệu là 330 là ok rùi 360 để hơi cao
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
- cụ kiểm soát lại hết hệ thống nhiên liệu
- tăng cửa dầu cho bơm cao áp ăn nhiều dầu hơn một chút
- không được nữa thì cụ tháo bơm kim mang đi kiểm tra cụ nhé
 

ruaxe09

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ nhiệt tình.
Hôm nay nhà cháu mới có thời gian trả kết quả
1-về phần động cơ tụt tua sâu nhưng ko chết máy khi ép tải là do bơm cao áp,miền trong gọi là (heo )thì phải, thêm cái nữa là bổ động cơ ra,chết bạc biên máy số 4,

2- về thủy lực di chuyển kéo tay trang nó bắt tải chậm khi di chuyển thẳng,là do cụm tay điều khiển di chuyển do lâu ngày quá bị oxy hóa,lên kẹt đầu ty phần ngoài.
Đã ok và bàn giao máy,xin cảm ơn các cụ
 

quyenhai2933

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ nhiệt tình.
Hôm nay nhà cháu mới có thời gian trả kết quả
1-về phần động cơ tụt tua sâu nhưng ko chết máy khi ép tải là do bơm cao áp,miền trong gọi là (heo )thì phải, thêm cái nữa là bổ động cơ ra,chết bạc biên máy số 4,

2- về thủy lực di chuyển kéo tay trang nó bắt tải chậm khi di chuyển thẳng,là do cụm tay điều khiển di chuyển do lâu ngày quá bị oxy hóa,lên kẹt đầu ty phần ngoài.
Đã ok và bàn giao máy,xin cảm ơn các cụ
Ok rồi,Chúc mừng bạn nhak
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ nhiệt tình.
Hôm nay nhà cháu mới có thời gian trả kết quả
1-về phần động cơ tụt tua sâu nhưng ko chết máy khi ép tải là do bơm cao áp,miền trong gọi là (heo )thì phải, thêm cái nữa là bổ động cơ ra,chết bạc biên máy số 4,

2- về thủy lực di chuyển kéo tay trang nó bắt tải chậm khi di chuyển thẳng,là do cụm tay điều khiển di chuyển do lâu ngày quá bị oxy hóa,lên kẹt đầu ty phần ngoài.
Đã ok và bàn giao máy,xin cảm ơn các cụ
Vậy sao lúc đầu cụ bảo là áp đo ở cốc 35kg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên