1)Thử điện 24v vào là quay toa hoạt động điều đó chứng tỏ Solenoid mở phanh, đường áp dầu mở phanh OK. 2)Màn hình vẫn báo lỗi là chuyện bình thường vì mạch dây chắc là đang có vấn đề nhưng chưa được giải quyết. Việc đo đạc một mạch dây để khẳng định nó đang bình thường hay đang lỗi không chỉ dựa vào "dây điện không đứt". còn nhiều dạng lỗi khác ví dụ: chạm vào nguồn khác, chập dây, dò điện qua chỗ vỏ hở dẫn đến chạm chập chờn vào sắt xi, nguồn cấp điện cho solenoid từ hộp xuống có vấn đề, dây từ solenoid về mát có vấn đề ... Công tắc nhả phanh qtoa khẩn cấp đặt đúng vị trí chưa, rồi là cầu chì số 1 trên bảng cầu chì có còn sống không hay cháy rồi? 3)Khi mạch điện chưa đo đạc kỹ lưỡng, chưa khẳng định được chắc chắn mạch OK thì chớ có sờ vào cái hộp đen làm gì. Đổi hộp khác vào khi mà mạch chưa khẳng định được là OK chính là một điều cấm kỵ đối với người thợ điện máy công trình.
À đúng r a kia bảo đổi hộp r vẫn thế.thế thì chỉ đường dây thôi a nhỉ.còn công tắc kia mà gạt lên thì sẽ có luôn điện 24v ở vẫn điện
Nhưng em đã thử lấy 1 hộp máy khác đang dùng vẫn thế bác ạ. Đường dây em đã xem, là ko chập, hoặc dính vào dây khác, tại em đã bóc nó ra lên đến công tắc, vào diot rồi vào hộp rồi ạ.
Đường dây em đã bóc hết ra rồi bác ạ. Và xem ko có chập, hay đứt gì cả. Ca này khó quá các bác ơi. Nó cứ báo lỗi mà ko làm thế nào đc ạ
Theo như bạn làm thì đã khẳng định được các phần sau là OK: hộp ok, solenoid mở phanh OK, đường áp dầu mở phanh OK. Vậy thì vấn đề chỉ nằm ở đường điện. tôi thì khẳng định bạn đo kiểm soát mạch chưa kỹ.có vấn đề bạn chưa kiểm soát được. bạn rà soát cho kỹ lại. rà soát lại mà vẫn không ra thì báo tôi tôi giúp. nói trước là giúp miễn phí công nhưng chi phí đi lại bạn phải chịu (và tất nhiên là nếu bạn nhờ lúc tôi rảnh)
với lỗi điện thì phải dùng đồng hồ đo để phát hiện chứ bạn có bóc tung ra nhìn bằng mắt thường nhiều khi cũng chả phát hiện được đâu
Dạ thì em dùng đồng hồ đo đấy ạ. Dây em đo vẫn thông bác ạ. Em sợ chạm mát, hay chập sang dây khác nên bóc ra xem cho chắc ạ
lỗi E03 Short circuit in swing holding brake solenoid, Báo ngắn mạch solenoid phanh quay toa, bác kiểm tra lại hết đường dây, các linh kiện liên quan diode, cuộn solenoid.., khi cấp nguồn trực tiếp cho cuộn solenoid thì nó hoạt động chưa chắc nó đã binhg thường, vì có thể điện trợ của cuộn dây vì một lý do nào đó giảm xuống 1 giá trị làm cho ecu hiểu rằng đang bị đoản mạch, cụ kiểm tra diode đã bị đánh thủng chưa