Komatsu PC200-8 cháy đỉnh quả piston

thaoha
Bình luận: 95Lượt xem: 16,084

thaoha

Moderator
Lão tư vấn cho người ta khâu bụng nhưng lại quên dặn trước khi khâu phải nhấc dao kéo ra ngoài. Vậy thì Lão phải chia đôi xiền sửa với chủ máy roài!!! :D:D:D
ặc ặc mụ nói thế là oan cho lão roài.chủ máy sợ bị mất xìn công lắp kim nên khi lấy kim về cho thợ cty lắp đấy chứ cụ có biết chi mô,khi ko xơi đc mới khóc tới cụ mờ
 

halinh2012

Tài xế O-H
tôi nhìn đỉnh quả con này giống cummins mx10, 4 nấp cho một máy và kim phun nằm ttrong nắp ca pô,ngoài nguyên nhân mòn dẫn hướng xuppap còn nguyên nhân nữa là sim cao su ở kim phun bị hư làm nhớt theo kim vào buồng đốt
con động cơ này em thấy các cao nhân phán nhiều mà cụ thaoha vẩn chưa đồng ý.con máy này đang bị nóng+tỉ số nén lớn quá.6may thì máy số 5 nóng nhất với áp suất +nhiệt độ 3.500.000 độ nên cháy đỉnh
nhiệt gì vậy cu bogoi.com
 

thaoha

Moderator
con động cơ này em thấy các cao nhân phán nhiều mà cụ thaoha vẩn chưa đồng ý.con máy này đang bị nóng+tỉ số nén lớn quá.6may thì máy số 5 nóng nhất với áp suất +nhiệt độ 3.500.000 độ nên cháy đỉnh
nhiệt gì vậy cu bogoi.com

cu đọc lại xem nhé cụ đã trả bài đầy đủ thỏa đáng ,sao ko chịu đọc lại từ đâu mà lại vô đây vật cụ là cớ mần răng,thích spam hả???
 

redsea

Tài xế O-H
cho e hỏi với e cũng đang gặp máy komatsu bị thổi đỉnh piston như nhình sau, các bác phán giúp e nguyên nhân bị sao với, e chưa tìm được ra. 6 máy bị thổi máy sô s01 và 03

DSC02972.JPG


DSC02976.JPG


DSC02979.JPG


DSC02988.JPG


DSC02989.JPG


DSC02990.JPG


DSC02992.JPG


DSC02993.JPG


DSC02994.JPG


DSC03018.JPG


DSC03021.JPG
 

cakhokhe2015

Tài xế O-H
Lần đầu mình gặp trường hợp này. Chắc do lọt hơi từ buồng đốt qua xéc măng trong thời gian dài. Đoán vậy thôi, không phải thì mong các bác chỉ giáo nhé!
 

quyenvan

Tài xế O-H
Ko phải lọt hơi đâu nếu lọt hơi nhớt lên cháy muội than dày cả lớp.đó là do kim phun bị đái lâu ngày làm thối quả pitton
 

khanh2008

Tài xế O-H
cho e hỏi với e cũng đang gặp máy komatsu bị thổi đỉnh piston như nhình sau, các bác phán giúp e nguyên nhân bị sao với, e chưa tìm được ra. 6 máy bị thổi máy sô s01 và 03

View attachment 33435

View attachment 33436

View attachment 33437

View attachment 33438

View attachment 33439

View attachment 33440

View attachment 33441

View attachment 33442

View attachment 33443

View attachment 33444

View attachment 33445
Thay mới hay máy cũ
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Thưa các cụ nhà cháu thấy các nguyên nhân trên đều dấn đến máy yếu và khói hoạc xẽ báo nỗi trên màm hình và còi lái máy không thể vận hành được. Còn vấn để độ bền vật liều thì sao các cụ nhỉ liệu hợp kim nhôm của quả piston có bị ngậm bong khi từ lúc sản xuất không.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Vấn đề ở đây vẫn là kim thôi do bị phình đầu kim nên các tia kim phun không đúng điểm để trộn hỗn hợp mà cứ phun ra mép ngoài pitong tạo ra lượng nhiệt quá lớn tập trung một điểm lại không được làm mát dẫn đến cháy đỉnh . Bệnh này vẫn hay gặp (ở động cơ ptong nhôm ) khi lắp sai đầu kim hoặc nứt vỡ đầu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên