Komatsu pw160es-7k chưa tìm được hướng sử lý nhờ các cụ giúp sức

D
Bình luận: 66Lượt xem: 8,307

hidraulic

Tài xế O-H
chào cụ. demang115. theo ngu ý tại hạ cụ kiểm tra nguồn điện cấp cho van PC khi bắt đầu vào tải L/s mất điện thì van PC phải có dòng điện qua van tỷ lệ phải giao động từ 4v cho đến 12v là ok ngay. cam biến vòng tua 1000/p phải đạt 3v lên 2000/p phải có giao động 7/10 dù sao van pc cũng chỉ là van tỷ lễ. chúc cụ thành công
 

demag115

Tài xế O-H
kính các cụ . hôm qua em đã sử lý xong.rất cảm ơn các bậc cao niên đã chỉ dạy .sau khi lắp ngăn kéo và khôi phục xong bơm lái chạy thử thì máy không bị ghì tải liên tuc nữa mà chuyển sang lúc thì đơ ra, lúc thì lại nhanh khỏe nhưng ghì tải là chết máy.theo sự chỉ dạy của cụ MIÊN em cắm 2 đồng hồ lên Pm và Psig thì đúng là có bất thường ( trước em chủ quan chỉ tháo pc solenoi và ls solenoi ra kiểm tra bằng mắt vẫn thấy trơn chu ) tháo ktra kỹ lại hai van điên LS và pc thì thấy phần ty trượt có độ dơ nhiều chắc do các bác thợ trước tháo ra già kỹ quá,con này em nghĩ ngoài nguyên nhân do pc solenoi để làm vc được ngon còn do van áp tổng bơm lái ,van pc và secvo . em nói có gì sai nhờ các cụ chỉ dạy tiếp
 

thaoha

Moderator
kính các cụ . hôm qua em đã sử lý xong.rất cảm ơn các bậc cao niên đã chỉ dạy .sau khi lắp ngăn kéo và khôi phục xong bơm lái chạy thử thì máy không bị ghì tải liên tuc nữa mà chuyển sang lúc thì đơ ra, lúc thì lại nhanh khỏe nhưng ghì tải là chết máy.theo sự chỉ dạy của cụ MIÊN em cắm 2 đồng hồ lên Pm và Psig thì đúng là có bất thường ( trước em chủ quan chỉ tháo pc solenoi và ls solenoi ra kiểm tra bằng mắt vẫn thấy trơn chu ) tháo ktra kỹ lại hai van điên LS và pc thì thấy phần ty trượt có độ dơ nhiều chắc do các bác thợ trước tháo ra già kỹ quá,con này em nghĩ ngoài nguyên nhân do pc solenoi để làm vc được ngon còn do van áp tổng bơm lái ,van pc và secvo . em nói có gì sai nhờ các cụ chỉ dạy tiếp

tất cả những bệnh trên các thày lang đều đã hót thuốc cho cụ.nhưng giờ cụ mới chịu cho bệnh nhân uống thuốc trị bệnh.nhưng cũng xin chúc mừng cụ đã tìm ra bệnh.lại nói thêm với cụ về cái pump lái.con này nó phải nuôi 3 miệng ăn.nếu 1 trong 3 miệng ăn đó thiếu ăn sẽ còn tiếp tục xảy ra đơ là đương nhiên. khi A/S lái ko đủ thì lập tức ko co A/S khiển.nên cụ kiểm tra cụm ăn chia dưới gầm nữa

 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Hàng sau mạ ngon không cụ ? Cụ kiểm tra sau mạ chưa, cho nó thò văn thụt ấy ?

"-áp Pls khi thao tác tương đương với PP" và "...Pls bất thường..." Cụ nói rõ cái này được không ?



Vâng, hàng ngon lại là Oke rồi. =d>=d>=d>


Đã bảo cụ ngay từ đầu là kiểm tra cái dòng màu đỏ kia mừ :)):)):))

 

sangdenso

Tài xế O-H
cái lái ăn thừa của cái phanh và cái điều khiển thôi. nới cái ốc chỉnh ở chân phanh ra cho tần số đóng ngắt nhanh hơn thì xẽ đỡ hiện tựong mất áp điều khiển
 

demag115

Tài xế O-H
kính các cụ đã giúp đỡ em nhiệt tình . pan chính của máy đã tìm ra nhưng máy vẫn chưa ngon hẳn kính các cụ bốc cho em thêm một thang nưa ạh. tình hình là van pc và ls sau khi khôi phục xong lắp vào ok luôn thử khoảng 2h không sao . nhưng hôm rồi cho ra công trương làm dcj một buổi thì lại tiếp tục xẩy ra hiện tượng kẹt hai van này, có một điều rất lạ nữa là :các van như mở khóa quay toa, tay trang ,thỏ rùa ,cân bằng ...đều chập trờn lúc mở được lúc không ( lúc không mở dc diện vẫn điều khiến bình thường)câu trực tiếp nguồn (-),(+) vào cuộn vẫn không mở tháo ra ngoài van vẫn trơn chu, em đã ktra điện trở các van lúc nguội vẫn khoảng 28-30 ôm . đường hồi không tắc. thực ra trước khi em đến máy đã bị hiện tượng này nên các bác thợ trước đã chèn cứng các van như khóa tay trang, quay toa cho luôn mở. em chưa gặp trường hợp nào lạ như vậy, hầu như bị chập trờn tất cả các van .kính các cụ cho em xin hướng sư lý
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên