Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận KOMATSU sôi dầu thủy lực.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhanh_26_6, 30/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhanh_26_6
    Offline

    anhanh_26_6 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    319 lít xăng
    Chào toàn thể các bác,
    Nhà em có con Komatsu mới đại tu lại máy thì lại bị bênh như thế này
    Cứ nổ máy chạy ra được 30 phút thì dầu thủy lực nóng trên 90oC. Vậy là máy lại ngừng hoạt động. Em đã cho xúc rửa két làm mát dầu thủy lực, bỏ van chống tắc két làm mát dầu thủy lực, bỏ lọc dầu nhưng cũng không ăn thua.
    Vậy em mong các bác đi qua đọc được giúp đỡ em với. Bác nào ở Hải Phòng thì cho em được làm quen để anh em giao lưu. Em xin trân thành cám ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh3 tài xế khác.
  2. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,537
    Được đổ xăng:
    665
    Xăng:
    9,488 lít xăng
    Trước tiên cụ nên xem kỹ lại các vấn đề giải nhiệt xem sao, quạt , két nước, két thủy lực... nếu không hết cụ nên sắm một cái súng bắn nhiệt để tìm xem nguồn nhiệt phát sinh từ đâu, ở Hải Phòng cụ liên hệ với cụ Thayboixemvoi cụ ấy là chiên da của máy công trình rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  3. anhanh_26_6
    Offline

    anhanh_26_6 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    319 lít xăng
    Em xin cám ơn! nhưng anh thayboixemvoi có dễ gần không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  4. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,537
    Được đổ xăng:
    665
    Xăng:
    9,488 lít xăng
    Cụ ấy cũng làm kỹ thuật mà, mà dân sửa chữa ai cũng dễ gần cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  5. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    764
    Được đổ xăng:
    498
    Xăng:
    835 lít xăng
    Em thì nghiêng về lý do thoát áp mặt trà của bơm hơn, không biết phải vậy không mong các cụ cao thủ có ý kiến.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  6. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Dap-Xich-Lo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    264 lít xăng
    nếu két cụ thông rồi mà vãn bị thì cụ nên xem lại hệ thống thủy lực, máy có bị cấp áp không, khi làm việc hiện tượng của máy lúc nguội và lúc nog như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, ThanBiaDaiRuou, chxm3 tài xế khác.
  7. baybong123
    Offline

    baybong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    444
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    mỗi người đều có ý đúng cả nhưng ban phải nói rõ hơn máy komatsu đời - mấy máy bnhiu thì dễ hơn cụ ak . vì mỗi máy đặc tính nó khác nhau mà .
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  8. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,159
    Xăng:
    5,112 lít xăng
    cụ cho biết máy cụ là máy bao nhiêu và là đời - mấy .nếu là -9 thì hơi khoai đấy !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi halida, vietanh1602, chxm4 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,294
    Xăng:
    2,000 lít xăng
    komatsu -?
     
    Đã được đổ xăng bởi halida, vietanh1602, chxm3 tài xế khác.
  10. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    436
    Xăng:
    4,262 lít xăng
    đại tu máy là đại tu mỗi động cơ hay cả thủy lực nữa hả cụ. trước khi đại tu có như vậy ko hay làm xong rồi mới bị?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  11. quockhanhars
    Offline

    quockhanhars Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    280 lít xăng
    Trường hợp này mình cũng có biết nhưng ko chính xác đó có phải bệnh ở máy cụ ko, trường hợp mình gặp thì thay ruột bơm thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  12. baybong123
    Offline

    baybong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    444
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    nhắc lại cụ là trường hợp này là thay ruột pum xong mới bị . chẳng có nhẽ lại thay típ nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi halida, vietanh1602, chxm3 tài xế khác.
  13. tanloi1988
    Offline

    tanloi1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    694 lít xăng
    KIỂM TRA LẠI BƠM THỦY LỰC TRƯỚC. MÀ BÁC KHÔNG NÓI RÕ LÀ MÁY CÓ LAM VIỆC BÌNH THƯỜNG HAY KHÔNG NỮA CHỨ? CÓ BỊ YẾU TOÀN BỘ HAY KHÔNG? HAY LÀ MỘT ĐỘNG TÁC NÀO ĐÓ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, lovemachine, chxm2 tài xế khác.
  14. anhanh_26_6
    Offline

    anhanh_26_6 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    319 lít xăng
    KOmatsu PC28UU. eM CUNG MỚI CHỈ ĐẠI TU LẠI PHẦN ĐỘNG CƠ. BƠM THỦY LỰC CHƯA SỜ GÌ ĐẾN.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602, chxm, truongbaoanh1 tài xế khác.
  15. anhanh_26_6
    Offline

    anhanh_26_6 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    319 lít xăng
    #15 anhanh_26_6, 2/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/14
    0978928544
    Chỉ để chạy ra thôi bác, chưa làm việc gì hết! LÀm thuwrthif các khâu vẫn hoạt động bình thường
    [MERGETIME="1412217846"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1412218252"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  16. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,868
    Xăng:
    19,412 lít xăng
    Bệnh này là do chủ thớt không khảo sát kỹ đó mà!!!
    Với dòng xe Mini ( Xe thí nghiệm) bơm và van phân phối "Rất kém" dẫn đến việc áp suất không tải của hệ thống "Cao hơn mức cho phép" ( Treo áp).

    Cho nên máy chỉ nổ không tải đã nóng roài!!! Chủ thớt lên đo đạc các thông số của HTTL rồi quăng lên để các cụ ý dễ chém nhá.


    TB: Xin hỏi chủ thớt là thợ tự do hay làm cho bãi hoặc xưởng nào ở Hp vậy???

    Còn lão Bói thì dễ tính lắm, thỉnh thoảng Cụ đá sang cho Lão ít việc thì lại càng dễ gần Lão ý hơn.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi halida, vietanh1602, Dap-Xich-Lo3 tài xế khác.
  17. anhanh_26_6
    Offline

    anhanh_26_6 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    319 lít xăng
    Em làm kỹ thuật quán lý phương tiện cho bãi container Maserco, 173 đường Ngô Quyền. Con máy xúc đất này là do công ty em có cái trang trại nông nghiệp bên Thái Bình gửi về.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602chxm.
  18. 0982501222
    Offline

    0982501222 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    185 lít xăng
    nếu hệ thống làm mát bạn đã sửa ok mình nghĩ bạn nên xem lại hệ thống thủy lực nha bạn, nhất là cái bơm và kiểm tra lại van phân thôi. còn bạn đại tu lại máy thì cũng không làm cho dầu thủy lực hết nóng được bạn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602chxm.
  19. quockhanhars
    Offline

    quockhanhars Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    280 lít xăng
    Mình nghi là nên thay ruột bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  20. nguyenthanhson79
    Offline

    nguyenthanhson79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    265
    Được đổ xăng:
    457
    Xăng:
    893 lít xăng
    thế thay lần thứ 2 hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.

Chia sẻ trang này