Đang tải...

Cần tư vấn Komatsu120-6 nguội đề được nóng lên đề không được

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi Manh90, 28/5/19.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. NgocPhuoc
    Offline

    NgocPhuoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/19
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    197 lít xăng
    Hiện tượng dính tải thủy lực đấy bạn, cắm đồng hồ bơm tl xem lúc đề áp có lên theo hay ko nhé?
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh, Ledinhphuong1987C5galaxy .
  2. Manh90
    Offline

    Manh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    1,698 lít xăng
    K len bac oi
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhC5galaxy.
  3. DoVanViet
    Offline

    DoVanViet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    71 lít xăng
    bác thử kiểm tra thủy lực xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhLedinhphuong1987.
  4. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    3,237
    Xăng:
    17,664 lít xăng
    Nghía là đồng hồ kiểm tra as thuỷ lực lúc này không lên ý ạ. Thế cụ cắm vị trí nào vậy
    Còn cách nữa bày cho cụ là cụ tháo hẳn con ls valve trên bơm ra vệ sinh sạch sẽ lắp lại, cần thiết nới hẳn nó ra bằng cờ lê 14 đó.
    Nếu nhiên liệu ok, bơm cao áp ok, để nguội đề nổ máy ok làm việc bình thường. Thì chỉ còn lại ở đấy. Làm theo cách của em xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh, Ledinhphuong1987, binh03c41 tài xế khác.
  5. lube89
    Offline

    lube89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    296
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    tháo hẳn cái ty ô 19 ra cắm đồng hồ vào đấy đề là biết ngay cụ nhể
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh, Ledinhphuong1987, C5galaxy1 tài xế khác.
  6. dungsss
    Offline

    dungsss Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    216 lít xăng
    bác thử xem con củ đề xem
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhC5galaxy.
  7. SONG_VI@DAM_ME
    Offline

    SONG_VI@DAM_ME Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    74
    Xăng:
    259 lít xăng
    BỆNH CỦA BÁC THƯỜNG HAY SẢY RA DO 3 VẤN ĐỀ NHIỀU ÍT LẦN LƯỢT NHƯ. BƠM CAO ÁP/HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU/VÀ THỦY LỰC .VÀ TRƯỚC KHI TRƯA BIẾT NÓ BỊ Ở ĐÂU THI MÌNH PHẢI CÓ PHƯƠNG PHÁP LOẠI TRỪ ĐỂ CÒN SỬ LÝ CHO ĐÚNG KHỎ PHẢI MÁT TIỀN+ MẤT CÔNG 1)THỦY LƯC: THƯỜNG BỊ DƯƠNG ÁP=> CẮM ĐỒNG HỒ A/S LÀ BIẾT 2)BƠM CAO ÁP:THƯỜNG LÀ HAY BỊ THOÁT Ở PÍT TÔNG HOẶC RUỘT KIM PHUN=>CÓ THỂ BỊT VAN TRIỆT HỒI LẠI LÀ CÓ THỂ GẦN NHƯ LOẠI TRỪ(ĐÂY LÀ TRƯỜNG HỢP BỊ NHẸ NHƯ TRÊN) 3)HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU:HAY BỊ THOÁT Ở BÍT TÔNG CUA CÁI PUM MÁY NẰM Ở RƯỚI PUM TAY.NHIỀU NGƯỜI KHÔNG BIẾT ĐÓ LÀ CÁI PUM:)) => THAY CẢ CỤM TRÊN DƯỚI 200K ĐƠN GIẢN GỌN NHẸ:)) CÓ GÌ SAI SÓT XIN CÁC CỤ CAO THỦ BỔ XUNG THÊM HỘ EM !! THANK!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi Xuân Giang, VHThanhLedinhphuong1987 .
  8. Sontn1989
    Offline

    Sontn1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/6/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    288
    Xăng:
    1,050 lít xăng
    Có khi nào bị ghì xupap khi nóng lên vật liệu giãn nở nó bị hở nên ko nổ đk ko các bác nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  9. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    3,237
    Xăng:
    17,664 lít xăng
    Không bao giờ cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  10. maithanhthi
    Offline

    maithanhthi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/09
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    111
    Xăng:
    303 lít xăng
    bác kiểm tra đường nhiên liệu, khi máy nóng làm cho đường ống nhiên liệu có bọt khí, dẫn đến khó nổ, trước bị con xe như vậy, thay đường ống nhiên liệu, cách nhiệt xong đỡ ngay. kiểm tra luôn máy khởi động và bình ăc quy nhe bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  11. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    743
    Xăng:
    1,221 lít xăng
    Khi nóng lên, tất cả chi tiết trong động ciw (piston - xylanh - bạc xec măng) sẽ dãn nở vì nhiệt gây nên sự bó kẹt ---> Đề khó nổ vì ko đủ tua.
    Khi đó củ đề phải tốt thì mới có thể kéo nổi động cơ đủ tua để nổ đc.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  12. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    3,237
    Xăng:
    17,664 lít xăng
    Có động cơ nóng bỏng tay em quay tay phát nổ ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhnhokboy157.
  13. Tuandiep2910
    Offline

    Tuandiep2910 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    500
    Xăng:
    3,304 lít xăng
    Mang bơm kim cân lại phát một
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  14. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    743
    Xăng:
    1,221 lít xăng
    Tùy vào vật liệu của từng phụ tùng. Phụ tùng ko chuẩn thì độ dãn nở sẽ cao.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  15. bruceli_hau
    Offline

    bruceli_hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    1,010
    Xăng:
    1,930 lít xăng
    nếu là dòng ngăn kéo vuông thì là em nó đã dâng tải rồi,cụ nghe cho kĩ tiếng động cơ.
    nếu là 120-6ze hay EO thì monitor của nó không hiển thị áp suất.nhưng với loại monitor treo trước mặt thì cụ hãy vào xem thông số là biết ngay.
    chúc cụ thành công.
    nếu quá bỡ ngỡ thì hãy gọi tôi chỉ cho cách vào màn hình.
    0986202753.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  16. bruceli_hau
    Offline

    bruceli_hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    1,010
    Xăng:
    1,930 lít xăng
    cái này chưa hẳn thì phải.
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.

Chia sẻ trang này