Nó năm ngay cánh quaxem giúp con cảm biến trục cam ở đâu nhé
Cụ khuyên người ta bán nhà trước khi thử theo cách này nhé!có thể tua kém, kích lên 36 đi bác
Nếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả nàyE thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
E thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
- nhà cháu chưa hiểu hiện tượng treo kim là như nào ? cụ chỉ cho cháu biết với ạ !!Nếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả này
Chuẩn nhất cụNếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả này
Cụ nói chuẩn.đúng ý của nhà cháuNếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả này
Theo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,- nhà cháu chưa hiểu hiện tượng treo kim là như nào ? cụ chỉ cho cháu biết với ạ !!
- hiện tượng treo kim là kim nó bị kẹt không có tác dung khi dòng điện cấp vào đúng không ạ !
Cái này nghe nó cứ bị sai saiE thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
OhTheo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,
là sợ máy nặng ý, thêm ắc quy câu 36 đề xem sao bácBác chỉ rỏ hơn giúp e
Nếu câu 36 thì em khuyên cụ rút rắc hộp động cơ xem có nổ không ,nếu để cả hộp thì chúc cụ tìm hộp mới thay thếlà sợ máy nặng ý, thêm ắc quy câu 36 đề xem sao bác
- cháu cảm ơn cụTheo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,
Cụ này mới ácNếu câu 36 thì em khuyên cụ rút rắc hộp động cơ xem có nổ không ,nếu để cả hộp thì chúc cụ tìm hộp mới thay thế
Em nghĩ làm như vậy để chống cháy nổ cho hộp ,nếu mà nghi máy nặngCụ này mới ác
Câu 36
Rút hộp ra xem có nổ không
Nghe cứ như rút chốt lựu đạn ý
cụ kiếm cái bóng led nối tiếp trở khoảng 1k để dòng không làm hỏng léd để làm đèn thử, đấu đèn thử song song với điện điều khiển kim phun và đề máy xem led chớp hay không ( dòng 5V và xung điện thời gian rất ngắn nên chỉ thử được cách này).đời này camc biến cam ,tua nằm ở đầu máy gần quạt tản nhiệt mà thu thật e cung ko chắc là nó còn hoat. động tốt hay ko các bác chỉ cách kiểm tra chinh xác trị số cam ,tua ,áp rail giúp e với ạ vì e ngỉ điện bét chua ra đề ko khói
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.