Komatsu140-7 đời 2008 không nổ, không báo lỗi.

P
Bình luận: 39Lượt xem: 2,834

Phukhang2016

Tài xế O-H
đời này camc biến cam ,tua nằm ở đầu máy gần quạt tản nhiệt mà thu thật e cung ko chắc là nó còn hoat. động tốt hay ko các bác chỉ cách kiểm tra chinh xác trị số cam ,tua ,áp rail giúp e với ạ vì e ngỉ điện bét chua ra đề ko khói
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
E thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
Nếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả này
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
E thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
Nếu treo kim thì khi đề áp không cao vậy đâu cụ ạ, ở trên cụ nói áp vẫn 900 với 1000 ,khi treo kim thì mất áp toàn bộ ,nếu có treo kim thì mồi rp7 vẫn nổ nhé, em chưa thuyết phục với phần báo kết quả này
- nhà cháu chưa hiểu hiện tượng treo kim là như nào ? cụ chỉ cho cháu biết với ạ !!
- hiện tượng treo kim là kim nó bị kẹt không có tác dung khi dòng điện cấp vào đúng không ạ !
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
- nhà cháu chưa hiểu hiện tượng treo kim là như nào ? cụ chỉ cho cháu biết với ạ !!
- hiện tượng treo kim là kim nó bị kẹt không có tác dung khi dòng điện cấp vào đúng không ạ !
Theo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,
 

manager89

Tài xế O-H
E thắng trận trở về rồi các bác ạ tình hình là e nó bị treo kim số 2 và 4 e cảm ơn các bác nhiều nhé
Cái này nghe nó cứ bị sai sai
Treo kim ý của cụ là như thế nào?
Em giả sử nha
1 Treo kim là kim luôn luôn mở nhiên liệu vào buồng đốt
Nếu đúng như ý cụ thì không thể đề được
Vì trong buồng đốt quá nhiều dầu diezen
Không thể ném được ( nén khí còn được chứ nén dầu thì chắc chịu chết )
2 là kẹt kim ( kẹt ở đây là kim không mở được )
Nhưng kẹt 2 kim còn 2 máy vẫn nổ được chỉ là nổ rung giật máy thôi
Cụ đưa ra kết quả chưa được thuyết phục

Theo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,
Oh
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
Theo cách gọi của dân làng nghề là treo kim 1 cách nói cho nó ngắn gọn để nguoi nghe dễ hiểu, thực tế là nó bị tụt dầu ở trong bộ van cơ điều khiển điện tử , lưu lượng dầu ở kim bị hở chảy về đường hồi quá nhiều, dẫn đến áp suất toàn bộ ống rail và các ti ô cao áp, mất áp nên không thể mở được kim ,
- cháu cảm ơn cụ
- lọt dầu ở phần điều khiển điện tử như vậy thì cách khắc phục nó như nào vậy cụ
 

ccmhn2017

Tài xế O-H
nó là kim điện.nếu rút giắc điện của hộp(động cơ) thì lúc đó chỉ có mình nổ thôi.câu 36 cũng như rứa,treo kim thì ông raid nó nên 40-60 kg/cm vuông.dòng SAA4D107 áp raid ko nên đc 1000kg/cm vuông đâu
 

hoannbk

Tài xế O-H
đời này camc biến cam ,tua nằm ở đầu máy gần quạt tản nhiệt mà thu thật e cung ko chắc là nó còn hoat. động tốt hay ko các bác chỉ cách kiểm tra chinh xác trị số cam ,tua ,áp rail giúp e với ạ vì e ngỉ điện bét chua ra đề ko khói
cụ kiếm cái bóng led nối tiếp trở khoảng 1k để dòng không làm hỏng léd để làm đèn thử, đấu đèn thử song song với điện điều khiển kim phun và đề máy xem led chớp hay không ( dòng 5V và xung điện thời gian rất ngắn nên chỉ thử được cách này).
Thử cảm biến cam hay dạng cảm biến vị trí thì lấy bóng led cắm thẳng vào 2 đầu cảm biến ( đã rút giắc) đề máy nếu led sáng thì cảm biến OK.
Thử cảm biến áp Rail có 3 chân , xác định chân 5V chân - và chân tín hiệu, rút giắc ra cấp nó 5V và - sau đó lấy đồng hồ đo volt - và chân tín hiệu đề máy nếu lên volt thì cảm biến ok.
Đây là các cách mình đã được học và thực tiễn rồi. còn nhiều cách khác thì mình chưa làm và chưa biết.
 

Phukhang2016

Tài xế O-H
Bởi vậy mới khổ thân e từ đầu e ngỉ ko bị kim vì áp vẩn lên đủ nhưng sau 1 tuần lần mò vẩn ko được e mới quyết định tháo kim ktra thợ kim phun báo bị kẹt 2kim phục hồi xong ráp lên đề nổ ngay. Còn lý do thì lảng xẹt tài xế đổ dầu bị nước vào mà nó giấu ko khai
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên