Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

komatsu200-6 bị hỏng điện cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 15/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    ĐAI NGU-VIET NAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    236 lít xăng
    thưa các bác , các thầy. máy em hiện giờ bị hỏng ga tự động .em kiểm tra trên màn hình thì nó báo các lỗi sau :E306 ,E316 ,E308. em mua moto ga khác lắp vào thì E316 ,E308 ko báo lỗi nữa .chỉ còn mỗi E306 . nhưng em nó bây giờ cứ vặn chiết áp ga tăng thì thành giảm ga,vặn giảm thì em nó lại tăng ga . mong các thầy các bác ra tay giúp đỡ .em cảm ơn rất nhiều.
    :(:)(:)(:)(:)((
     
  2. phikien305electric
    Offline

    phikien305electric Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    288 lít xăng
    Có vẻ như bị ngược,tại sao không đảo ngược
     
  3. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    995
    Xăng:
    3,627 lít xăng
    #3 hoanmy, 15/12/12
    Last edited by a moderator: 15/12/12
    bạn đấu sai cảm biến ở moto ga rồi hoặc bạn đấu sai dây nguồn vào moto ga.e306 đừơng hồi tiếp động cơ bị lỗi, soi lại mạch trong sơ đồ rồi kiểm tra lại nhé.chúc thành công
     
  4. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    Mạch phản hồi của triết áp ga không có tín hiệu về đến hộp,cái này thì bác phải lần theo sơ đồ mạch thôi.Có thể là đứt dây,bác cứ lấy 1 cái dây đi ngoài từ triết áp ga về tới chân hộp là thấy ngay.Chúc bác thành công
     
  5. ngoclinh
    Offline

    ngoclinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    603 lít xăng
    Bác đấu ngược chiết áp phản hồi rồi .Bác xem lại giắc mô tơ ga 3 dây xem sao nhé.
     
  6. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,813
    Xăng:
    30,712 lít xăng
    #6 thaoha, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    cụ đấu sai nguồn cấp vào 2 cuộn dây motor ga rồi. (A+ và A-) là cuộn dùng tăng ga (B+ và B-) là giảm ga.cụ đổi lại đi là ok
    mà cụ mua motor ga hàng của tập cẩm bình đúng ko.bị lộn dây roài
     
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    ĐAI NGU-VIET NAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    236 lít xăng
    dạ thưa các bác, các thầy moto ga em mua đã bị mông má .em đảo lại 2 cuộn dây bây giờ đã chạy ngon . em cảm ơn các bác , các thầy rất nhiều.
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,908
    Xăng:
    10,473 lít xăng
    Thực chất "bộ điều chỉnh ga" của KOM-6 nó tai tái như kiểu "mô tơ vị trí". Có nghĩa là khi chiết áp ga bị "xoáy" đến vị trí A thì cái mô tơ nhận được lệnh của hộp bắt nó chạy chạy theo một chiều nào đó đến vị trí B, cùng lúc đó cái mô tơ nó kéo cái "triết áp phản hồi vị trí" gắn ngay ở cái mô tơ đến vị trí "cân bằng" với cái chiết áp ga trên ca bin thì quá trình kết thúc.

    Vậy thì lúc chiết áp ga kéo theo chiều tăng mà cái mô tơ ga lại kéo theo chiều ngược lại ( trên bảo dưới không nghe hoặc chưa nói xong đã cãi xong cũng là nó )---> sai hành trình + chạm giới hạn trên bơm cao áp ---> lằng nhằng dây điện. Ta chỉ cần đảo pha là xong.
    Còn đảo ra làm sao thì nhờ các cụ bên điên nặng chém hộ ạ.


    Cả 2 cuộn mới tạo ra từ trường quay chứ nhỉ, một cuộn không biết có hoạt động độc lập như Khỉđỏđít nói không nhỉ?????

    Món điên nặng này [​IMG] gà mờ lắm, các cụ ném đá nhẹ nhẹ thôi nha!!!!!
     
  9. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    995
    Xăng:
    3,627 lít xăng
    #9 hoanmy, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    em thì nghĩ là bác chủ thớt đấu sai chiều âm dương của 1pha B hoặc pha A nên ta chỉ cần đảo lại đúng chiều của pha B hoặc pha A này là được.em chém tý sai đâu các cụ sửa cho em nhé
     

Chia sẻ trang này