komatsu300-6 đỏ turbo

sk30uu
Bình luận: 20Lượt xem: 2,865
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Cụ thử chơi theo cái hình bên dưới xem nó báo bao nhiu "ký lồ" lúc ga to đại tướng + ra hoặc vào Arm đều Ok.

 

sangdenso

Tài xế O-H
ví von tý chứ có liên quan gì nhiều đâu
phần lớn người cân bơm cao áp đều chỉnh bơm cao áp bằng vòi phun tiêu chuẩn vì vậy máy ko cân bằng cũng là một nguyên nhân, đầu kim khi mòn đều xuống rất kín, kích thử kêu kin kít nhưng vẫn khói, do là nó mòn nhiều hành chình làm việc dài, áp xuất đỉnh điểm thấp làm nhiên liệu kém tơi sương trong chế độ toàn tải
ngoài ra còn việc hở van sả làm hỗn hợp cháy bên ngoài buồng đốt, lỏng dẫn hướng nấm làm cho dầu bôi chơn cháy bên ngoài, tu bô bị hỏng làm lượng khí nạp kem, dầu nhớt cháy ở bên khí thải, cơ cấu phân phối khí có vấn đề, tầm nổ bơm cao áp không đúng, ngay khi bác đặt tầm nổ đúng thì thằng cân bơm nó căn tầm nổ ở pít tông bơm sai thì cũng chết. tóm lại bác có thể phải cắt con máy đó vì bệnh này như bao người khác
 

chingnguyen

Tài xế O-H
mình ghi nhận được ba trưòng hợp gây ra đỏ turbo:
tắc bầu lọc gió làm giảm áp suất khí nạp.
áp suất kim phun thấp=>kém tơi sương(loại này áp fải 270bar)
mặt cách kim fun mòn làm tăng hành trình nâng kim(needle lift)=>kéo dài thời gian fun.
ngoài ra cũng có thể liên quan gì đó ở hệ thống fân fối khí :)10:đoán thế)

---------- Post added at 09:45 AM ---------- Previous post was at 09:42 AM ----------

Cụ thử chơi theo cái hình bên dưới xem nó báo bao nhiu "ký lồ" lúc ga to đại tướng + ra hoặc vào Arm đều Ok.

theo mình nó khoảng 1.2kg/cm2 là được.
 

sangdenso

Tài xế O-H
theo mình nó khoảng 1.2kg/cm2 là được.[/QUOTE]

làm tải cao như cụ chọc thủng bánh xe nói thì thằng tây nó bảo khoảng 120 đến 147kpa nhưng theo em nó không đạt 180-200 kpa thì vất đi
 

sangdenso

Tài xế O-H
thật mà 200kpa thì mất 99kpa là áp suất khí quyển rồi, vậy nếu bác đo bằng cái đồng hồ 70 000vnd/cái của bác thì chửa chắc đã dc 1kg/cm đâu
 

sangdenso

Tài xế O-H
đại ca ơi em hay dùng đồng hồ điện tử của máy để đo. hơn nữa thông số áp xuất trong shop thì nó tính như vậy rồi. chắc bác ít dùng các công cụ chuẩn đoán nên bác nghĩ vậy
 

mrdp

Tài xế O-H
em cũng gặp bệnh này môt vài lần nhưng nguyên nhân em gặp là do muộn lửa vào ban đêm còn thấy lửa phụt ra cổ sả .
 

gie-rach

Tài xế O-H
Các cụ không biết Sangdenso chuyên gia trị bệnh đỏ đít tới tháng tại vùng Mỏ à. Bệnh này xảy ra liên tục nên tạm gọi là Dong cụ Sang nhỉ. hihi. :37::37:
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Theo thông tin từ vỉa hè: hiện nay ở Quảng ninh bệnh đỏ tu bô đang là đại dịch, lây lan một cách nhanh chóng, hiện chưa có "vắc xin", thuốc để phòng và điều trị dứt điểm "đại dịch" này.
Hay là tớ bỏ cái món dầu mỡ quay trở lại trị bệnh đỏ... này nhể?????
 

sk30uu

Tài xế O-H
cho em hỏi nổ ko tải có đỏ ko,và lam việc có bị ghì tải ko,nếu nổ ko tải vẫn đỏ bác tách thử bơm hẳn ra để thử nhé
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
sk30uu (Đi hỏi tháng 6 năm 2012) đã viết:
các bác cho em thỉnh giáo com máy em đang làm không hiểu tại sao đo tu bo ,bơm kim em làm lại nhiều lam rồi ,thơ bơm đảm bảo là ko vấn đế vậy nguyên nhân nao tobo đo hồng dc như thế
sk30uu (Đến tháng 11 năm 2014 lại tự hỏi lại mềnh) đã viết:
cho em hỏi nổ ko tải có đỏ ko,và lam việc có bị ghì tải ko,nếu nổ ko tải vẫn đỏ bác tách thử bơm hẳn ra để thử nhé
NGU này xin hỏi "Thớt" là .......sức khỏe cụ có vấn đề gì không Ợ!!??
 

tomo

Tài xế O-H
các bác cho em thỉnh giáo com máy em đang làm không hiểu tại sao đo tu bo ,bơm kim em làm lại nhiều lam rồi ,thơ bơm đảm bảo là ko vấn đế vậy nguyên nhân nao tobo đo hồng dc như thế
Bác tháo turbo kiểm tra, trục bạc có bị hỏng không. đường nạp khí bị nghẽn
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên