Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Cơ bản Kỹ thuật lắp trục khuỷu lên thân động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 10/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,773
    Xăng:
    133,052 lít xăng
    - Rửa sạch các chi tiết trước khi lắp.
    - Thay toàn bộ các vòng đệm, phớt chắn dầu.
    - Lắp bạc lót trục khuỷu, chú ý lỗ dầu và mấu hãm bạc.
    - Xoa một lớp dầu lên bạc gối đỡ.
    - Lắp các nắp ổ đỡ chính, đúng dấu thứ tự.
    - Ổ đỡ số 3 có căn dọc trục, lắp căn sao cho các rãnh dầu nằm ở mặt ngoài.
    - Dùng tuýp và cân lực xiết các bulông gối đỡ, theo nguyên tắc chung.
    - Mô men xiết theo quy định từng loại động cơ. Ví dụ động cơ TOYOTA HIACE 1RZ, 2RZ mômen siết là 40 Nm.
    - Dùng sơn đánh dấu cạnh bu lông.
    - Xiết thêm 900.
    - Kiểm tra trục quay trơn nhẹ nhàng, không bị vướng kẹt là tốt.
     
  2. quyethien
    Offline

    quyethien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    Cảm ơn bác nhiều
     

Chia sẻ trang này