Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Gm/Daewoo/Chevrolet Laceti CDX không có tín hiệu khiển giơ le bơm xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 1/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,391
    Xăng:
    2,622 lít xăng
    #1 boyhaiphong_86, 1/6/13
    Last edited by a moderator: 1/6/13
    CDX 2009 phải cứu hộ về lúc đêm.có thợ đã làm nhưng không nổ máy được.em ra kiểm tra không bơm xăng nên đấu tắt giơ le bơm để đánh xe về xưởng.về nhà kiểm tra thì không có tín hiệu khiển giơ le từ dây màu xanh ngọc từ trong hộp khiển ra.kiểm tra bảng cầu chì và dây dẫn ok. ở 2 chân khiển giơ le 55-56 luôn có 1 chân mát trực,như vậy hộp sẽ phải khiển lệnh lửa,mà theo em được biết thì hầu hết các giơ le đều được hộp khiển mát thôi.em chưa có sơ đồ nên đang hơi khó tìm để loại trừ do hỏng hộp.bác nào có mạch CDX thì cho em xin với nhé.em xin chân thành cảm ơn
    mail em: timmaiyeuthuong86@gmail.com
     
  2. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    67,690 lít xăng
    Bác boy đã có sơ đồ mạch chưa bác , trong cái TIS của GM có đầy đủ mà bác
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,391
    Xăng:
    2,622 lít xăng
    Con naỳ em không tìm được sơ đồ mạch,em xin nhiều người cũng không được.khó quá.chủ xe lại đồng ý phương án cho bơm xăng chạy theo mạch điện chìa khóa nên em cho nó chạy theo giơ le IG2. khi bỏ chân khiển giơ le từ hộp ra thì nó báo lỗi P0629 nhưng không nổi đèn check. các bác tham khảo ý kiến giúp em và có sơ đồ mạch thì cho em xin ah,vì xe cơ quan gần xưởng nên nếu cho nó về nguyên bản được thì em lai gọi xe đến ah
     
  4. anhnoi.oto
    Offline

    anhnoi.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    2,214 lít xăng
    E cũng nghĩ là hộp chỉ cấp âm thôi, hay do người thợ trước đấu sai, bác thử cho hộp cáp âm xem sao
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,391
    Xăng:
    2,622 lít xăng
    xe vẫn còn zin.em tháo hộp cầu chì và bóc dây điện của nó ra là phá trinh lần đầu đấy ah.cũng vì cái suy nghĩ hộp cấp lệnh âm mà em tháo gần hết bó dây của nó ra.cuối cùng thì chân âm của giơ le sẽ bắt vào ốc bắt củ đề đấy ah.còn chân khiển từ hộp ra sẽ ăn thẳng vào chân còn lại của giơ le bơm.em nó màu xanh sọc hồng bé thôi,nằm ở góc ngoài cùng nhìn ngay từ ngoài vào trên giắc cắm chân hộp đó ah.mong các bác có kinh nghiệm chỉ giáo cho em thêm vụ này với ah
     
  6. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    510
    Xăng:
    5,981 lít xăng
    #6 Engine 16, 3/6/13
    Last edited by a moderator: 3/6/13
  7. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    67,690 lít xăng
    #7 vuphong2424, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    Bác tham khảo cái này nhé đây là tài liệu chính hãng bên kia gọi là cruze nhưng mình là laceti nhé

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này