Lacetti báo lỗi động cơ

H
Bình luận: 11Lượt xem: 4,221

dungkenss

Tài xế O-H
Lỗi cảm biến oxy là chính trong trường hợp này. Bác xem lại mạch 1 cái cho chắc ăn rồi báo thay con mới thôi. Kiểm tra xem có rò rĩ cổ xã luôn bác nhé. Cảm biến oxy nên thay loại xịn.
 

Huongtranht89

Tài xế O-H
E đã đổi con dưới lên con trên rồi, xóa lổi cho chạy thử vài ngày nó vẫn lại báo con trên. Kiểm tra ống xã không thấy rò rỉ, Xem data thấy thông số con trên dao động rất nhạy,từ 75-750mv. Thông số vậy có chuẩn không các bác
 

TRUNGBAOSPKT

Tài xế O-H
Lỗi này là thừa gió thiếu xăng. Nếu kiểm tra cảm biến O2 còn sống thì không phải do cảm biến O2 , thay mới cảm biến O2 không hết, xóa hết lỗi chạy 2 ngày sẽ bị lại. dư xăng ra họng bô, O2 vẫn báo lỗi, dư oxy nhiều ở họng bô, O2 vẫn báo lỗi, nhưng thực chất cảm biến O2 không chết!
 

TRUNGBAOSPKT

Tài xế O-H
E đã đổi con dưới lên con trên rồi, xóa lổi cho chạy thử vài ngày nó vẫn lại báo con trên. Kiểm tra ống xã không thấy rò rỉ, Xem data thấy thông số con trên dao động rất nhạy,từ 75-750mv. Thông số vậy có chuẩn không các bác
Không thể đổi con trước ra con sau nhé bác. Vì còn trước nó đo nồng độ khí thải, con sau nó đo nồng độ oxy qua tổ ong nhé!
 

TRUNGBAOSPKT

Tài xế O-H
Cảm biến O2 khác, cảm biến A/F khác, O2 có 2 loại, dải rộng và dải hẹp, loại có bộ sấy, loại không bộ sấy, loại 2 dây, 3 dây ,4 dây. Bác lên google tìm hiểu nhé!
 

Huongtranht89

Tài xế O-H
Lỗi này là thừa gió thiếu xăng. Nếu kiểm tra cảm biến O2 còn sống thì không phải do cảm biến O2 , thay mới cảm biến O2 không hết, xóa hết lỗi chạy 2 ngày sẽ bị lại. dư xăng ra họng bô, O2 vẫn báo lỗi, dư oxy nhiều ở họng bô, O2 vẫn báo lỗi, nhưng thực chất cảm biến O2 không chết!
E cũng ngỉ thế bác ak, nhưng không tìm được nguyên nhân gây ra hiện tượng này bác ak. Bác giàu kinh nghiệm chỉ giùm e với. Thanks bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên