Lacetti se 2009 báo lỗi p2096 post cattalyst fuel trim system too lean -bank 1

P
Bình luận: 17Lượt xem: 10,394

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Các cụ tư vấn cho em với,lỗi này từ đâu sinh ra vì xóa di dc 1 ngày lại nổi. Em đã vệ sinh buzi cổ ga mà không hết

Lỗi này liên quan tới bộ xúc tác khí xả. Tôi đã gặp lỗi P2096 này trên xe Lacetti rồi. Nâng xe lên kiểm tra thì đoạn ống nối mềm trước bộ xúc tác bị thủng. Thay bộ này hết lỗi luôn.
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Lỗi này liên quan tới bộ xúc tác khí xả. Tôi đã gặp lỗi P2096 này trên xe Lacetti rồi. Nâng xe lên kiểm tra thì đoạn ống nối mềm trước bộ xúc tác bị thủng. Thay bộ này hết lỗi luôn.
Như thầy đã trả lời rồi thì cụ chủ bắn bô ra kiểm tra bọi xúc tác em có thủng khong luôn đi. Bộ này của lacetti nhập thì sạch và đẹp em thaoa ra nhìn nhiều rồi.
Em đã xem chi tiết lỗi này thì các nguyên nhân :
1/ a signal circuit - một tín hiệu ngắn mạch
2/ a low reference circuit - một mạch chuẩn thấp
3/ an ignition voltage circuit - điện áp mạch đánh lửa
4/ a heater control circuit -mạch đk sấy nóng của cảm biến oxy 1
 

dtdk17

Tài xế O-H
LỖI CỦA CỤ THUỘC H/T CÂN BẰNG NHIÊN LIỆU CHẤT XÚC TÁC QUÁ NHẠT
CỤ KT BỘ XÚC TÁC VÀ XEM CÓ HỞ ĐƯỜNG KHÍ XẢ KO
NHƯ THẦY VỊ NÓI LÀ OK LUÔN
 

NTD_2015

Tài xế O-H
Theo tôi nghĩ, vệ sinh bugi thì không khỏi được, chắc phải thay bác ạ.
Xem đoạn trích dẫn của cụ với chủ thớt thì cụ bảo thay cái gì thay buzi hay phải thay cả cổ bơm ga hay chỉ phải thay cái bầu cattalyst
[MERGETIME="1423264121"][/MERGETIME]
Nói về lỗi này không chỉ có máy đọc lỗi thôi không ,ngược lại kinh nghiệm còn cực kỳ quan trọng, không biết cụ đang đọc lỗi bằng máy gì, cụ vào data list xem phần fuel trim có thay đổi và chênh lệch gì bất thường không. Buzi cụ tháo ra màu gì, công tác kiểm tra của cụ đã làm những gì rồi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
theo bác thì phải thay gì vậy?nếu thay có dám chắc là hết bệnh k?
Thay bugi bác ạ, vì đang nói về bugi mà. Còn chắc hết không thì không chắc chắn, vì mình không khám xe, mình không thể chắc chắn về những điều người khác làm đâu
 

phalaidat

Tài xế O-H
Lỗi xúc tác hệ thống nhiên liệu quá nhạt
p2096 post cattalyst fuel trim system too

cần kiểm tra bộ xúc tác ,các vấn đề liên quan tới nhiên liệu quá nhạt ,như áp suất nhiên liệu thấp ,kiểm tra tín hiệu gửi về từ cảm biến ô xi ,kiểm tra van EGR

Áp suất nhiên liệu thấp
- Điều kiện cháy của nhiên liệu
- Rò rỉ chân không lớn
- Rò rỉ khí gần cảm biến phía cổ hút
- Hở chuyển đổi xúc tác
- Tỷ lệ không khí / nhiên liệu ngèo
- Lỗi cảm biến O2 trước
 

phaocoi

Tài xế O-H
trước khi động đến bầu xúc tác sao bác không thử vệ sinh xúc kim trước đi ? kiểm tra data xem cái cảm biến oxy nó thế nào thay đổi sao khi bác chạy xe thì mới kết luận đc !
 

duynhatpt2

Tài xế O-H
E cũng thấy lạ quá các bác ạ,hnay gặp e này mà e ko biết làm gì hết,bệnh như xe của bác chủ vậy mà chưa xác định đc cái gì làm trước thay cái gì cho đúng bệnh ạ,bác nào gặp rồi chỉ giúp e ạ
 

duynhatpt2

Tài xế O-H
E cũng thấy lạ quá các bác ạ,hnay gặp e này mà e ko biết làm gì hết,bệnh như xe của bác chủ vậy mà chưa xác định đc cái gì làm trước thay cái gì cho đúng bệnh ạ,bác nào gặp rồi chỉ giúp e ạ
E đã thay cái nắp dàn cò nó bị hở hơi rit lên nên thay rồi,trước đó có thay bugi và thanh bôbin rồi,tuy có máy nhưng chưa biết sử dụng hết tính năng và cũng chưa được trải ngiệm hết tính năng và cách đọc data nên chưa hiểu ạ
 

car38

Tài xế O-H
E mới xử lý lỗi này ơ cruze 1.8 các bác thực hiện vệ sinh buzi,kim phun cổ hút,kiểm tra cổ hút cổ xa dam bảo ko hở.dùng hơi nén thông bầu lọc khí xã sau đó xóa lỗi nếu ok thi tốt..Còn làm những cái đó ko được thay cảm biến oxy số 2
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên