Lacety 2004 bị nhấp nháy đèn báo dầu giúp e với?

khacbo
Bình luận: 47Lượt xem: 3,618

hungem

Tài xế O-H
E ko có đồng hồ cụ àh. Các giắc ôk. Kêu thì con đội có kêu bạc có cao kiến chỉ giáo e với ah
- Bạn chế một cái đồng hồ đo áp,như anh chàng bi bi nói ấy,không có áp khó giải quyết vấn đề
- Bạn đã thay công tắc báo đèn,nhưng đèn vẫn nhấp nháy,khi tua máy bao nhiêu thì đèn tắt ?
- Để loại trừ phần điện,công tắc báo,bạn lấy bòng đèn ghim > nối nguồn + > bóng > công tắc báo đèn nổ máy xem đèn có tắt không nhé
- Mình dự hệ thống bôi trơn động cơ có vấn đề,có liên quan > nhiều thứ,bạn nên rà soát lại những việc đã làm,liệu có thiếu soát gì không
 

khacbo

Tài xế O-H
Xe vào làm thì đã bị e mới làm lại nhưng ko đc. E nghĩ là ko phải bơm kém. Bạc biên barie thì e đã kiểm tra thì ok. E lên cốt làm mới lại mà. Bây giơ e đang nghi vấn để nó bị lọt dầu ở nặt máy. Cụ thể là ở vị trí các con đội. Bác nghĩ e có lên thay nốt cái mặt ko??
 

trannhatanh

Tài xế O-H
Xe vào làm thì đã bị e mới làm lại nhưng ko đc. E nghĩ là ko phải bơm kém. Bạc biên barie thì e đã kiểm tra thì ok. E lên cốt làm mới lại mà. Bây giơ e đang nghi vấn để nó bị lọt dầu ở nặt máy. Cụ thể là ở vị trí các con đội. Bác nghĩ e có lên thay nốt cái mặt ko??
Con đội này là cơ mà bác lọt làm sao đc dầu
 

hungem

Tài xế O-H
Xe vào làm thì đã bị e mới làm lại nhưng ko đc. E nghĩ là ko phải bơm kém. Bạc biên barie thì e đã kiểm tra thì ok. E lên cốt làm mới lại mà. Bây giơ e đang nghi vấn để nó bị lọt dầu ở nặt máy. Cụ thể là ở vị trí các con đội. Bác nghĩ e có lên thay nốt cái mặt ko??
- Bạn nghi vấn loạt dầu mặt máy,cũng có thể ???
- Bạn muốn chính xác pan này,bạn nên cho cái áp đi nhé
- Bạn không nên theo cảm tính
 

ntpsang17061993

Tài xế O-H
Tình trạng báo đèn áp suất nhớt như này thường là do con cảm biến báo về
Bác kiểm tra tình hình áp suất nhớt như nào -- thường thì với con lacetti này tàm ở 80 độ C -- 4.35 psi là thấp nhất
Cho e hỏi thêm là tốc độ cầm chừng của xe lúc này là bao nhiêu ???
trong hệ thống bôi trơn này
bơm nhớt -- mới nhưng cũng có thẻ yếu
lọc nhớt -- xem có bị nghẹt không?
đường ống dầu -- từ lưới lọc đến lốc máy -- co bị vỡ hay gì không?
kiểm tra tình hình khe hở bạc --
kiểm tra đường dàu trong lốc máy
cuối cùng là kiểm tra trục cam.
Tình hình h như nào rồi vậy bác.
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
đừng lười nữa anh ới! cái gì đúng thì các bác chém cho te tua rồi.kiểm tra kĩ,cần thiết thì làm lại từ đầu.bơm mới rồi nhưng chắc chất lượng có như mới k? mà mặc định là mới hết rồi thì chỉ còn đường dầu và đường điện.có thế thôi cày cho nó 3-4 ngày kiểu gi chẳng ra. e tin là bác làm được mà,chiến thôi bác ạ
 

khacbo

Tài xế O-H
Tình trạng báo đèn áp suất nhớt như này thường là do con cảm biến báo về
Bác kiểm tra tình hình áp suất nhớt như nào -- thường thì với con lacetti này tàm ở 80 độ C -- 4.35 psi là thấp nhất
Cho e hỏi thêm là tốc độ cầm chừng của xe lúc này là bao nhiêu ???
trong hệ thống bôi trơn này
bơm nhớt -- mới nhưng cũng có thẻ yếu
lọc nhớt -- xem có bị nghẹt không?
đường ống dầu -- từ lưới lọc đến lốc máy -- co bị vỡ hay gì không?
kiểm tra tình hình khe hở bạc --
kiểm tra đường dàu trong lốc máy
cuối cùng là kiểm tra trục cam.
Tình hình h như nào rồi vậy bác.
Vẫn chưa ổn. Chế độ cầm chừng là 1000v. Máy báo là 900v. E cho quạt chạy trực tiếp thì ok E nghĩ là do nhiệt độ động cơ quá nóng Làm loãng dầu và lọt dầu làm mất áp. Cho quạt chạy trực tiếp thì ôk. Khó ở chỗ là chủ xe ko chịu cứ so sánh với con xe khác
 

trannhatanh

Tài xế O-H
Vẫn chưa ổn. Chế độ cầm chừng là 1000v. Máy báo là 900v. E cho quạt chạy trực tiếp thì ok E nghĩ là do nhiệt độ động cơ quá nóng Làm loãng dầu và lọt dầu làm mất áp. Cho quạt chạy trực tiếp thì ôk. Khó ở chỗ là chủ xe ko chịu cứ so sánh với con xe khác
Vậy lúc bác cho quạt chạy thì cò có kêu ko.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên