Lacety Đời 2008 Cần Trợ Giúp

D
Bình luận: 35Lượt xem: 2,266

hieucaosu

Tài xế O-H
uh đúng đó!chẳng nhẽ cứ phải nhờ ông GM như chú ở gần còn được chứ như anh là mất khách[DOUBLEPOST=1392735219,1392735110][/DOUBLEPOST]lâu quá anh không được gặp em rồi! hix nhớ quá!chú vẫn làm HP chứ?
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
uh đúng đó!chẳng nhẽ cứ phải nhờ ông GM như chú ở gần còn được chứ như anh là mất khách[DOUBLEPOST=1392735219,1392735110][/DOUBLEPOST]lâu quá anh không được gặp em rồi! hix nhớ quá!chú vẫn làm HP chứ?
Em vẫn ăn máng cũ anh ah.hihi.mong là lần ọp ẹp tới sẽ được gặp anh sớm.
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Em thấy mấy chú laceety hay bị bệnh này. Em làm cũng nhiều rồi. Trường hợp galangti mà nhỏ thì chỉ cần xoá lỗi là được. Trường hợp galangti khoảng 1200- 1500 v/p thì phải learn lại bướm ga.
 

duckhoa8693

Tài xế O-H
dạ báo cáo các bác là em đã giải quyết em no xong rồi ah. em mở hẳn bộ bánh răng và mô tơ ra em sắp lại và lắp lên được luôn các bác ah. em cảm ơn tất cả những lời tư vấn quý bau của các cụ.
 

manh_classic

Tài xế O-H
dạ báo cáo các bác là em đã giải quyết em no xong rồi ah. em mở hẳn bộ bánh răng và mô tơ ra em sắp lại và lắp lên được luôn các bác ah. em cảm ơn tất cả những lời tư vấn quý bau của các cụ.
cụ có thể nói rõ hơn được không.vì sao lại phải sắp lại bánh răng đó?
mong cụ chỉ giáo cho e mở mang tằm mắt.
 

lexus_tlhp

Tài xế O-H
xưởng em nay có nhận một con xe lacety 2008 bị mất ga ăng ty cứ nổ máy lên buông chân ga ra là chết máy . em đã vệ sinh họng ga bướm gió vệ sinh mafsensor, vệ sinh cảm biến khí nạp mà vẫn vậy ah. em nhờ các anh tư vấn giúp em. em xin cảm ơn.
Cu thao hong hut ra cho no nhin vi tri buom ga xem
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
dạ báo cáo các bác là em đã giải quyết em no xong rồi ah. em mở hẳn bộ bánh răng và mô tơ ra em sắp lại và lắp lên được luôn các bác ah. em cảm ơn tất cả những lời tư vấn quý bau của các cụ.
em xin đăng mấy bức ảnh về cấu tạo của em nó để mọi người cùng bình luận ah:

đây là mặt phía bên mô tơ của em nó.cái bánh răng nhỏ nhất là em mô tơ chế độ không tải.bánh răng to là trung gian,còn bánh răng hình dẻ quạt là liên quan đến trục bướm ga.phía dưới bánh răng này có 2 mạch điện trở cug cấp tín hiệu vị trí bướm ga.
cờn đây là phía mặt bên dây đi ga:

qua quan sát bằng hình ảnh chúng ta cũng có thể nhận thấy 2 đầu trục được ép chặt với tán ở 2 đầu.
quay trở lại bài viết,nếu bác chủ thớt muốn táo được bánh răng của mô tơ không tải ra để xếp lại sẽ cần phải bỏ được cái thanh đẩy cảm biến vị trí bướm ga phía trên được hàn chặt với trục ra ngoài??? nếu không bỏ được nó ra và rút bánh răng dẻ quạt lên thì sẽ không có cách nào xếp lại được mấy cái bánh răng đó.
em đã làm tương đối nhiều dòng này rồi,và cũng đã nhờ xử lý vài em rồi,cũng đã ngắm nghía chán nhưng chưa có cách nào để làm được em nó. hôm trước đọc bài của bác nhưng em chưa có hình ảnh nên cũng không tiện bình luận,nhưng thực sự em nghi ngờ về bài viết của bác.mong bác chia sẻ cho anh em học hỏi và giải tỏa nỗi lòng của em ah.
qua đây anh em nào có kinh nghiệm về cái họng ga này xin chia sẻ với anh em với ah.em xin chân thành cảm ơn
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
em xin đăng mấy bức ảnh về cấu tạo của em nó để mọi người cùng bình luận ah:

đây là mặt phía bên mô tơ của em nó.cái bánh răng nhỏ nhất là em mô tơ chế độ không tải.bánh răng to là trung gian,còn bánh răng hình dẻ quạt là liên quan đến trục bướm ga.phía dưới bánh răng này có 2 mạch điện trở cug cấp tín hiệu vị trí bướm ga.
cờn đây là phía mặt bên dây đi ga:

qua quan sát bằng hình ảnh chúng ta cũng có thể nhận thấy 2 đầu trục được ép chặt với tán ở 2 đầu.
quay trở lại bài viết,nếu bác chủ thớt muốn táo được bánh răng của mô tơ không tải ra để xếp lại sẽ cần phải bỏ được cái thanh đẩy cảm biến vị trí bướm ga phía trên được hàn chặt với trục ra ngoài??? nếu không bỏ được nó ra và rút bánh răng dẻ quạt lên thì sẽ không có cách nào xếp lại được mấy cái bánh răng đó.
em đã làm tương đối nhiều dòng này rồi,và cũng đã nhờ xử lý vài em rồi,cũng đã ngắm nghía chán nhưng chưa có cách nào để làm được em nó. hôm trước đọc bài của bác nhưng em chưa có hình ảnh nên cũng không tiện bình luận,nhưng thực sự em nghi ngờ về bài viết của bác.mong bác chia sẻ cho anh em học hỏi và giải tỏa nỗi lòng của em ah.
qua đây anh em nào có kinh nghiệm về cái họng ga này xin chia sẻ với anh em với ah.em xin chân thành cảm ơn
Nhà cháu sửa dòng này cũng nhiều mà cũng chưa gặp trường hợp nào chết họng ga dòng lesiti cả ,mà cũng không thấy bị òa ga .Hay là may mắn hả các cụ. Cháu chỉ nghĩ rằng khi tháo ắc quy ra thì họng ga này làm gì có ic để nhớ mà dẫn tới òa ga .Có chăng chỉ còn là khâu kỹ thuật mà thôi ,chắc phải dùng máy leam lại rồi.
 

y2kvybg

Tài xế O-H
xưởng em nay có nhận một con xe lacety 2008 bị mất ga ăng ty cứ nổ máy lên buông chân ga ra là chết máy . em đã vệ sinh họng ga bướm gió vệ sinh mafsensor, vệ sinh cảm biến khí nạp mà vẫn vậy ah. em nhờ các anh tư vấn giúp em. em xin cảm ơn.
Em nghĩ cái này phai dùng máy chẩn đoán xem lỗi ở đâu chứ cứ làm mò thì khó lắm.cái này em nghĩ cảm biến vị bướm ga có vấn đề có thể sai tín hiệu đưa về hộp khiến bướm ga đóng kín.vào thông số hiện hành cài lại là 0k mà.em chém vậy có gì các cụ bỏ qua ạ.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Nhà cháu sửa dòng này cũng nhiều mà cũng chưa gặp trường hợp nào chết họng ga dòng lesiti cả ,mà cũng không thấy bị òa ga .Hay là may mắn hả các cụ. Cháu chỉ nghĩ rằng khi tháo ắc quy ra thì họng ga này làm gì có ic để nhớ mà dẫn tới òa ga .Có chăng chỉ còn là khâu kỹ thuật mà thôi ,chắc phải dùng máy leam lại rồi.
cẩn thận vẫn hơn anh Học ah.tự tay em làm ra bệnh thì cũng chưa dính phát nào.nghe tây đồn là dòng này khi tháo giắc của họng hút ra mà không tắt khóa điện và tháo bình thì có nguy cơ dính cao.em làm thì cứ tháo ác quy và khóa điện ra cho chắc ăn.chỗ em toàn bệnh khách làm chỗ khác mang đến thôi ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên