Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận lại bệnh mada 323 máy giật

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tranhungkm, 16/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    233
    Xăng:
    1,053 lít xăng
    #1 tranhungkm, 16/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/15
    mình đang kt con mada 323 máy cà giật khi ga thấp tầm 1500v/p số 3 hoặc số 4.
    mình đã kt những mục sau.
    thay bugi
    thay mobin
    thay lọc xăng
    vs họng hút các loại cảm biến
    dây cao áp xin các cụ giá trị chuẩn của diện trở 2 dây.vì một dây kô thây báo gì khi ở thang đo 20k
    [MERGETIME="1431734359"][/MERGETIME]
    các bác cho em hỏi con này có công tắc chân côn để làm gì vậy ạ.
    [MERGETIME="1431734371"][/MERGETIME]
    các bác cho em hỏi con này có công tắc chân côn để làm gì vậy ạ.
     
  2. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,639
    Được đổ xăng:
    1,029
    Xăng:
    11,933 lít xăng
    bác vệ sinh kĩ và đánh lại các tiếp điểm trên nắp chia điện xem
     
  3. fliffper
    Offline

    fliffper DÂN CHƠI XA LỘ

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    533 lít xăng
    điện trở dây cao áp là 7-12k/ft(feet). nếu mình nhớ ko lầm.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. dokhacnguyen
    Offline

    dokhacnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    350 lít xăng
    Reset lai ecu được không bạn
     
  5. fliffper
    Offline

    fliffper DÂN CHƠI XA LỘ

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    533 lít xăng
    clear code lý thuyết là reset lại mà phải ko nhỉ
     
  6. thanh195
    Offline

    thanh195 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    202 lít xăng
    bác kiểm tra kim phun,bộ chia điện và bơm xăng xem thế nào bác nhé
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,183
    Xăng:
    3,641 lít xăng
    bác cho e hỏi là tại sao phải reset lại ecu. và reset bằng cách nào vậy ah. e còn non kém mong bác trả lời chi tiết cho e dể hiểu ah
     
  8. ngoctranghn
    Offline

    ngoctranghn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    349 lít xăng
    kiểm tra lại tiếp xúc tiếp điểm xem thế nào bác ơi..xe đời tống nhiều lúc bệnh rất đơn giản ạ
     
  9. mcv30
    Offline

    mcv30 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    275
    Xăng:
    2,001 lít xăng
    có tháo kim phun ra vệ sinh không đấy ?
    công tắc chân côn dùng an toàn khi đề máy .
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. khiennguyenbn
    Offline

    khiennguyenbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    339 lít xăng
    323 theo mình khả năng là bị dính dầu trong bộ chia điện r. bạn tháo cả cụm chia điện ra xem nhé! Trước gặp 1 con do gioăng kém nên dầu lọt vào bạn ạ!
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,180
    Được đổ xăng:
    24,468
    Xăng:
    193,306 lít xăng
    - Bác không đo áp xăng?
    - Bác không thay dây cao áp?
    - Bác không hết bệnh?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mobilesthungem .
  12. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    469
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,137 lít xăng
    em thấy hình như xe này công tắc chân côn không liên quan đến việc đề máy thì phải.nó gửi tín hiệu về hộp để cắt giảm nhiên liệu khi đạp côn.
     
  13. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    xe có báo lỗi gì ko cụ.
    .cụ vào các bài của mazda ý.có những phần k/t đấy.
     
  14. quocthieu
    Offline

    quocthieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    399 lít xăng
    bệnh này e hay kiểm tra thì thấy:
    1. kiểm tra bugi làm sạch còn k thì thay thế
    2. kiểm tra dây cao áp
    3. kiểm tra bộ chia điện
    bt e thấy thế là máy nổ ngon, êm dịu rồi, và vào ECU xóa lỗi là đc.
     
  15. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    233
    Xăng:
    1,053 lít xăng
    #15 tranhungkm, 19/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/15
    con này điện tử bạn nha
    [MERGETIME="1432045281"][/MERGETIME]
    đời cao đó bạn thiếu mỗi chân ga điện tử thôi.
    [MERGETIME="1432045423"][/MERGETIME]
    nhưng mấy dòng này kô phải đạp chân côn vẫn đề dc máy mà bạn
     
  16. khiennguyenbn
    Offline

    khiennguyenbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    339 lít xăng
    Nếu là đánh lửa Đt mà cụ đã làm thế rồi thì e chẳng còn gì để chém nữa! Vì chỉ đi số 3 và 4 ở vòng tua 1k5/p thì hơi khó hiểu! nếu là điện thì số nào cũng bị, pan xăng thì tốc độ cao mới bị, pan ly hợp thì bị khi khởi hành.
     

Chia sẻ trang này