Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 9/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Cẩn bá các Cụ, Lão, Mụ , Mợ , Thím ạ :77: !

    Cái "nòi " nhà KÔ BÉ nó đỏng đảnh thật, con SK100-1 nó lại vật nhà em lòi pha, các Cụ zô hộ tống nhà em tý chút ợ :D

    Máy hoạt động rất tốt đc khoảng ~ 1h ( tại thời điểm này đo nhiệt thủy lực ~75độC ) là nó bắt đầu sinh sự:

    - Xúc đào thì rất tốt, AS bơm ~ 300 ( AS bơm khiển đặt ở 45kg )
    - Hoặc D/C cũng rất khỏe, leo dốc còn pan đc xích

    Nhưng hễ kết hợp cả D/C + kéo Arm có tải = ặc ặc chết giãy
    Hoặc D/C + ém quay sàn hoặc quay ĐỘT NGỘT = ặc ặc chết máy
    ( Chết ngay tức khắc trong vòng 1s )

    Đã KT:
    - nâng: 2pum
    - Arm: 2pum
    - Quay: 1pum
    - Gầu: 1pum
    - Vừa D/C vẫn kết hợp đc mọi thao tác khác.

    Các Cụ phán giúp em cái nào ợ !
     

    Bài viết khác:

  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,206
    Được đổ xăng:
    4,872
    Xăng:
    30,955 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    mụ lắm chiêu quá .vụ này nghi ngờ khi dầu nóng lên cái lỗ nó bị co lại nên ko thụt thò đc. còn thò thụt cái gì mụ tự mò đi :35::35::35::35:
     
  3. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,108
    Xăng:
    4,908 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    không biết đây có phải là bịnh giãn nở do nhiệt không nữa!!!
    trước tiên là kiểm tra kỹ lại hệ thống nhiên liệu,và hệ thống khí nạp đã sau rồi kiểm tra đến đường ống tyo điều khiển thủy lực.nhà cháu chém gió đấy nếu sai mợ đừng ném đá nhà cháu nhé :5::5::5:
     
  4. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,167
    Xăng:
    1,787 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Cái này phải kiểm tra Ống BÔ
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Hi Cụ Vá !

    Ta loại trừ đc vấn đề công suất động cơ đc chứ nhỉ, vì Xúc múc đào tẹt tèn ten hoặc D/C leo dốc tức nó chả bị sao kể cả làm cả ngày ( mà như thế là nó đã phát huy hết cả 2 pum rồi mà )
    Vấn đề về nhiệt nhà em cũng đã nghi vấn nên cố tình KT, với nhiệt độ pum ở ~ 75 độ C thì nhiệt ở bộ PP cũng chỉ dưới 70 độ thôi - vậy chưa phải là quá nóng để gây bó kẹt nhỉ.

    Nếu nhầm nhọt thì nó sinh sự luôn ngay từ đầu chứ Cụ nhẩy ( Khổ, máy đang làm rồi đổ bệnh chứ chưa ai chọc ngoáy gì thế mới chuối )

    Nhà em khẳng định là do PP mà chưa "NUẬN" đc là nó gây bệnh từ "THẰNG NÀO" trong cái mớ ấy đó Cụ !:))
     
  6. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    576
    Xăng:
    1,972 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Bẩm mợ lý:77::77: Nhà cháu thì đang cố nghĩ cái gì mà khi em nó đạt tới 75 độ thì gây nên hiện tượng mất áp suất để anh bơm thủy lực cứ tha hồ xả láng thế kia, trong khi bác động cơ phải oằn mình lên chống đỡ ,có khi còn bỏ mặc sự đời như vậy.Em nói bóng gió thế rồi chạy đi chỗ khác đây.Bác thảo và mấy bác nữa đang còn ngồi ngoài hiên đấy mợ ơi:D:D:D
     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Nhà em xin bổ sung thêm một "HIỆN TƯỢNG" nữa các Cụ nhé :

    Chống từng bên xích lên chạy tua rồi kết hợp thêm bất kỳ thao tác nào thì một chân CHẠY CHẬM LẠI còn chân kia CHẠY NHANH LÊN !
    Đường tuyo đã dò kỹ không thấy nhầm ở đâu - chủ máy bảo chưa ai SỜ vào PP trước lúc nhà em tiếp quản. :107:

    Cái bộ PP hay còn gọi là cái mớ 'Bòng bong" này thấy mà mệt !
    :))

     
  8. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    576
    Xăng:
    1,972 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Thưa mợ D/C của vế bơm gầu hay vế bơm quay chạy chậm lại ạ???.
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    bên D/C cùng vế với quay sàn đó Cụ Gió. Xem ra phải MỔ BỤNG bộ PP ra soi thôi cụ nhẩy:D
     
  10. chipheo114
    Offline

    chipheo114 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    105
    Xăng:
    898 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    thưa mợ em cũng vừa hoàn thành em dòng đó, trong đó mợ cũng có tham gia giúp em.mợ cú mổ nó ra đi,thừa thằng nào kêu cụ Giẻ cân.thiếu ta bổ sung theo em nghĩ chắc xẽ ổn.chúc mợ thành công.
     
  11. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    576
    Xăng:
    1,972 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Theo em nghĩ lại là vấn đề ăn chia nữa hả mợ miên ơi:35:

     
  12. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    672
    Được đổ xăng:
    2,883
    Xăng:
    11,984 lít xăng
    #12 LẠC HẬU, 11/8/13
    Last edited by a moderator: 11/8/13
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Căn cứ vào đâu mà "HOA HẬU" tuyên bố rằng "Nhà em khẳng định là do PP" ??!!

    "NGUYÊN NHÂN TRỰC TIẾP" khiến cho Động cơ bị "CHẾT" thì có một và chỉ một mà thôi: "QUÁ TẢI".

    Mà động cơ bị quá tải là do đâu ?? Thưa rằng do cái BƠM, mà cụ thể hơn là do cái "GÓC NGHIÊNG" của BƠM quá lớn tương ứng với TẢI tại thời điểm động cơ qui tiên.

    "GÓC NGHIÊNG" bị SAI thì lại có các lý do như sau:

    1/- Kẹt do cơ khí (hình như đã loại trừ được rồi thì phải).

    2/- Các "ĐẶC TUYẾN CỦA BƠM" hiệu chỉnh chưa đúng (coi chừng !!! Cẩn thận chỗ này).

    3/- Do "CÁC TÍN HIỆU ĐIỀU KHIỂN GÓC NGHIÊNG CỦA BƠM" bị SAI. Các tín hiệu ấy là những tín hiệu gì, từ đâu đến, xem lại kỹ sẽ lòi ra thôi mà.


    Viết thêm: Nếu vừa di chuyển, vừa co gàu hết hành trình thì có bị chết máy ??
     
  13. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,108
    Xăng:
    4,908 lít xăng
    #13 bomva, 11/8/13
    Last edited by a moderator: 11/8/13
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    như mợ tả ở trên chân chạy nhanh chân chạy chậm->D/C thẳng vì nặng ăn ít nhẹ ăn nhiều.lúc bị mợ bịt kín PS lại rồi thử tiếp nhá !!!
     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    Kính cụ Vá !

    Cụ nói rõ hơn đc không ợ ?? Cái này Mợ cháu chưa hiểu rõ ý cụ lắm. Cái PS đều "Chảy vào" con van DCT khi ta cho D/C kết hợp với bất kỳ thao tác nào nhỉ ( Miễn là vẫn còn 2 cái tiết lưu phỏng ạ ? )
     
  15. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,108
    Xăng:
    4,908 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    nhà cháu chỉ leo veo mà mợ miên.tham gia hầu chiện các bậc tiền bối thôi
    mợ nên kt as và lưu lượng khiển lúc nguội với lúc nóng.DCT đóng hết thì ngon con đóng lơ lửng thì mệt lắm mợ ạ!!!
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !


    Kính Lão Tiền Bối !

    Những lời nhắc của Cụ em cũng đã nghĩ tới, Có điều rất phân vân vì nhẽ:

    - Góc nghiêng bị sai, chả nhẽ "nó" chỉ bị sai khi chỉ kết hợp giữa D/C + Arm hoặc D/C + Quay. Trong khi D/C + Boom hoặc D/C + gầu "nó" lại đúng ???

    Bơm đã đc thay thử 2 bộ Regu mới tinh để thử. As Pi hoạt động tương đương cho MỌI THAO TÁC.

    Có điều là: Q giảm tương đối thấp vẫn xảy ra hiện tượng trên - chỉ xảy ra khi D/C + Arm hoặc Swing !

    Tiền Bối đả thông cho vãn bối với ợ ! :6:




     
  17. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    672
    Được đổ xăng:
    2,883
    Xăng:
    11,984 lít xăng
    #17 LẠC HẬU, 11/8/13
    Last edited by a moderator: 11/8/13
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !


    Gợi ý nhỏ: "THỬ CHUYỂN SANG MODE D" xem kết quả thế nào.
     
  18. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,206
    Được đổ xăng:
    4,872
    Xăng:
    30,955 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    mụ xem lại phương án tôi đưa ra có khả thi ko.có khi nào nóng lên bị kẹt suốt d/c thẳng mở lửng lơ ko nhỉ???
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    #19 Lý thị Miên, 11/8/13
    Last edited by a moderator: 11/8/13
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !


    Vâng ! nhà em cũng đang NGHI nhất "cái này" đây ạ. Để KT xem thế nào sẽ bá cáo các Cụ.




     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,955
    Xăng:
    10,652 lít xăng
    Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

    [​IMG] cho xin cái số khung để đỡ loằng ngoằng.
     

Chia sẻ trang này