Làm côn - nồi xe tay gas

hphuocdoan
Bình luận: 0Lượt xem: 6,205

hphuocdoan

Tài xế O-H
Hầu hết các bạn chỉ quan tâm cái này khi đang đi mà chưa vừa ý, mang hãng chỉ có vệ sinh, căn chỉnh, thay bi hãng, bố hãng, curoa; mang tiệm ngoài sẽ đc tư vấn bố dán, thay lò xo nhỏ/ lớn, thậm chí thay cả chén bi.



Lò xo lớn - tác dụng ép dây curoa: nên để zin, lực ép lớn tránh trượt curoa nhưng đồng thời cũng làm curoa mau chai làm mòn gây hỏng pulley.



Bố ba càng và chuông - tác dụng truyền động ra bánh sau: cái này quan trọng vì hoạt động kém chạy xe ì ạch, tăng tốc kém.



Phần hộp số vô cấp: phần ít hư hỏng nhất, nếu bi có mòn lỏng với chén nên thay bi zin gốc nếu ko rành.

Như những xe bánh nhỏ trên thị trường thường chỉ làm bố sau với thay curoa là ngon rồi.

Hiên những xe bánh lớn như SH 125, SH 150, SH mode, PCX ( dù mâm 14 nhưng bánh to hơn AB nhé ) thì xe đa số là gào, độ bốc có nhưng chở nặng lại càng gào to hơn, đấy là do bố kém.

HIện mình ở Đà Nẵng, xin giới thiệu anh chị em diễn đàn nơi làm truyền động xe gas ngon:

245 Nguyễn Chí Thanh, một tiệm tiện nhỏ cạnh quán coffee cũng cùng chủ.



Anh chị em có thể ghé qua uống nước xem anh chủ làm xe cũng như gia công bộ nồi ( bố và chuông ) cho thợ, nhưng cái chính anh chủ sẽ điều chỉnh bi nồi trước cho phù hợp nhất là những dòng lốp to SH mode, PCX, SH.

Mình xin đc chia sẽ sau 4 đời xe gas và đây là nơi mình thấy thực sự hài lòng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên