Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối ấm áp ngọt ngào yêu thương!

"Trong mọi việc phải tuân thủ ba nguyên tắc: sự thật, trung thực, hữu ích"

Toyota / Lexus Làm sao khi đại tu máy nhận biết được Xéc măng nào lắp vị trí nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi auto.is250c, 2/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto.is250c
    Offline

    auto.is250c Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    607
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    2,263 lít xăng
    #1 auto.is250c, 2/4/13
    Last edited by a moderator: 2/4/13
    các cụ ơi nếu làm đại tu mà khi lắp xéc măng no bị mờ mất dấu lắp vị trí xéc măng khí 1,2 thì làm thế nào để nhận biết được xéc măng nào lắp vị trí nào của xéc măng khí ?? trục cân bằng mất dấu làm sao để lắp đúng ?
     
  2. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    cụ cứ treo vào máy bay ,ké lên độ cao vài nghì mét thả xuống,thằng xéc măng nào kêu coong 1 cái là xéc măng đầu tiêng(xecmang lửa)
    cái rơi kêu tạch phát là séc măng thứ 2(xec măng lkhí)
    cái thứ 3 cụ klhir phải thả vì nó khác hoàn toàn 2 cái trên ạ.
     
  3. AnhVanHyundai
    Offline

    AnhVanHyundai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    440 lít xăng
    Bác bugati chém vãi lúa:35:
    Để e thuê máy bay cho bác kia :9:
     
  4. anan_papo
    Offline

    anan_papo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    165
    Xăng:
    1,972 lít xăng
    cụ lấy tay sờ vào cạnh séc măng.cái không sắc cạnh thì đó là séc măng nhiệt ( đó là séc măng đầu tiên trên cùng ).cái mà sờ thấy sắc cạnh (vuông ) thì đó là séc măng khí ( cái thứ hai ) còn séc măng dầu thì chắc cụ đã biết.
     
  5. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    1,467
    Xăng:
    7,762 lít xăng
    chiêu này của bác bungati 2012cũng đuợc đấy ,bác mà không nghe thấy gì thì tốn xăng thue máy bay lắm.mách bác chiêu nũa thay mới bác nhé .sáng bóng tren cùng đen thứ 2,hoặc vát trong tren cùng không vát thứ 2 cái này chỉ có ở một số xe thôi.cách này bác không nge thấy nhưng nhìn thấy
     
  6. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    cái này của cụ cũng là 1 cach chuẩn
    nhưng mà nếu cụ gặp xe mà 2 cái sec măng giống như nhau không khác gì hơi khó
    thường thì nhìn xec măng cũ chưa tháo để xem,nhưng vì lỡ tháo rồi thì khó biết lắm
    em không nhớ con xe gì nên không nói rõ đc,nhưng đúng là ngày trước có 1 bộ xéc măng giống hệt nhau
     
  7. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    225
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    bác làm như bác bungati2012 là chuẩn rùi ,cứ đưa nên cao tầm 40cm thui nếu không có" máy bay" cái nào nghe thanh hơn thì là xéc măng lửa em nó nằm trên.
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    14,282 lít xăng
    Nếu cụ mua secmang trong hộp sẽ có giấy hướng dẫn, hoặc cụ tìm trong diễn đàn anh em hướng dẫn khá cụ thể
     
  9. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    749
    Được đổ xăng:
    379
    Xăng:
    146 lít xăng
    Theo tôi nghĩ cũng đơn giản thôi. Bác đại tu máy thì chắc là phải thay xéc măng mới rồi. Nếu 2 xéc măng giống hệt nhau thì lắp thằng nào là số 1 cũng được(trường hợp này không phân biệt số 1, 2). Còn nếu khác nhau về màu sắc thì thằng mầu sáng hơn (mạ crom) sẽ là số 1, thằng mầu tối hơn (không mạ crom) sẽ là số 2.
     
  10. DZCARVN
    Offline

    DZCARVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    #10 DZCARVN, 12/4/13
    Last edited by a moderator: 12/4/13
    Chắc MOD & khoadongluc đưa ra chơi thôi chứ o biết xéc măng lắp ra sao thì còn piston...? dể hơn sao ?.tuy vậy cũng nên "chém " chút : không chỉ có 2 xéc măng hơi có khi 3,4 như vậy chỉ còn bài "vạt trong quay lên,vạt ngoài quay xuống,i nốc (mạ crôm xốp) trên cùng. Wiper ring vạt vòng ngoài và quay xuống là đặc biệt quan trọng các bạn nhé. còn trục cân bằng đi song hành tùy cách tryền động như : sên,cua roa,nhông (í quên bánh răng thì phải) thân chào các bạn.
     
  11. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    em nghĩ cụ sai ,giống nhau vè lớp mạ nhưng chất liệu làm sẽ khác nhau đó ạ
     
  12. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    749
    Được đổ xăng:
    379
    Xăng:
    146 lít xăng
    Đây là kinh nghiệm của cụ hay nói có sách mách có chứng vậy. Nếu cụ có chứng thì post lên cho anh em tham khảo nhé.
     
  13. vipkute1407
    Offline

    vipkute1407 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    Nhìn 2 xéc măng khác nhau mà.xéc măng nào mà được mạ tốt nhất la xecmang đầu tiên.hoặc là bạn nhìn cái xec măng nào mà có 2lớp mầu khác nhau thì đó là xec măng đầu tiên (note : phải nhìn kĩ vào mới phát hiện được)
     
  14. mcloren007
    Offline

    mcloren007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    1,370 lít xăng
    Bác ơi làm sao mà nhầm đc.xéc măng 1 thường mỏng hơn xéc măng 2 1 ty má :))
    Vát trong quay lên vát ngoài úp xuống cứ thế mà làm nhá :))
     

Chia sẻ trang này