Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận Làm thế nào để biết độ căng của bạc biên, ba lie.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 21/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,199
    Được đổ xăng:
    465
    Xăng:
    1,820 lít xăng
  2. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    693
    Xăng:
    895 lít xăng
    cái này thì nếu chính xác nhất là dựa vào tài liệu của hãng nếu có còn theo mình thì bạn tìm hiểu cuốn kỹ thuật sửa chữa của hoàng đình long tuỳ theo kích thước trục cơ mà chọn độ căng còn nếu muốn hiểu sâu xa vấn đề thì bạn nên tìm cuốn ứng dụng lý thuyết bôi trơn ướt để tính toán khe hở nhỏ nhất của ổ thuỷ tĩnh của bùi lê gôn( đề tài thạc sĩ kỹ thuật) chứ nói bây giờ xe nào độ găng bao nhiêu thì khó lắm không ai dám khẳng định đâu vì xe mới khác với xe cũ và mỗi dòng xe lại khác nhau, độ nhớt dầu cũng ảnh hưởng. và lý do tại sao khi lắp động cơ mới họ đánh dấu mã bạc và trục, còn khi tháo lắp sửa chữa thì không được lắp lẫn các bạc của các cổ với nhau bạn à.
     
  3. sonbg
    Offline

    sonbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    393 lít xăng
    chao bac truoc khi bac lap vao bac bo chuc co ra ngoai lap bac bien vao co truc xiet dung luc va quay thu kiem tra do chatcua bac la biet ma
     

Chia sẻ trang này