vothanhthien
Tài xế O-H
vậy là lên cốt nói chung là sữa chữa khắc phục,(doa,mài,đánh bóng,thay mới...) đúng hok bác
Không phải tráng piston cho lớn ra mà bỏ piston cũ đi và mua piston cos1,cos2..gắn vàovay mỗi lần lên cos xoáy nòng xi lanh,là piston cũng phải lên cos theo,vậy là piston phải tráng thêm cho lớn ra hả mấy bác.cảm ơn mấy bác nhiều
Khi không mua được piston cot thì người ta đưa xilanh về cot standa.bữa này đại tu máy đa số em thấy họ cho về cos 1 (hình như gọi standa) có gì sai mong ae nhẹ tay
Em thấy bây giờ toàn xoáy, đóng nòng mới cos0 bác ạ.. giá thành cũng không cao lắmKhi không mua được piston cot thì người ta đưa xilanh về cot standa.
Nhưng mình không biết mấy cái nòng đó là từ cái gì, nên chất lượng là khó đoán. Không có nòng chính hãng đượcEm thấy bây giờ toàn xoáy, đóng nòng mới cos0 bác ạ.. giá thành cũng không cao lắm
Vâg bác ạ.. thấy khó khó tin.. làm như vậy mà giá có hơn triệu bạcNhưng mình không biết mấy cái nòng đó là từ cái gì, nên chất lượng là khó đoán. Không có nòng chính hãng được
Vẫn phải thay pittong và vòng găng khi đóng xylanh mớiDo đóng xoáy lại xilanh rẻ hơn mua bộ piston...
phải lên tất cả thì công suất của các máy ms đều và bềnChào các cụ. Hôm qua em đọc bài sửa chữa piston xy lanh. Nhưng chỉ thấy nói xy lanh hỏng thì doa lại rồi lên cốt piston.Nhưng không biết là lên cốt tất cả hay chỉ piston bị hư. Nay mong các cụ chỉ giáo xem. LÊN CỐT PISTON THÌ LÊN TẤT CẢ HAY LÊN PISTON HỎNG THÔI. NẾU CHỈ LÊN MỘT CÁI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG Ạ?
piston củ sử dụng lại chỉ thay vòng găng thôi.Vẫn phải thay pittong và vòng găng khi đóng xylanh mới
Đưa về cos 0 chứ bácbữa này đại tu máy đa số em thấy họ cho về cos 1 (hình như gọi standa) có gì sai mong ae nhẹ tay
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.