Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Thảo luận Li hợp kamaz

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi lu quoc duc, 2/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    189 lít xăng
    Đã ba ngày nay e ròng rã với bầu trợ lực li hợp...bệnh của nó như là thế này mấy bác giúp em với chân bàn đạp bị nặng e đã dùng đủ mọi cách mà vẫn như vậy..thay siu mới từ xi bộ tổng cho đến bầu trọ lực....đường ống thi cũng không hở..các bác chuẩn đoán giúp em với ..nó hành em quá
     
  2. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    404
    Xăng:
    1,639 lít xăng
    Bác cho em hỏi hơi tại bộ trợ lực là mây kg khi đạp nhả trân côn có thấy hơi sả mạnh không bác lanh gê có rơ rão không nếu rơ rão nó cũng nặng loại này côn kép có thể côn bị vỡ lá chèn côn cũng lặng và không cắt côn.
     
  3. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,755
    Xăng:
    14,414 lít xăng
    Tháo giá bầu trợ lực ra khỏi càng côn , đạp thử thấy có tầm ra vào rõ ràng thì lấy cây la via bẩy trực tiếp thấy khi hết hành trình tự do của bi T mà có tầm ép thì thôi. Nếu thấy cứng đơ luôn thì chắc chắn rớt hộp số rồi. Tháo mâm ép thấy ngay hiện tượng , từ mâm ép ( gãy chân chó hoặc lò xo làm chèn bàn ép) tới vỡ lá trung gian ( nằm giữa 2 lá côn).
     
  4. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,239
    Được đổ xăng:
    463
    Xăng:
    12,296 lít xăng
    Cho em chen ngang tý, đừng nếm đá tội em..!
    Sao hôm nay anh lại có hứng lên chém pan thế này ạ. Công việc xưởng sao rồi anh. Hôm khai trương em đi học nên không đi được.
     
  5. duyquynh_URENCO8
    Offline

    duyquynh_URENCO8 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    493 lít xăng
    #5 duyquynh_URENCO8, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 27/6/13
    Cụ thử làm theo cách của em nhé :
    1: kiểm tra hành trình côn
    2: cứ để nghuyên tổng côn ở trên xe tháo 4 con bu lông giác 13 (đường hơi vào trơi lực côn)
    3: kiểm tra chóp lón xem lắp đúng chưa
    4: dùng que hàn mài nhon đầu lấy mấy cài căn nhôm ra ( xem có mấy căn)
    5:khi lắp lại thi lắp phải bỏ bớt căn bên trong lưu ý că bên trong bỏ bớt ko được vưt đi mà phải lắp ra đằng sau thứ tự như sau : căn->bộ van chóp lón -> căn -> mặt nhôn bắt bu lông
     
  6. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    189 lít xăng
    #6 lu quoc duc, 5/6/13
    Last edited by a moderator: 5/6/13
    Em xin cảm ơn tat cả các bác ...em bực quá rã côn luôn kết quả là em nó bị vỡ mâm ép trung gian .xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh em rất nhìu
     
  7. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,755
    Xăng:
    14,414 lít xăng
    Ô hay thế đằng ấy nhấn đổ xăng chưa nhể ?
     
  8. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    189 lít xăng
    Hi hi em đổ xăng lâu rồi mà bác.....phải có trước có sau mà bác
     

Chia sẻ trang này