lo xo đầu exiter

trang...com...vn
Bình luận: 13Lượt xem: 2,925

trang...com...vn

Tài xế O-H
em mới thay bạc chiếc ex 2011 em để cò lỏng nên nó kêu.khách ko biết mang xe vào hãng thợ trong hãng tháo đầu lòng ra nói với khách do gắn ngược lo xo súp pap nên hư cò cam nên xe bị kêu.bưc mình thiệt chứ
các cụ chém thử xem
 

mk4you

Tài xế O-H
lò xo đầu bò làm gì có chuyện ngược bạn.chắc là do kênh nấm thợ ko biêts chém bừa .mà nếu bạn để galangty kéo ga lên mạnh và giữ ga cũng là nguyên nha gây cong supap
 

minhphu38C

Tài xế O-H
em mới thay bạc chiếc ex 2011 em để cò lỏng nên nó kêu.khách ko biết mang xe vào hãng thợ trong hãng tháo đầu lòng ra nói với khách do gắn ngược lo xo súp pap nên hư cò cam nên xe bị kêu.bưc mình thiệt chứ
các cụ chém thử xem
chịu thôi chứ biết sao giờ. Mà sao thay bạc lại canh lỏng cò làm j`. cứ canh đúng thôi. nếu nó nhả cò ra thì canh lại. còn ko nhả cò ra thì rodai xong ktra lại cò rồi canh tiếp cho chuẩn là xong mà. còn chuyện mình làm xe cho khách mà kêu tí nó mang vào hãng 1 phần là do sự tin tưởng nửa.
 

datbikerhy

Tài xế O-H
em mới thay bạc chiếc ex 2011 em để cò lỏng nên nó kêu.khách ko biết mang xe vào hãng thợ trong hãng tháo đầu lòng ra nói với khách do gắn ngược lo xo súp pap nên hư cò cam nên xe bị kêu.bưc mình thiệt chứ
các cụ chém thử xem
rất thông cảm với cụ..các cụ bảo rồi sai 1 li đi 1 dặm..nếu mình nắm rõ về lò xo xupap thì khi khách quay lại mình phải giải thích cặn kẽ đúng kĩ thuật,thuyết phục để sửa sai..e hiểu í bác là để lỏng cho nó dễ nổ và ko mất ralanty vì mới thay bạc xong lòng và piston còn bó ..nhưng đó ko phải là cách hay./..lỏng vừa phải thôi là ok chứ lỏng đến mức phát ra tiếng kêu thì ko phải ok đâu .Thân !
 

fightstinger

Tài xế O-H
lò xo xup páp của Ex có 2 đoạn có bước khác nhau được phân biệt bằng dấu sơn, đầu có dấu sơn (b) hướng lên phía trên.
 

trang...com...vn

Tài xế O-H
lò xo xup páp của Ex có 2 đoạn có bước khác nhau được phân biệt bằng dấu sơn, đầu có dấu sơn (b) hướng lên phía trên.
thế theo cụ nếu có gắn ngược thì cam cò có hư ko cụ.
em căn bằng lá căn.cò xăng em căn 0.10mm cò lửa 0.15mm nên khi chạy nóng máy cò mới kêu thui
thông số này đúng theo nhà sản xuat nhưng trong núc em căn có thể sai dich 1 chút
 

fightstinger

Tài xế O-H
thế theo cụ nếu có gắn ngược thì cam cò có hư ko cụ.
em căn bằng lá căn.cò xăng em căn 0.10mm cò lửa 0.15mm nên khi chạy nóng máy cò mới kêu thui
thông số này đúng theo nhà sản xuat nhưng trong núc em căn có thể sai dich 1 chút
nếu chỉ xét riêng lò xo thì lắp đầu nào cũng thế. nhưng hãng quy định chiều lắp lò xo chắc phải có lý của nó-có thể do lắp với các chi tiết khác nên cần phải vậy.
Gắn ngược có hư cam cò không thì mình ko dám phán nhưng hình như bạn chỉnh hơi thấp. theo yamaha SM T135 thì in là 0.10~0.14, ex là 0.16~0.20.
 

minhphu38C

Tài xế O-H
cái cò lỏng đâu nhất thiết là phải canh đúng theo thông số hãng. nếu truo72ng hợp đi nhiều cò lún hoặc ốc cò lún thì sao ????
 

fightstinger

Tài xế O-H
cái cò lỏng đâu nhất thiết là phải canh đúng theo thông số hãng. nếu truo72ng hợp đi nhiều cò lún hoặc ốc cò lún thì sao ????
theo mình, chỉnh khe hở súp páp cần phải theo chỉ thị của hãng (bao gồm cả về thời gian). chỉnh thiếu thì khi máy nóng sẽ ko đảm bảo kín buồng đốt, chỉnh thừa thì bị gõ. Để đưa ra khe hở tiêu chuẩn hãng nó cũng phải tính toán và thử nghiệm rồi. tuy nhiên cố tình chỉnh thừa hay thiếu một ít cũng được nếu người chỉnh hiểu được ảnh hưởng của việc đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên