Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Thảo luận lốc 21 và lốc 17 của xe cauty chết mặt hít liên tục

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi quanghau, 9/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanghau
    Offline

    quanghau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    563 lít xăng
  2. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,082
    Xăng:
    5,678 lít xăng
    Ly hợp từ của máy nén có đĩa ma sát, cuộn dây hút và puly. Mặt hít chết là cái gì bị chết vậy cụ ? Nếu cuộn dây bị chết thì cụ xem lại đường điện thế nào, có chạm chập chỗ nào không ?. Hàng của cụ có chất lượng không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thichhochoithanhthe_2015 .
  3. 0974157627
    Offline

    0974157627 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    237 lít xăng
    [quomuau, post: 252449, member: 177212"]có bác nào biết bệnh này bảo e với .e đã thay cả bộ buly mặt hít mới rùi mà vẫn bị chết ,mặt hít e đã căn rất chuẩn rùi

    [/quote]
    Bac thu xem loc phan lam viec nhe ko va nguon dien ra dk loc du ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  4. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    417
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    Bac thu xem loc phan lam viec nhe ko va nguon dien ra dk loc du ko[/quote]
    đề nghị cụ viết tiếng madein việt nam cáo dấu cụ nhá :D[DOUBLEPOST=1394358837,1394357952][/DOUBLEPOST]ngoài các vấn đề của các cụ nói trên,vậy lúc cụ thay bộ buly mặt hít mới cụ có xem qua hệ thống điều hòa của nó không ví dụ dàn nóng nó thế nào và áp suất của hệ thống lúc hoạt động là bao nhiêu không ạ ! hay thấy nó cứ lăn quay ra tèo là mình thay thôi ? rồi nó lại tèo tiếp ạ ! :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hoangkhoa, phutran1204 tài xế khác.
  5. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Nếu thay côn từ mà không xem kỹ áp suất thì em nó không thèm chết mặt hít nữa đâu.Bảo dưỡng hệ thống + dầu + ga chuẩn là ôk
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hoangkhoa, yeuoto1233 tài xế khác.
  6. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,082
    Xăng:
    5,678 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi áp suất ảnh hưởng đến sự sống chết của côn từ thế nào ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoathanhthe_2015.
  7. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    417
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    dạ vâng cụ ạ ! cái gì nó tạo nên áp suất ạ ? cái gì để nó gây nên áp suất cao ạ và thế nào để áp suất ổn định để không ảnh hưởng đến hệ thống DH ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hoangkhoa, ngocanh_1022 tài xế khác.
  8. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Cao áp trên 300psi đối với lốc SP 21 và 250 với A17 là côn từ hấp hối.Thêm tý nữa là lốc thăng đường.Riêng dòng conty thì lốc chết em nó xin đôi zàn nóng làm vật tế thần.:D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hoangkhoa, thichhochoi6 tài xế khác.
  9. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,498
    Được đổ xăng:
    1,302
    Xăng:
    6,981 lít xăng
    làm nhiều hôm nào cho xin ít giàn về bày chơi cái đệ ơi
     
  10. quanghau
    Offline

    quanghau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    563 lít xăng
    lốc 21 thì e kiểm tra áp suất hồi la gần 2 áp suất đẩy la hơn 150.
     
  11. quanghau
    Offline

    quanghau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    563 lít xăng
    các bác thường cho dầu lạnh xe cauty la bao nhiêu vậy
     
  12. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,273
    Được đổ xăng:
    1,584
    Xăng:
    9,747 lít xăng
    Có thể coi như lốc là quả tim. áp suất cao quá có thể coi như nhồi máu cơ tim, không nhanh cấp cứu kịp thời thì ra đi từ đó không về :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hoangkhoa, nguyenvanbao2 tài xế khác.
  13. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Áp vậy là ổn.Quạt nóng hoặc zàn nóng bị bẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  14. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,082
    Xăng:
    5,678 lít xăng
    Ý cụ là lốc bó kẹt thì puly sẽ trượt trên đĩa ma sát phải không ạ, mình thì thiên về phần điện nên cứ chăm chăm cuộn hít mà quên phần cơ cụ ạ :)

    Cụ vui thật :D. Cụ cho em hỏi vì sao lốc chết thì giàn nóng chết theo ạ :)
     
  15. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Từ 350 đến 500 tùy trường hợp
     
  16. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    417
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    cũng không hẵn là lóc chết thì dàn bán nhôm.chăm lo cho em nó tí thì em nó thơm tho không vướng bụi trần ngay ấy mà :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotongocanh_102.
  17. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Má hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ màDI TU THOI[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
    Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
    Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  18. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,273
    Được đổ xăng:
    1,584
    Xăng:
    9,747 lít xăng
    xe chạy lốc SP21 và cụ vệ sịnh sạch toàn bộ hệ thống lốc mới đổ hết dầu thì đổ 450g dầu lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotongocanh_102.
  19. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    450ml chứ chú
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotongocanh_102.
  20. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    417
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    mợ hieudienlanh nói thế nào ấy chứ làm gì mà em nó tri kỹ đến thế :D. với lại mợ đúc được 2 cái mõm nhôm thì em gửi cho mợ thêm một ít mợ đúc được 3 cái đi :D
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn