Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Thảo luận lốc lạnh 212

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hecauto86, 6/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hecauto86
    Offline

    hecauto86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    995 lít xăng
    các bác cho em hỏi téo e đang làm đh con jole mắt liếc,tình hình em nó cứ bị hở phớt đầu lốc,mặc dù em mang đi đóng lại phớt hai lần ở( nguyên lạnh).nhưng chỉ đươc dăm bữa nửa tháng là nó hết ga,(mà toàn bị hở ở lưng phớt thôi,) khi hệ thống hoạt động bên thấp áp 40=>50 psi.cao áp 250=>300 psi.em thấy nhử thế là ổn nhưng tại sao nó hay hỏng phớt lốc vậy.cụ nào gặp vụ như này tư vấn cho em với!!!!!!!!!!!!!!!
     
  2. mrtrankim
    Offline

    mrtrankim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    321 lít xăng
    cần nhắc bạn lưu ý là khi hệ thống hoạt động, là khi bạn đang nạp ga o chế độ máy không tải, lượng ga nạp vào, khi máy ỏ trạng thái bt (chưa quá nóng) thì áp suất 250-300 là quá cao đó. trong trường hơp ntn bạn nên xem lại lượng dầu lạnh trong hệ thống, kiểm tra lại van áp suất của bạn xem sao. va hơn hết là phải mua đc phớt đúng chủng loại và khi đóng về phải kiểm tra (cả nén và hút thử). chúc bạn thành công!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,540
    Xăng:
    9,957 lít xăng
    Cái này bác phải kiểm tra lại bộ đầu lốc đi ạ! Đồng thời khi thay phớt bác lấy cái đèn pin soi kỹ vào xe nòng cổ có bị sứt sẹo gì ko ạ! Thường nếu ko phải do thay phớt ko chuẩn thì là do bộ đầu. Theo em đã thay 2 lần ở Nguyên thì chắc là ko phải do lỗi thay đâu! Cần kiểm tra kỹ lại bộ đầu và nòng cổ
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,498
    Được đổ xăng:
    1,289
    Xăng:
    6,924 lít xăng
    theo em được biết thì hình như lốc joyly không có phớt thay đúng mà toàn phải chế thì phải chính vì chế nên khi thay phớt vào họ phải mài phớt cũng có thể là do lúc họ chế mài không chuẩn nên bị hở phớt đằng lưng chăng vì nế có phớt đúng loại thì theo em nghĩ với trình độ tay nghề như ở nhà nguyên thì không thể nào thay mà lại bị hở lại ngay được đâu ah.cũng có thể do khả năng như cụ thanhthe-2015 nói ah.em biết sao nói vậy có gì không đúng mong các bác chém nhẹ tay ah
     
  5. hecauto86
    Offline

    hecauto86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    995 lít xăng
    vâng các cụ nói cũng có lý,em cũng kt nhử các cụ nói khi đi lắp phớt thứ 3,(nhưng lần này mang ra chỗ mới ông a mới giới thiệu).lốc 212 cũng nhiều phớt đâu hiếm lắm đâu.,em làm được một tuần rùi xe này ở xa nên chưa thấy quay lại,nếu nó lại bọ phát nựa em sẽ thông báo để nhờ ae chem hộ.thanks mọi người!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  6. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,540
    Xăng:
    9,957 lít xăng
    Thế là ko phải do bộ đầu lốc hay vấn đề khác mà là do phớt lốc chưa đạt hả cụ?
     
  7. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    704
    Xăng:
    1,767 lít xăng
    thứ nhất áp suất cao quá.thứ 2 là áp hồi như vậy sẽ lạnh kém,lạnh kém thì lạnh hồi nuôi lốc không có,phớt sẽ bị xì.thêm nữa nhiều khi hở phớt do trục bị ngoáy cũng gây nên, trục bị rỗ cũng bị xì.cả 2 trường hợp này khi thay xong phớt bơm nén thoải mái không xì.nhưng khi chạy 1 thời gian sẽ xì âm ỉ!:2::2:
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. trieuquan90_2510
    Offline

    trieuquan90_2510 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    327 lít xăng
    joly này em làm rùi bác đóng phớt mấy lần rùi không được bác nên cho thay lốc đi vì dòng này chạy 2 giàn lạnh giàn nóng thì quạt ly tam giải nhiệt nên áp suất đi cao lắm. khi bác làm nên kiểm tra quạt và vệ sinh két nước nhé bác chế lốc 15 bãi vào ok luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này