thienhoa_auto
Tài xế O-H
Tớ thì không chuyên lạnh nhưng khi tháo lốc đó ra tớ thấy rõ ràng là nếu dầu lạnh rẻ ( ví dụ như dầu con gấu) luôn đặc hơn dầu xịn ( ví dụ dầu số 8 , số 9). Mà các bác tháo bơm trợ lực lái ra thì cũng hiểu rồi , nếu dầu trợ lực quá đặc sẽ giữ lá thép lại trong khe roto nếu ga mạnh nó mới văng ra được. Nên tớ có nhấn mạnh thứ nhất là dầu tốt thứ nhì là lượng dầu hơi nhiều tí (220ml) để lượng dầu đủ chui qua khe bôi trơn roto đẩy ngược lá văng ra cọ vào xylanh mạnh hơn thì nó sẽ không kêu khi vòng tua thấp. Chứ tớ nghĩ tháo bơm ra thì chỉ nhìn thôi chứ không gia công gì được đâu. Vấn đề là hệ thống phải sạch, dầu tốt , ga tốt và phải vừa đủ.