Lỗi ABS c1253 của lexus ls460ls460

thaiquangan.hp83
Bình luận: 25Lượt xem: 7,849

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
E bi em này vật mấy ngày hôm nay rồi .. cụ nào có cao kiến j giúp em không.. ơ rươi là hình ảnh của mã lỗi và thông tin về xe..

20170419_142016.jpg


20170419_143212.jpg
 

dungcv

Tài xế O-H
Lỗi trên báo là rơ le mô tơ bơm dầu bị lỗi, mô tơ bơm này được cấp điện bởi 2 rơ le bơm. Mạch điện 1 trong 2 con rơ le này bị lỗi hoặc lỗi trực tiếp trên rơ le bơm. Bạn thử thay rơ le bơm đi. Đây là hình ảnh đi kèm bạn nhé. Hiện tại máy mình không mở được chức năng GSIC của toyota không thì mình gửi mạch chi tiết cho bạn. Đây là hình sơ đồ khối điều khiển bơm ABS và khi áp suất cao ( con cảm biến áp suất buồng tích áp bị hỏng và bơm hoạt động liên tục) nó sẽ lưu thông tạm thời vào bộ tích áp, rồi tiếp tục được mở thông qua van an toàn về bình chứa dầu.
Untitled.png
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
ác cái con role bơm này nó nằm trong vi cầu trì phía bên phụ của khoang máy .. sáng nay em đã mổ hộp cầu trì ra rồi mà không sác định đc em nao là con role đó,,..cụ nào có cao kiến j ko.. em giám khẳng định là bị con role bên phía hôp cầu trì.. vì em đã thử thay cả hộp cầu trì qua xe khác thì vẫn báo lỗi c1253

18159883_1158061570988901_948255584_o.jpg


18160189_1158059950989063_1528466126_o.jpg
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Tôi tìm được vị trí 2 con rơ le này cho bạn rồi. Nó là rơ le số 23 và 25. Bạn mở nắp rơ le cầu chì ra mà đối chiếu và nhớ là 2 con rơ le này nằm trong hộp rơ le cầu chì số 2 trong khoang động cơ. Mà cái hộp mà bạn mở ra mình nhìn trông như bị cháy vậy.
Không phải cháy đâu cụ ơi.. nó đổ keo nên chông thế đấy.. đúng là hai chân 23 và 25 nhu cụ bảo.. nhưng mò ra không tìm.. đc role cu ah.
 

dungcv

Tài xế O-H
Vị trí từng rơ le một ( nếu bạn chưa xử lý nó xong). Rơ le ABS MTR2 ở hộp RB Số 3, rơ le ABS MTR thì nằm ở hộp bạn tháo ra đó nằm dưới cầu thì đó luôn.
Untitled1.png
Untitled2.png
Untitled1.png
Untitled2.png
Untitled3.png
Untitled3.png


Untitled4.png
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ là đã thay hộp cầu trì rôi.. hàng mới tưởng là ngon lành cành đào rồi. Ai ngờ.. ...chạy đc một tuần thì xe quay lại vẫn báo lỗi cũ .. c1253..
E ko biết giải thích cho khách hàng như thế nào nữa.. cụ nào cứu e pha này với ko khéo.. xương em bị đốt mất..
 

dungcv

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ là đã thay hộp cầu trì rôi.. hàng mới tưởng là ngon lành cành đào rồi. Ai ngờ.. ...chạy đc một tuần thì xe quay lại vẫn báo lỗi cũ .. c1253..
E ko biết giải thích cho khách hàng như thế nào nữa.. cụ nào cứu e pha này với ko khéo.. xương em bị đốt mất..
Theo như chỉ dẫn của con này thì có phải qua 16 giai đoạn. Lằng nhằng lắm, cụ đọc được tiếng anh thì tôi gửi cụ bản GSIC của con này cụ làm theo chỉ dẫn của nó nhé. Đừng bỏ qua công đoạn nào hết.
 

dungcv

Tài xế O-H

vanbb19891988

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ là đã thay hộp cầu trì rôi.. hàng mới tưởng là ngon lành cành đào rồi. Ai ngờ.. ...chạy đc một tuần thì xe quay lại vẫn báo lỗi cũ .. c1253..
E ko biết giải thích cho khách hàng như thế nào nữa.. cụ nào cứu e pha này với ko khéo.. xương em bị đốt mất..
Cái này em gặp rồi cụ ạ, mấy cái lỗi loanh quanh cụm ABS con này, cụ thay bơm đi ạ. Lần trước e có bảo cụ rồi mà. Tại vì e gặp cũng báo lỗi như vậy, ở xưởng có xe tai nạn, e mượn cục rơ le lắp cho đi theo dõi, 2 ngày vào thì nổi, thay bơm hết luôn cụ ạ.
 

dungcv

Tài xế O-H
co
Cái này em gặp rồi cụ ạ, mấy cái lỗi loanh quanh cụm ABS con này, cụ thay bơm đi ạ. Lần trước e có bảo cụ rồi mà. Tại vì e gặp cũng báo lỗi như vậy, ở xưởng có xe tai nạn, e mượn cục rơ le lắp cho đi theo dõi, 2 ngày vào thì nổi, thay bơm hết luôn cụ ạ.
Có tài liệu của nó thì cứ làm theo quy trình đi đã. Có thể là SKid control. cũng có thể bơm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên